– Avatar ใหม่ล่าสุด Rampage: Unicorn Rampage!
* เป็น Avatar ที่ชนะเลิศการประกวด โดย Kalium
– เพิ่ม Channeling Bar สำหรับฮีโร่ที่มีสกิลแบบ channeling
– Ancient creeps มี 5.5 Magic Armor
* The Dragon Master ไม่ได้ป้องกัน Magic อีกต่อไป แต่มี 10 Magic Armor
– แก้ไข tooltips ของไอเทมในร้านค้าไม่แสดงโบนัสจาก modifiers (เช่น Logger’s Hatchet, Mystic Vestments)
– เปลี่ยนการใช้สกิลของ neutral creeps ให้ใช้สกิลเฉพาะเมื่อมีฮีโร่ศัตรูอยู่ใกล้ๆ แทนที่จะเป็นยูนิตใดก็ได้เช่นครีป
* ซึ่งหมายความว่ามันจะไม่ใช้สกิลบนเลนที่มีแต่ครีป
– เพิ่มการควมคุบให้กับครีปที่ Ophelia (หรือ Whispering Helm) ควบคุมอยู่ จะได้ไม่ปะปนกับยูนิตที่ควบคุมได้ยูนิตอื่น
– แก้ไขข้อความบางส่วน
– แก้ไขปัญหาที่อาจจะทำให้ครีปเดินข้าม towers (เมื่อถูกลากออกจากเลนในบางองศา)
Kongor
– ไม่สามารถถูกโจมตีได้นอกอาณาเขตของ Kongor แม้แต่การใช้ Savage Mace
– แก้ไขอาณาเขตของ Kongor ซึ่งเคยถูกโจมตีจากข้างนอกได้
== Items ==
– ไอเทมต่อไปนี้จะไม่มีผลต่อร่างแยก (illusions)
* Icebrand
* Frostburn
* Shieldbreaker
* Frostwolf’s Skull
* Nullfire Blade
Assassin’s Shroud
– แก้ไขให้ทำงานเมื่อFixed it so that it procs when other projectile-based attack modifiers (Harkon’s Blade/Arachna/Vindicator) are used
Brutalizer
– แก้ไข Brutalizer ไม่ทำให้ Bubbles’ เปลืองสกิล Take Cover
– ปรับแต่งสคริปบางส่วน
Doombringer
– แก้ไขสคริปบางส่วน
Frostwolf Skull
– ปรับแต่งสคริปบางส่วน
– แก้ไขให้ไอเทม ซึ่งจะไม่ทำให้สิ่งก่อสร้างเป็นสีน้ำเงิน
Geometer’s Bane
– ลดราคาจาก 1200 เป็น 800
Halberd
– ปรับแต่งสคริปบางส่วน
– Fixed it so the damage popup shows above the target, not the attacking hero
– Made it nonlethal against allied units when Puppet Show’d
Homecoming Stone
– ปรับแต่งสคริปบางส่วน
– แก้ไขปัญหาเมื่อขาย Homecoming Stone ในขณะที่กำลัง channeling, ซึ่งจะคงสถานะนั้นไว้จนกว่าตัวละครจะตายหรือใช้ teleport ครั้งต่อไป
Post Haste
– ปรับแต่งสคริปบางส่วน
Ring of the Teacher
– Made its toggle not interrupt channeling
Savage Mace
– Fixed Savage Mace to not own Bubbles’ Take Cover
Striders
– Optimized scripting slightly
Void Talisman
– ยูนิตที่อยู่ภายใต้ผลของ Void Talisman สามารถถูกโจมตีได้ แต่ทุกการโจมตีจะไม่เป็นผลยกเว้นโจมตีด้วย Magic
== Heroes ==
Aluna
– แก้ไข Deja Vu
*Unitwalking และร่างเงา จะกลับเป็นแบบปกติอย่างช้าๆ
* Deja Vu แบบที่ใช้ Emerald Red จะทำให้ Aluna ส่งผลให้ศัตรูที่ถูกเดินผ่านเคลื่อนที่ช้าลงด้วย (เพิ่มเติมจากเมื่อก่อนได้จากร่างเงาเพียงอย่างเดียว)
– แก้ไข Emerald Red
* Manacost ลดลงเป็น 150 to 75/100/125
* ใช้เพียงแค่ 1 ชาร์ต แทนที่จะใช้ชาร์ตทั้งหมด
* เพิ่ม Cooldown 0.5 วินาทีให้กับสกิล
Andromeda
– ยูนิตที่ถูก Stun จะแสดงท่าทางได้ถูกต้องหลังจากหายจาก Stun แล้ว
– ทำให้ Dimensional Link toggle ไม่ไปขัดกับ channeling และมีผลกับ invulnerable units
Arachna
– ทำให้ Precision toggle ไม่ไปขัดกับ channeling และมีผลกับ invulnerable units
Armadon
– ปรับสคริปให้กับ Armordillo
Chipper
– Sawblade Showdown cooldown เพิ่มจาก 50 เป็น 65 seconds
Chronos
– แก้ไขให้ Curse of Ages สามารถทำงานร่วมกับ Take Cover ของ Bubbles
– แก้ไขที่ศัตรูจะแสดงท่าทางหยุดนิ่งหลังจากถูก Stun
Dampeer
– แก้ไขสคริปเล็กน้อย
– ทำให้ Vampiric Flight มีผลกับเป้าหมายหลักเมื่อห่างกันในระยะ 60 หน่วย แทนที่จะต้องทับซ้อนกัน
* ซึ่งจะทำให้ฮีโร่ไม่อยู่ซ้อนกับฮีโร่ตัวอื่นเมื่อสามารถเดินได้ตามปกติ
– ปรับออร่าให้ทำงานกับยูนิตฝ่ายเดียวกันได้ถูกต้อง
Deadwood
– แก้ไขสคริปเล็กน้อยเกี่ยวกับ skills
Devourer
– Guttling Hook จะไม่จับยูนิตในขณะที่ตะขอกำลังดึงกลับอีกต่อไป
Empath
– แก้ไข Essence Link ให้สามารถ heal ฮีโร่ที่รวมร่างกันอยู่ได้หากเคลื่อนที่อย่างรวดเร็ว (เช่น Magmus stun)
Fayde
– แก้ไข Reflection หากใช้ร่วมกับ Harkon’s Blade
– แก้ไขสคริปเล็กน้อย
Flint Beastwood
– Fixed his Hollowpoint Shells to work with Bubbles’ Take Cover
Gauntlet
– ปรับแต่ง Grapple และ Enfeeble
– ปรับแต่ง Gauntlet Blast และแก้ไข spelling derp (โทษทีครับ ไม่รู้จะแปลยังไง)
– Gauntlet Blast จะ dispel เป้าหมายก่อนที่จะทำ Damage
Gladiator
– Call to Arms จะไม่ทำ Damage ใส่ศัตรูที่ตายด้วยสกิลนี้
Hammerstorm
– Mighty Swing toggle จะไม่ขัดกับ channeling
Jeraziah
– Righteous Aura toggle จะไม่ขัดกับ channeling
Kraken
– Fixed Splash to interact with Unbreakable correctly
Legionnaire
– Terrifying Charge ได้โบนัส speed จาก 100/150/200/250 เป็น 100/150/200/500
– Fixed a projectile was only for art affecting gameplay in corner cases
– แก้ไข Taunt เมื่อศัตรูถูก Taunt ในหมอก จะทำให้ศัตรูเข้ามาโจมตี Legionnaire
– ปรับแต่ง Terrifying Charge และ Decapitate
Madman
– +1 วินาที cooldown ให้ทุกเลเวลของสกิล Stalk
– Fixed rare super long Barrel Roll
Magebane
– Master of the Mantra ไม่ขัดกับ channeling
– แก้ไขบั๊กเกี่ยวกับ damage popup ของ Mana Rift
* ปัจจุบันแสดงตัวเลข damage บน popup ได้ถูกต้อง
Moon Queen
– Lunar Glow toggle ไม่ขัดกับ channeling และมีผลกับ invulnerable allies
– ปรับแต่งสคริปของ Multi-Strike
Myrmidon
– อัตราการเพิ่ม Int ลดลงจาก 3.2 เหลือ 2.9
– Wave Form ลดระยะจาก 1000 เหลือ 850
Ophelia
– ปรับแต่ง Ophelia’s Judgement และแก้ไขเวลาให้แม่นยำก่อนที่จะ teleport
– ปรับแต่ง Ophelia’s Touch tags
Pandamonium
– แก้ไขการที่ศัตรูแสดงท่านิ่งหลังจากเป็นเหยื่อของสกิล Face Smash
Pebbles
– แก้ไข Chuck ให้ทำงานร่วมกับ Unbreakable ได้อย่างถูกต้อง
Pestilence
– แก้ไข Gore ที่ทำให้ Bubbles ใช้ Take Cover
Pharaoh
– แก้ไข Hellfire ให้ทำงานได้ถูกต้อง
* ของเดิมน้อยเกินไป
– ระยะของสกิล Wall of Mummies pushback/manaburn ลดลงจาก 200 เหลือ 150
Puppet Master
– ปรับแต่งสคริปของ Puppet Show
– ปรับแต่ง Whiplash; ให้ใช้การนับเวลาแทน onframe condition
Rampage
– ปรับแต่ง tags ของ Stampede
– แก้ไข Stampede ที่เกิดบั๊กขางครั้งและไม่ผลักศัตรู
– แก้ไข Horned Strike จากการที่ทำให้ Bubbles ใช้ Take Cover
– ปรับแต่ง tags ใน The Chains That Bind
Scout
– แก้ไข Marksman Shot ให้มีระยะถูกต้อง (เดิมจาก 100 ซึ่งสั้นเกินไป)
– ปรับแต่ง Vanish
Soul Reaper
– ทำให้ Withering Pressence toggle ไม่ขัดกับ channeling
Swiftblade
– ไม่ทำ critical ในขณะใช้ Way of the Sword ร่วมกับ Blade Frenzy
Torturer
– Chain Reaction ระยะเวลา stun ปรับจาก 2 วินาทีเป็น 1.25/1.5/1.75/2s
– แก้ไขสคริปของ Torment
Tundra
– ปรับแต่ง Piercing Shards และ Call of Winter
– Cold Shoulder ไม่ทำให้ฮีโร่อยู่ในตำแหน่งต่างๆแบบสุ่มเป็นบางครั้ง
– Avalanche ผลักเร็วเพิ่มขึ้น
Wildsoul
– ปรับแต่ง tag ใน Bear Root
– Booboo’s deniable เปอร์เซ็นต์เป็น 10% จากเดิม 50%
Witch Slayer
– แก้ไขบั๊กที่ทำให้ได้รับ Mana เพิ่ม ถึงแม้ว่าเป้าหมายจะไม่มี mana อยู่เลย
Zephyr
– Cyclones จะ heal ได้ 30 หน่วย เมื่อสิ้นสุดสกิล
– แก้ไข Zephyr ทำให้เกิด Cyclones บริเวณศพของศัตรู
* การปรับแต่งของสกิลจะไม่มีผลกับ gameplay, แต่จะทำให้ server ลดการใช้ทรัพยากรเครื่องลง
No comments yet.
RSS feed for comments on this post. TrackBack URL