Version 2.6.4
————–
– สวัสดีครับเพื่อนๆชาว heroesofnewerth.in.th ทุกคน แพทช์นี้เป็นแพทช์พิเศษที่ได้รับความร่วมมือจาก Community ชาว HoN ปรับปรุงเกี่ยวกับสมดุลของเกมส์! ขอบคุณชุมชนชาว HoN ทุกๆคนที่ช่วยในเรื่องนี้!
– รายชื่อฮีโร่ฟรี มีดังนี้:
* Engineer
* Valkyrie
* Corrupted Disciple
* Scout
* Blitz
* Blacksmith
* Tempest
* Revenant
* Kinesis
* Plague Rider
* Puppet Master
* Kraken
* Pebbles
* Jeraziah
* Hammerstorm
* Legionnaire
== ของใหม่ ==
– เพิ่ม Vindicator Alt Avatar ใหม่: Judge Vindicator
– เพิ่ม Taunt ใหม่: Tombstone Taunt
== ทั่วไป ==
– ปรับจุดที่ครีปเลนกลางของฝั่ง Hellbourne เกิดเล็กน้อย ในแผนที่ Forests of Caldavar
* ทำให้ครีปเจอกันที่ตำแหน่งตรงกลางอย่างถูกต้อง และยากต่อการกีดขวางครีปสำหรับทั้งสองฝั่ง
== ปรับสมดุลไอเทม ==
Bound Eye
– ยูนิตส่งของ: ไม่สามารถถือ Bound Eye ได้อีกต่อไป
* เมื่อใดก็ตามที่พยายามจะให้ยูนิตส่งของเก็บ Bound Eye จะตกทันที
– การวาง Bound Eye ถือเป็นการสละสิทธิ์ของเจ้าของเดิม
* การจงใจวาง Bound Eye ก่อนที่ฮีโร่จะตาย เพื่อให้ศัตรูไม่สามารถใช้มันได้ จะไม่สามารถทำได้อีกต่อไป
Hellflower
– ลดระยะเวลาลงจาก 5 เหลือ 4 วินาที
Pickled Brain
– เพิ่มราคาจาก 900 เป็น 1000 เหรียญ ส่งผลให้ไอเทมต่อไปนี้เปลี่ยนแปลงราคารวมไปด้วย:
* Icon of the Goddess ราคารวมเพิ่มจาก 3200 เป็น 3300
* Ring of Sorcery ราคารวมเพิ่มจาก 1385 เป็น 1485
== ปรับสมดุลไอเทม ==
Andromeda
– Agility ต่อเลเวล ถูกเพิ่มจาก 2.35 เป็น 2.4
– Intelligence ต่อเลเวล ถูกเพิ่มจาก 1.75 เป็น 1.8
Blacksmith
– Agility ต่อเลเวล ถูกลดลงจาก 1.55 เหลือ 1.5
– Fireball: ถูกเพิ่ม Damage จาก 75/125/175/275 เป็น 100/150/200/275
– Flaming Hammer: มีระยะ AoE คงที่เท่ากับ 100 หากปราศจาก Chaotic Flames
* ถูกเพิ่มเป็น 200/300/400 เมื่อมี Chaotic Flames
– Frenzy: จัดลำดับการให้ Multicasts กับฮีโร่ให้ถูกต้อง
Blitz
– Lightning Shackles : ลด Cooldown ลงจากเดิม 150/100/50 เหลือ 100/75/50
Bramble
– Spore Breath : ปรับ Damage เป็น 100/175/250/325 ตลอดระยะเวลาของสกิล
* ที่ผ่านมาทำ Damage มากเกินไปอย่างไม่ถูกต้อง
– Entangling Vine Wall: การจัดวางของกำแพงถูกแก้ไข เมื่อวางในมุมแปลกๆ
– Entangling Vine Wall: ปรับปรุงเอฟเฟคเพื่อความชัดเจน
Chronos
– Agility ต่อเลเวล ถูกลดลงจาก 2.65 เหลือ 2.6
– Curse of Ages: เพิ่ม Damage จาก 15/30/45/60 เป็น 40/50/60/70
– Curse of Ages: เปลี่ยนรูปแบบการทำ Damage จาก Physical damage เป็น Magic damage
Cthulhuphant
– ลด Damage เริ่มต้นลงจาก 56-60 เหลือ 52-56
– ลด Intelligence เริ่มต้นจาก 20 เหลือ 18
Defiler
– Unholy Expulsion: ความเร็วในการเคลื่อนที่ของวิญญาณถูกเพิ่มจาก 400 เป็น 400/450/500
Demented Shaman
– Strength ต่อเลเวล ถูกลดลงจาก 1.85 เหลือ 1.8
– Unbreakable: เพิ่ม Cooldown จาก 15 เป็น 45/35/25/15
Gauntlet
– Strength ต่อเลเวล ถูกเพิ่มจาก 2.85 เป็น 2.9
Glacius
– Glacial Downpour: Manacost ถูกเพิ่มจาก 150/175/200 เป็น 200/300/400
Fayde
– Agility ต่อเลเวล ถูกลดลงจาก 2.15 เหลือ 2.1
Hellbringer
– Death Boil: Damage ต่อครั้ง ถูกเพิ่มขึ้น 5 หน่วย
* สามารถทำ damage ได้สูงสุดคือ 150/210/270/360 หน่วย จากเดิม 125/180/245/320 หน่วย
Jeraziah
– Strength ต่อเลเวล ถูกลดลงจาก 2.65 เหลือ 2.6
– Agility ต่อเลเวล ถูกลดลงจาก 1.75 เหลือ 1.7
– Protective Charm: ปรับ Cooldown เพิ่มขึ้นจาก 20 เป็น 24 วินาที
– Sol’s Blessing: แก้ไขโค้ดให้ป้องกัน Physical Damage แทนที่จะเพิ่ม 1000 Armor
* ไม่ส่งผลให้เกิดการเปลี่ยนแปลงใดๆต่อสกิลนี้ในเกมส์
Kinesis
– Intelligence ต่อเลเวล ถูกลดลงจาก 3.0 เหลือ 2.7
– Statis Smash : สามารถกดใช้สกิลอีกครั้งเพื่อหยุดการใช้สกิล
* Damage และระยะเวลา stun จะคิดตามสัดส่วนกับระยะเวลาที่ยูนิตเป้าหมายลอยอยู่ในอากาศ
– Telekinetic Control: สกิลของการเคลื่อนที่ช้า ถูกปรับลดลงจากเดิม 25% เหลือ 10/15/20/25%
Kraken
– Release the kraken: Stun ที่เกิดจากการดึงดูดเข้าสู่จุดกึ่งกลาง ไม่เป็น Superior Magic อีกต่อไป
Madman
– Agility ต่อเลเวล ถูกเพิ่มจาก 2.75 เป็น 2.8
Magmus
– Steambath: ลดรัศมีจาก 300/350/400/550 เหลือ 300/350/400/450
Moon Queen
– Strength ต่อเลเวล ถูกเพิ่มจาก 1.95 เป็น 2
– Intelligence ต่อเลเวล ถูกเพิ่มจาก 1.85 เป็น 1.9
Ophelia
– Ophelia’s Judgement: เป็นบัฟที่สามารถถูกลบล้างได้
Pebbles
– Enlarge: ระยะเวลาการโจมตี (Base Attack Time) ถูกเพิ่มขึ้นจาก 1.7 เป็น 1.9/2.1/2.3 วินาที
– Enlarge: ความเร็วในการโจมตีจะไม่ลดลงอีกต่อไป
Plague Rider
– Strength ต่อเลเวล ถูกเพิ่มขึ้นจาก 1.55 เป็น 1.6
– Intelligence ต่อเลเวล ถูกเพิ่มขึ้นจาก 3.25 เป็น 3.3
– Contagion: การเคลื่อนที่ช้า ถูกปรับลดลงจากเดิม 4 เหลือ 2.5/3/3.5/4
Predator
– Intelligence ต่อเลเวล ถูกเพิ่มขึ้นจาก 1.75 เป็น 1.8
Rhapsody
– Intelligence เริ่มต้น ถูกเพิ่มขึ้นจาก 25 เป็น 28
* Attack Damage เริ่มต้น ถูกลดลง 3 หน่วย ทำให้ความรุนแรงในการโจมตียังมีค่าเท่าเดิม
Scout
– Disarm: ปรับปรุงใหม่ ให้มี cooldown เป็น 20/16/12/8 วินาที ซึ่งจะลดลง 1 วินาที ทุกๆการโจมตี และ Disarmed จะส่งผลนาน 2 วินาที จากเดิม 1
– Marksman Shot: เมื่อใช้จะได้รับการมองเห็นเป้าหมาย
Shadowblade
– Essence Shift: การจำกัดไว้ที่ 40 stats ถูกเอาออก
Slither
– Strength ต่อเลเวล ถูกเพิ่มขึ้นจาก 1.85 เป็น 1.9
– Intelligence ต่อเลเวล ถูกเพิ่มขึ้นจาก 1.75 เป็น 1.8
Succubus
– เพิ่มความเร็วในการเคลื่อนที่จาก 305 เป็น 310
– Heartache: เพิ่ม Damage จากเดิม 75/150/225/300 เป็น 90/160/230/300
Swiftblade
– Agility ต่อเลเวล ถูกเพิ่มจาก 2.85 เป็น 2.9
Tempest
– Elementals: ลด Attack Damage ลงจากเดิม 16-24/24-32/34-42/43-51 เหลือ 20/27/34/41
– Elemental Void: ลดรัศมีการมองเห็นลงจาก 900 เหลือ 400
– Elemental Void: ลดรัศมี Clearvision ลงจากเดิม 1000 day/700 night เหลือ 400
– Elemental Void: Damage ของรัศมีวงนอก ถูกลดลงจาก 500 เหลือ 400
Valkyrie
– Strength ต่อเลเวล ถูกลดลงจาก 1.85 เหลือ 1.8
– Agility ต่อเลเวล ถูกลดลงจาก 2.75 เหลือ 2.7
– Intelligence ต่อเลเวล ถูกลดลงจาก 1.65 เหลือ 1.6
– Javelin of Light : ระยะเวลาการ Stun ที่คำนวนจากระยะห่างของเป้าหมายถูกเปลี่ยนจาก 150 หน่วยเท่ากันทุกเลเวล เป็น 225/200/175/150 หน่วย
* หมายความว่า การยิงให้ติด Stun นาน 5 วินาที ทำได้ยากกว่าเดิมเพราะจะต้องยิงให้ห่างไกลกว่าเดิม ที่สกิลเลเวลน้อยๆ
Warbeast
– Strength ต่อเลเวล ถูกเพิ่มขึ้นจาก 2.75 เป็น 2.8
– Intelligence ต่อเลเวล ถูกเพิ่มขึ้นจาก 1.55 เป็น 1.6
== ปรับปรุง & แก้บั๊ก ==
– สภาพพื้นผิวของแผนที่ในโหมด OpenGL ถูกประมวลผลได้สมบูรณ์กว่าเดิม
– แก้ไขการใช้ Homecoming Stone หรือ Post Haste ซ้ำสองครั้งใน Mid Wars
No comments yet.
RSS feed for comments on this post. TrackBack URL