Posted by Heroes of Newerth on 11 27th, 2009
 Electrician

Electrician



เผ่า: Hellbourne

ประเภท: Strength


Strength: 23เพิ่มขึ้นต่อเลเวล: +2.4
Agility: 13เพิ่มขึ้นต่อเลเวล: +2.0
Intelligence: 25เพิ่มขึ้นต่อเลเวล: +1.3

Attributes


Health: 587Health Regen: 1.94
Mana: 325Mana Regen: 1.01
Movement Speed: 300

การโจมตี


โจมตีแบบ: Melee
ระยะการโจมตี: 128
Damage: 30 – 38
Cooldown ของการโจมตีแต่ละครั้ง: 1.52 วินาที
โจมตี 0.66 ครั้งต่อวินาที

การป้องกัน


Armor: 1.82

รายละเอียดสกิล

Static Grip

Static Grip
ยึดจับศัตรู ทำให้ศัตรูไม่สามารถเคลื่อนที่หรือใช้สกิลได้ และดึงตนเองเข้าหาเป้าหมาย

สกิลเรียกใช้


เป้าหมาย: ศัตรู
ชนิด: Magic
Range: 500
Radius: 250/300/350/400
Channeling Time: 2.5/3.25/4/4.75 วินาที
Mana cost: 100/110/120/130
Cooldown: 14 วินาที
ทำ Damage ใส่ศัตรูเท่ากับ 30/45/60/75 หน่วยต่อวินาที และดึงตนเองเข้าหาศัตรูอย่างช้าๆ
สกิลมีผลเป็นระยะเวลา 2.5/3.25/4.0/4.75 วินาที


Electric Shield

Electric Shield
สร้างเกราะกระแสไฟฟ้ารอบตัวเอง ป้องกัน Damage ที่จะได้รับโดยการสูญเสีย Mana แทน

สกิลเรียกใช้แบบ Toggle


Mana cost: 20
ป้องกัน Damage ได้สูงสุด 50% ของที่ได้รับ โดยจะต้องสูญเสีย Mana แทน 2/1.66/1.25/0.75 หน่วยต่อ 1 Damage
เกราะไฟฟ้าทำ Magic Damage จำนวน 12/24/36/48 หน่วยต่อวินาที ภายในรัศมี 300


Energy Absorption

Energy Absorption
ปล่อยกระแสไฟฟ้ารอบๆตัว ทำ Damage ใส่ศัตรูโดยรอบ และดูด Mana มาให้ตนเอง และเพิ่มความเร็วในการเคลื่อนที่ให้กับตนเอง

สกิลเรียกใช้


ชนิด: Magic
Radius: 300
เมื่อฆ่ายูนิตได้:
Mana cost: 75/100/125/150
Cooldown: 15 วินาที
ทำ Damage เท่ากับ 85/165/225/300 หน่วยใส่ศัตรูในรัศมี และดูด Mana จำนวน 3/6/9/12% ของ Max Mana ศัตรูมาให้ตัวเอง
หากศัตรูตัวแรกเป็นครีป สะสม 3 ชาร์ต หากศัตรูตัวแรกเป็นฮีโร่ สะสม 5 ชาร์ต
เพิ่มเติม Mana ให้ตัวเองอีก 12/16/20/24 หน่วยต่อชาร์ต
เพิ่มความเร็วในการเคลื่อนที่ให้ตนเอง 50 หน่วย
สกิลมีผลเป็นระยะเวลา 7 วินาที


Cleansing Shock

Cleansing Shock
ช็อตไฟฟ้าใส่ยูนิตเป้าหมาย มีผลลบสกิลบัฟออกจากยูนิตนั้น และหากเป็นฝ่ายเดียวกันจะเพิ่มความเร็วในการเคลื่อนที่ให้ แต่จะลดความเร็วในการเคลื่อนที่หากเป้าหมายเป็นศัตรู

สกิลเรียกใช้


เป้าหมาย: ยูนิตทั้งสองฝ่าย
ชนิด: Superior Magic
Range: 600
Mana cost: 50
Cooldown: 14/12/10 วินาที
ลบสกิลบัฟออกจากยูนิตเป้าหมาย และทำ Magic Damage ใส่ศัตรูเท่ากับ 600/800/1000 หน่วย
หากเป้าหมายเป็นฝ่ายเดียวกัน จะเพิ่มความเร็วในการเคลื่อนที่ขึ้น 30/40/50% เป็นระยะเวลา 5 วินาที
หากเป้าหมายเป็นฝ่ายศัตรู จะลดความเร็วในการเคลื่อนที่ลง 40/60/80% เป็นระยะเวลา 5 วินาที

หากมี Staff of the Master


สามารถชิ่งใส่ยูนิตได้ 2 ตัว

แสดงความคิดเห็น