เผ่า: Hellbourne
ประเภท: Strength
Strength: 22เพิ่มขึ้นต่อเลเวล: +2.9
Agility: 15เพิ่มขึ้นต่อเลเวล: +1.4
Intelligence: 18เพิ่มขึ้นต่อเลเวล: +2.0
Attributes
Health: 568Health Regen: 1.91
Mana: 234Mana Regen: 0.73
Movement Speed: 300
การโจมตี
โจมตีแบบ: Melee
ระยะการโจมตี: 128
Damage: 31 – 33
Cooldown ของการโจมตีแต่ละครั้ง: 1.47 วินาที
โจมตี 0.68 ครั้งต่อวินาที
การป้องกัน
Armor: 2.6
รายละเอียดสกิล
Infernal Instability
ด้วยถุงมืออันทรงพลังของ Gauntlet ทำให้การโจมตีในขณะที่อยู่ในผลของสกิลนี้ ระเบิดทำ Damage และกระแทกใส่ศัตรู
สกิลเรียกใช้ให้ตัวเอง
ชนิด: Magic
Radius: 250
Mana cost: 80/90/100/110
Cooldown: 11 วินาที
– เพิ่มความเร็วในการเคลื่อนที่ +10/20/30/40 หน่วย นาน 4 วินาที
– หากโจมตีศัตรูในขณะที่ใช้สกิลนี้อยู่ มือของ Gauntlet จะระเบิดใส่ศัตรูตัวแรกที่ถูกโจมตี ทำ Damage เท่ากับ 120/180/260/320 หน่วย
Grapple
Gauntlet ยิงถุงมือที่ล่ามด้วยโซ่ออกไปยังตำแหน่งเป้าหมาย หากโดนศัตรูก็จะลากศัตรูไปยังตำแหน่งเป้าหมายด้วย
สกิลเรียกใช้
เป้าหมาย: ตำแหน่งเป้าหมาย
ชนิด: Physical
Range: 800/950/1100/1250
Mana cost: 125
Cooldown: 20 วินาที
– ยิงถุงมือโซ่ออกไปยังตำแหน่งเป้าหมาย ฮีโร่ทุกตัวที่ผ่าน จะถูกลากไปยังตำแหน่งเป้าหมายด้วย
– ทำ Damage ใส่ศัตรูเท่ากับ 100/140/180/220 และ Stun นาน 1.0/1.2/1.4/1.6 วินาที
Enfeeble
Gauntlet ชกต่อยศัตรูอย่างรุนแรง ขโมย Damage จากศัตรู และทำให้ศัตรูเดินช้าลง
*สกิลนี้เป็น Attack Modifier จึงไม่สามารถใช้ร่วมกับ Attack Modifier อื่นได้
สกิลติดตัว มีผลเมื่อโจมตี
– ได้รับชาร์ตเพิ่มขึ้น 1 ชาร์ต ทุกๆ 0.8/0.6/0.4/0.2 วินาที สะสมได้มากสุด 20/25/30/35 ชาร์ต
– ศัตรูเคลื่อนที่ช้าลง 1% ต่อชาร์ต
– ศัตรูโจมตีได้ช้าลง 1% ต่อชาร์ต
– ศัตรูร่ายเวทได้ช้าลง 1% ต่อชาร์ต
– ศัตรูถูกขโมย Damage เท่ากับ 1% ต่อชาร์ต
– Gauntlet ได้รับโบนัส Damage เพิ่ม +3 ต่อชาร์ต
– สกิลมีผลเป็นระยะเวลานาน 4 วินาที
Gauntlet Blast
ยิงถุงมือใส่ศัตรูเป้าหมายด้วยความแค้น ทำให้ศัตรูถูก Purge, Stun และได้รับความเสียหาย
สกิลเรียกใช้
ชนิด: Physical
Range: 600 วินาที
Mana cost: 100/150/200
Cooldown: 80/70/60 วินาที
– ยิงถุงมือไปยังศัตรูเป้าหมาย ศัตรูที่อยู่ใกล้ถุงมือในรัศมี 200/225/250 หน่วย จะได้รับผลของ Consumed by Power นาน 4 วินาที
– ทำ Magic Damage ใส่ศัตรูเป้าหมายเท่ากับ 300/400/500 หน่วย, ถูก Stun และถูกเปิดเผยตัว(หากหายตัวอยู่) เป็นระยะเวลานาน 1.5 วินาที
ผลของ Consumed by Power:
– ถูกมองเห็นแม้หายตัว
– ถูก Frozen
– ถูก Stun
– Unitwalking
– Indirect Immunity
เขาเรียกว่าorb effect บ้าเปล่า
Attack Modifier เป็นภาษาใน HON ในดอทคือ off effect
ออกเกมส์ครับ
charger ใน l4d ชัดๆ
ผมว่าตอนแรกอ่ะคิวสาดเส
ช่วงหลังอันติไม่เข้าตีช้า
ไอเทมช่วงหลังออกอ่ะ
ไรดีงับ
ต้องลองเล่นดู ไม่งั้นไม่รู้
ตัวนี้แมร่งโคตรโหดอ่า สวดยวดดด
Attack Modifier คืออะไรครับ ???
เห็นด้วยอย่างยิ่ง คัฟ!!!!!!!!!!!
ผมว่าโหดนะครับ แล้วแต่คนเล่นอ่ะ 1-1 ก็โคตรโหด ทีมก็เป็นตัวชนดีอ่ะเหนียวดี unti ช่วยทีมได้เยอะ ผมเล่นตัวนี้ได้ 100% ครับ ^^ win เยอะครับ ถ้าไม่เจอ พวก noob วิ่งไปตาย ชนะครับ
โหดดีแต่เกิดยาก
สกิล 3 โดนมันตีทีวิ่งไม่ออก -*-
ulti เล็งตัวหลังสุดจะโหดมากทุกตัวที่มือผ่านโดนสตั้นนานกว่าคสโดนซะอีก -*-