HoN 3.0 Patch Changelog แปลไทย
จะมีการปิดเซิฟเวอร์เพื่ออัพเดตแพทช์ HoN 3.0 วันนี้ (31/1/2556) ตั้งแต่เวลา 14:00 – 21:00 น. กรุณาออกจากเกมส์ช่วงเวลาดังกล่าว *เวลาอาจมีการเปลี่ยนแปลงโดยไม่จำเป็นต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า*   Version...
HoN 3.0 รูปภาพ Interface ใหม่
อีกข่าวหนึ่งเกี่ยวกับ HoN 3.0 ก่อนหน้านี้เราได้เห็นคลิปวิดิโอ และรูปภาพในเกมส์ของ HoN 3.0 ไปบ้างแล้ว ต่อไปเรามาดูรูปภาพของ...
HoN 3.0 In-game Trailer
คลิปวิดิโอของ HoN 3.0 Trailer นี้ มาจากเว็บไซต์ข่าวเกมส์ต่างประเทศ RTSguru ซึ่งได้ปล่อยคลิปรวบรวมบรรยากาศภายในเกมส์ของ...
HoN 3.0 Lore Trailer + รูปภาพ
ข่าวอัพเดตเกี่ยวกับ HoN 3.0 มาอีกแล้ว คราวนี้เป็นคลิปวิดิโอ Trailer ของเรื่องราวเกี่ยวกับ HoN ในโลกของ Newerth (ดูได้ที่ท้ายข่าว) และนอกจากนี้ใน...
HoN Patch Changelog 2.6.35 แปลไทย
Version 2.6.35 == มาใหม่ == – เพิ่ม Early Access Hero ใหม่: Bushwack * ถูกเนรเทศจากชนเผ่าในป่าของเขาในฐานที่เขาเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเทคโนโลยีซึ่งเป็นสิ่งต้องห้าม,...
ฮีโร่ใหม่ Bushwack Hero Spotlight
HoN หลังจากที่ S2Games ได้ปล่อยภาพ Bushwack ออกมาให้ชมกันไปพลางๆ เมื่อไม่กี่วันก่อน ล่าสุดวันนี้ ทาง S2Games ได้เปิดเผยคลิปวิดิโอ...
HoN Patch Changelog 2.6.34 แปลไทย
Version 2.6.34 == มาใหม่ == – เพิ่ม Amun-Ra Ultimate Alt Avatar ใหม่: Risen Ra * Anubis Pharaoh ได้ทำการเรียก Ra มาสู้กับ Maliken, แต่แล้ว Ra, ซึ่งอยู่ในร่าง Golden Eagle ซึ่งเป็นร่างที่แท้จริง,...
เผยโฉมฮีโร่ใหม่ Bushwack
หลังจากที่ HoN Inter ได้ปล่อยภาพเงาของฮีโร่ใหม่นามว่า “Bushwack” ให้ทายกันเล่นๆ เมื่อไม่กี่วันก่อน จนในที่สุดก็ได้ปล่อยภาพ...
ภาพหลุด HoN 3.0 มาแล้ว !!!
ภาพหลุด HoN 3.0 ทั้งหมด 10 ภาพเหล่านี้ มีที่มาจากเว็บไซต์ Reddit โพสต์โดย EbinHyunRaid โดยเจ้าตัวขอไม่ระบุเปิดเผยที่มาของภาพ...
อยากได้ Rise of Ra? ตอบคำถามชิงรางวัล Risen Ra Ultimate Avatar
HoN Garena ตั้งกระทู้ตอบคำถามชิงรางวัล Risen Ra Ultimate Avatar ซึ่งเป็น Avatar ในชุด Rise of Ra Collection งานนี้รีบหน่อย เพราะทาง Garena ประกาศแจกเพียง...