Version 2.6.28
== มาใหม่ ==
– เปิดขาย Holiday Zephyr Alt Avatar อีกครั้ง: Turkey Zephyr
* The Holiday Bird กลับสู่โลก Newerth อีกครั้งเป็นเวลาหนึ่งสัปดาห์เพื่อเฉลิมฉลองวันขอบคุณพระเจ้า!
* เปิดขายวันที่ 11/21/2012
– เพิ่ม Legionnaire Alt Avatar ใหม่: Golden Centurion
* The Legionnaire’s of the Royal Guard ไม่เป็นที่ประจักษ์เพียงเพราะมีเกราะสีทองเท่านั้น, แต่เป็นตำแหน่งของพวกเขา – Centurions.
* เปิดขายวันที่ 11/16/2012
– เพิ่ม Fayde Skin ใหม่: Glorious Fayde
* สมาชิกของชุมชน Glorious ได้สร้างสรรค์ avatar สุดวิเศษอีกแล้ว สำหรับ Fayde!
* เปิดขายวันที่ 11/19/2012
– เพิ่ม Taunt ใหม่: Blacksmith Taunt
* บอกศัตรูคุณว่า “แย่เกินไป” พวกเขาถูกบดขยี้อยู่ใต้เท้าคุณ มาพร้อมกับ Blacksmith ในกล่อง – และระวังเพราะมันระเบิดได้!
* เปิดขายวันที่ 11/16/2012
– Night Hunter ฉลอง 60 วันตั้งแต่เปิดขาย ด้วยราคาใหม่ 390 Gold หรือ 1500 Silver
– Polar Panda ฉลอง 60 วันตั้งแต่เปิดขาย ด้วยราคาใหม่ 150 Gold หรือ 750 Silver
== สมดุลฮีโร่ ==
– เพิ่มอัตราการหมุนตัวจาก 360 เป็น 450 สำหรับ Hellbringer, Blitz, Demented Shaman, และ Voodoo Jester
Drunken Master
– Stagger: ลด Cooldown ลงจาก 12/10/8/6 เหลือ 9/8/7/6
– Untouchable: Drunk ชาร์ตที่จำเป็นต้องใช้ ถูกลดลงจาก 4 เหลือ 2
Lord Salforis
– Dark Lord’s Presence: ร่างแยกจะทำความรุนแรงเพียง 33% ของ aura damage
Rally
– เพิ่มความเร็วการเคลื่อนที่จาก 300 เป็น 305
– Compel: ลด Mana Cost จาก 140 เหลือ 130
– Demoralizing Roar: ทำความรุนแรงเท่ากับ 40/80/120/160 Physical damage
– Demoralizing Roar: เพิ่ม Mana Cost จาก 40 เป็น 75
Revenant
– Defile: เพิ่มระยะการร่ายเวทย์จาก 600 เป็น 700
– Mortification: เพิ่มระยะการร่ายเวทย์จาก 600 เป็น 700
– Essence Shroud: เพิ่มระยะการร่ายเวทย์จาก 600 เป็น 700
– Essence Shroud: ลด Mana Cost จาก 90/100/110/120 เหลือ 70/80/90/100
Shadowblade
– Strength ต่อเลเวล ถูกเพิ่มขึ้นจาก 2.1 เป็น 2.3
– Agility ต่อเลเวล ถูกเพิ่มขึ้นจาก 2.1 เป็น 2.3
– Intelligence ต่อเลเวล ถูกเพิ่มขึ้นจาก 2.1 เป็น 2.3
– Essence Shift: เพิ่มระยะการร่ายเวทย์จาก 600 เป็น 800
Solstice
– Shining Rays: ลด Damage จาก 20/30/40/50 เหลือ 15/25/35/45
– Pure Light: เพิ่ม Cool Down จาก 80/70/60 เป็น 100/90/80
Vindicator
– เพิ่ม Magic Armor 5.5 เป็น 6
== แก้บั๊กและปรับปรุงประสิทธิภาพ ==
– แก้ไขหนึ่งในแคมป์ของครีปป่าฝั่ง Legion ให้มีจำนวนของ goatar ถูกต้อง
– Double Damage: ปรับปรุงเสียงของการโจมตีด้วย double damage
– Draconis: Fiery Barrage สามารถใช้ได้กับการฆ่ายูนิตฝ่ายเดียวกัน (Deny Creep)
– Draconis: Fiery Barrage จะนับชาร์ตเมื่อมีการ deny แต่จะไม่นับหากเป็นการโจมตี tower
– Forsaken Archer: แก้ไขแอนิเมชั่นสำหรับ Forsaken Strider’s Crippling Volley ให้เล่นเสียงในเวลาเดียวกันกับ avatar ดั้งเดิม
– Hellflower: ไม่แสดงร่องรอยการเดินหาก Hellflower ถูกหยุด (dispelled) ตั้งแต่เนิ่นๆ
– Hellflower: ปรับปรุงเกี่ยวกับไฟล์ข้อมูล
– Magmus: แก้ไขแอนิเมชั่นของ Eruption บน Magmoose ให้สว่างขึ้นเล็กน้อย
– Master of Arms: ปรับปรุงการโจมตีของ Pulse Cannon
– Valkyrie: แก้ไขการโจมตีแบบโปรเจกไตล์ของ Headhunter Valkyrie และ Cyber Valkyrie ไม่ให้ลูกธนูยิงออกมาจากด้านหลังของศัตรู ถ้าหากโจมตีศัตรูในระยะประชิด
No comments yet.
RSS feed for comments on this post. TrackBack URL