HoN 3.1 – The Runic Shift
== ทั่วไป ==
– Early Access Program ถูกยกเลิกอย่างไม่มีกำหนด
+ ความพยายามในการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ เพื่อทำให้, Heroes, มีความสร้างสรรค์, น่าดึงดูด และน่าตื่นเต้น มากยิ่งขึ้น และจะไม่มีกำหนดระยะเวลาตายตัว ในการออกฮีโร่ใหม่ๆ
– ระยะเวลาการสร้างและออกฮีโร่ใหม่ ไม่จำเป็นต้องเป็นทุกๆ 4 สัปดาห์อีกต่อไป
* ทุกคนสามารถเลือกเล่นฮีโร่ใหม่ได้ทันที เมื่อเปิดตัว (Admin: อาจจะแตกต่างจาก HoN Garena)
– เพิ่มฮีโร่ใหม่: Sir Benzington
* รวดเร็วและอันตราย, Benzington เป็นฮีโร่ melee ที่ว่องไวเหมาะสำหรับ gank และได้รับระยะการโจมตีเพิ่มขึ้นได้ มีสกิล Knightfall และ Joust ใช้สำหรับเปิดการจู่โจมได้จากระยะที่ไกลมากๆ ทำให้ Benzington เป็นฮีโร่ที่ข่มขวัญศัตรูได้ เมื่อใดก็ตามที่มองเห็นศัตรู
* Joust – เล็งเป้าหมาย เพื่อพุ่งตัวไปยังทิศทางในระยะ 900 หน่วย, พุ่งผ่านศัตรูตัวแรกและหยุด ทำให้ศัตรูโดน 100/170/240/310 Magic Damage และถูกสตั้นนาน 0.7 วินาที
* Royal Stomp – ดึงศัตรูรอบๆตัวในระยะ 200/250/300/350 ยูนิต และลดความเร็วในการเคลื่อนที่ของศัตรูลง 40% นาน 2/2.5/3/3.5 วินาที
* Lance-A-Long – สกิล Passive เพิ่มระยะการโจมตีของตนเอง 50/100/150/200 และกดใช้เพื่อทำให้การโจมตีครั้งถัดไปของตัวเองมีระยะไกลถึง 428 range และเพิ่ม 100/180/260/340 Magic Damage การโจมตีมีชาร์ตมากสุด 5 ชาร์ต
* Knightfall – เล็งศัตรูจากระยะไกล พุ่งตัวผ่านอากาศ และอยู่ในสถานะ invulnerable นาน 3 วินาที เมื่อถึงเป้าหมาย ทำ Magic Damage เท่ากับ 200/350/500 หน่วย และลดความเร็วในการเคลื่อนที่ของศัตรูลง 50% นาน 2 วินาที ในรัศมี 400/500/600 radius
* ฮีโร่นี้มาพร้อมกับ Avatar 2 ตัว ตัวแรกคือ Premium Alt Avatar และอีกตัวเป็น Avatar แบบใหม่ ที่เรียกว่า Debut Edition (แทนแบบเดิม exclusive EA Alt Avatar) Debut Edition Alt Avatars จะเปิดขายในระยะเวลาจำกัดหลังจากฮีโร่เปิดตัว แต่จะไม่รับประกันการจำกัดเวลาอยู่เพียงเท่านั้น เพราะอาจจะมีการเปิดขายได้อีกในเวลาต่อมา
* เปิดขายวันที่ 5/3/2013
– การเปลี่ยนแปลงเกี่ยวกับทิศทางของการพัฒนา HoN
* ภายใน S2 Games เอง มีการเปลี่ยนแปลงเกี่ยวกับทิศทางการพัฒนา Heroes of Newerth เราเชื่อว่าการฟังเสียงผู้เล่น เป็นวิธีที่ดีที่สุดในการพัฒนา HoN เรากำลังทดลองในการสนับสนุนต่อ community; ดังนั้นจึงเห็นได้ว่าการเปลี่ยนแปลงส่วนใหญ่ในแพทช์นี้ มาจากความเห็นของ community แพทช์นี้ถูกออกแบบมาเพื่อทำให้ประสบการณ์ในการเล่นเกมส์ พัฒนาไปได้เร็วขึ้นใน Heroes of Newerth ติดตามกันต่อไปสำหรับการพัฒนาของ Heroes of Newerth จากเรา!
– เพิ่ม Rune ใหม่: Rune of Refreshment
+ จุดประสงค์ของ Rune นี้ เพื่อเพิ่มการแข่งขันระหว่างจุดเกิดของ Rune ทำให้ฮีโร่มีการเคลื่อนที่และ action ที่มากขึ้น
* จะเกิดในจุดตรงกันข้ามกับ Rune ปกติ
* เมื่อเก็บ Rune, จะได้รับ 135 Health และ 70 Mana ตลอดระยะเวลา 3 วินาที หรือหายไปก่อนเมื่อโดน Damage
* ถ้าเก็บใส่ขวด, จะเติม Bottle ได้ 2/3
* จะไม่เกิดจนกว่า Rune ปกติจะเกิด
– พบกับ Radial Menu ใหม่
+ เพื่อเพิ่มการติดต่อสื่อสารระหว่างผู้เล่นในทีม เมนูใหม่นี้ถูกพัฒนาขึ้นมาเพื่อเพิ่มความง่ายและรวดเร็วในการติดต่อระหว่างกัน ในขณะที่เกิดการเคลื่อนไหวของเกมส์อย่างเข้มข้น
* กดปุ่ม ALT ค้างไว้ และคลิกซ้ายค้างไว้ที่ตำแหน่งบนหน้าจอ, คล้ายๆกับการ ping บนแผนที่ แต่เป็นการคลิกค้างไว้แทน
* ทำให้ผู้เล่นติดต่อกันภายในทีมได้ง่ายและรวดเร็วขึ้น
* ผู้เล่นสามารถ ping ตำแหน่งบนแผนที่ได้, ping บอกให้เพื่อนในทีมถอยกลับ, ping บอกตำแหน่งที่คาดว่าน่าจะอันตราย, เรียกเพื่อนที่ยังไม่มา, ร้องขอความช่วยเหลือจากเพื่อน, และอีกมากมาย!
* คุณสามารถปิด หรือไม่สนใจ ฟังก์ชันนี้ได้โดยการคลิกขวาที่รูปไอคอนของผู้เล่น
* ปิด/ไม่สนใจ จะเป็นการซ่อน ping ทั้งหมดของผู้เล่นคนนั้น
– เปลี่ยนแปลงเกี่ยวกับ Hero Kill
+ การฆ่าฮีโร่ได้มีค่ามากขึ้นเมื่อเกมส์ผ่านไป การฆ่าฮีโร่ที่เลเวล 1 ยังคงเหมือนเดิม แต่ตั้งแต่เวเวล 1 เป็นต้นไป ค่าประสบการณ์ที่ได้จะยิ่งเพิ่มขึ้นจากการฆ่าศัตรูได้อย่างรวดเร็ว และการฆ่าฮีโร่ท้ายเกมส์จะได้รับเงินเพิ่มขึ้นถึง 33% ทำให้ผู้เล่นมีแรงจูงใจในการฆ่าต่อเนื่อง (Killing Sprees) มากกว่าเดิม เป็นการกระตุ้นให้แต่ละทีมมุ่งฆ่าฮีโร่สายฟาร์มมากขึ้นแทนที่จะปล่อยเอาไว้
* เพิ่มเงินที่ได้รับต่อเลเวลของฮีโร่จาก 5 เป็น 10
* ลดจำนวนเงินที่ได้รับจากการฆ่าติดต่อกันจาก 50 เหลือ 25
* ลดจำนวนเงินที่เสียไปจากการตาย ลดจาก 30 เหลือ 25 ต่อเลเวล
* ฮีโร่แต่ละตัวมีค่าหัวมากขึ้น โดยขึ้นอยู่กับ GPM (เงินที่ฮีโร่หาได้ต่อนาที) ของฮีโร่นั้นๆ เทียบกับ GPM เฉลี่ยของผู้เล่นทั้งเกมส์ ดังนั้นฮีโร่หนึ่งตัวสามารถมีค่าหัวได้สูงถึง 50% หรือมากกว่า แต่จะไม่มีผลต่อการฆ่าติดต่อกัน หรือ first blood
* เปลี่ยนค่าประสบการณ์ที่ได้รับจากการฆ่าฮีโร่ จาก 100-2300 เป็น 100-2500 (ค่าประสบการณ์ที่ฮีโร่รอบๆได้รับยังคงเหมือนเดิม)
* การฆ่าติดต่อกัน จะทำให้ผู้ที่ฆ่าสูญเสียเงินน้อยลง 25 ต่อหนึ่งการฆ่า หากเขาตายในครั้งถัดไป
* การฆ่าฮีโร่ได้ด้วยตัวคนเดียว จะนำเงินในส่วนของ assist ไปหารแบ่งให้ผู้เล่นอื่นภายในทีม (หาร 4)
– Lane Dynamic
+ การลากหรือดึงครีปเคยเป็นสิ่งสำคัญ ซึ่งการเปลี่ยนแปลงนี้จะทำให้ทีมยังคงได้รับประโยชน์จากการลากครีปอยู่ แต่ไม่ใช่ส่วนสำคัญในการใช้เพื่อต่อสู้กับฝ่ายตรงข้าม
* Melee Lane Creep โจมตี Neutral Creep ได้แรงขึ้นจาก 125% เป็น 150%
* Ranged Lane Creep โจมตี Neutral Creep ได้แรงขึ้นจาก 75% เป็น 150%
* Neutral creep ที่ไม่สามารถควบคุมได้ ถูกลด Damage ที่ทำใส่ Lane Creep ลงประมาณ 50%
* Lane Creep ไม่สามารถถูกดึงไปหา Neutral Creep หลายๆจุดได้
* เมื่อผู้เล่นควบคุม Lane creep หรือ Neutral creep, จะทำให้ Damage ของยูนิตนั้นมีค่าตามปกติ
– Ancients Creep
+ ทำให้ครีป Ancient ถูกฆ่าได้ยากขึ้น โดยเพิ่มระยะเวลาที่ใช้ในการฆ่าแทนที่จะลดจำนวนเงินที่ได้จากการฆ่า เพื่อทำให้ได้ประโยชน์จากการฆ่าอยู่
* Predasaur Crusher: เพิ่มความเร็วในการเคลื่อนที่จาก 300 เป็น 350
* Predasaur Crusher: เพิ่ม Armor จาก 4.12 เป็น 8
* Predasaur: เพิ่มความเร็วในการเคลื่อนที่จาก 270 เป็น 350
* Predasaur: เพิ่ม Health จาก 675 เป็น 800
* Predasaur: เพิ่ม Armor จาก 2.94 เป็น 3.5
* Dragon Master: เพิ่ม Magic Armor จาก 10 เป็น 12
* Dragon: เพิ่ม Magic Armor จาก 5.5 เป็น 8
– Bosses
+ เนื่องจากบัฟที่ผ่านมาของ Kongor, เราไม่กังวลเกี่ยวกับการใช้ร่างแยกช่วยในการฆ่าบอสตัวนี้อีกต่อไป การเปลี่ยนแปลงนี้ยังแก้ไขปัญหาใน Mid Wars เมื่อคุณได้ Rune of Power และบอสสามารถฆ่าร่างแยกได้ในทันที
* Kongor, Transmutanstein, และ Zorgath จะไม่ฆ่าร่างแยกที่โจมตีมันอีกต่อไป
– แสดง Mana Cost บนไอคอนของสกิล
+ เนื่องจากความนิยมในการใช้ Mod และมีการเรียกร้องจากผู้เล่น ทำให้เราตัดสินใจเพิ่มมันเข้าให้เป็น UI มาตรฐาน
* ทำงานได้กับทั้งสกิลที่มีการแบ่ง และสกิลย่อย
== ฮีโร่ ==
– การเปลี่ยนแปลงนี้ หลักๆเพื่อสนับสนุนให้มีการวิ่งและการ gank กันมากขึ้น และยังเพิ่มประโยชน์ของ ไอเทม/ฮีโร่ บางตัวให้เล่นได้สนุกยิ่งขึ้น
เพิ่มฮีโร่เหล่านี้เข้าสู่ Tournament Rules
– Oogie
– Solstice
– Pearl
– Grinex
– Lodestone
– Bushwack
Amun-Ra
+ การดูด Mana ของ Ra Mana is no longer a hard counter to Pyroclasmic Rebirth but still remains a soft counter. Pyroclasmic Rebirth also has such a huge cooldown that you can rarely get two off when going from levels 6 to 11. The reduction should help with the feel of not having an ultimate if it goes off at 6 and also with the viability of the Hero in competitive play.
– Pyroclasmic Rebirth: ลด Cooldown ลงจาก 300/220/140 เหลือ 210/150/90
– Pyroclasmic Rebirth: Ra จะเกิดใหม่ด้วย 10% Health บวกกับ 1% ต่อ Mana 1% ที่เขาเคยมีเหลือมากสุดถึง 50% ทำให้เขาเกิดใหม่ด้วย Health ได้มากสุดที่ 60%
Armadon
+ มุมองศาของ Armordillo จะขึ้นอยู่กับองศา (จากเดิมซึ่งเป็นแบบโดน หรือไม่โดนเลย)
– Armordillo: การลด 11.25/22.5/33.75/45% ของ Damage จะแตกต่างกันขึ้นอยู่กับมุมที่ถูกโจมตีตั้งแต่ 0 ถึง 95 องศา การลด Damage แทบจะไม่ได้ผลเลยเมื่อคุณหันอยู่ในมุม 95 องศาของการโจมตี
– Armordillo: เพิ่มชาร์ตถ้าหาก Armordillo ลด damage และชาร์ตจะได้มากขึ้น ขึ้นอยู่กับองศาความใกล้กับหลังของคุณ
* ตัวอย่าง: 100% ชาร์ตเพิ่มขึ้นที่ น้อยกว่า 5 องศา, 95% ชาร์ต หากน้อยกว่า 15 degrees, และลดลงเหลือ 0 ที่ 95 องศา
– Armordillo: ชาร์ตจะสะสมทบไปต่อ Spine Burst ครั้งต่อไปมากสุดถึง 250 damage
Artillery
+ ลด Damage ทั้งหมดของสกิล LRM ลด Damage ทั้งหมดของสกิล LRM ลงประมาณ 10% และลดจำนวนครั้งที่จะได้ใช้มันในช่วงต้นเกมส์ถ้าหากมีค่า Int น้อย
– LRM: ลด Damage ลงจาก 15+10/17/24/31% เหลือ 15+7/14/21/28%
– LRM: เพิ่ม Mana cost จาก 80/85/90/95 เป็น 80/90/100/110
– Artillery Barrage: เพิ่ม Cooldown จาก 90/80/70 เป็น 120/100/80 วินาที
Blitz
+ Quicken สามารถใช้เพื่อป้องกันการเคลื่อนที่ช้าได้ดีขึ้น
– Quicken: ความเร็วในการเคลื่อนที่ เพิ่มขึ้นจาก 100% เป็น 100/150/200/250%
Bramble
+ ช่วยให้ Bramble สามารถอัพสกิล Spore Breath ไว้แค่ 1 และไปอัพสกิลอื่นได้แทน
– Spore Breath: เพิ่มระยะเวลา Stun ขึ้นจาก 1/1.25/1.5/1.75 เป็น 1.75 วินาที
Defiler
+ เพิ่มความสามารถในการใช้สกิล Wave of Death
– Wave of Death: เปลี่ยนการร่ายสกิลเป็นแบบกดใส่ได้ทั้งยูนิต หรือพื้นที่เป้าหมาย
Devourer
+ ป้องกันเป้าหมายจากการถูกใช้ Tableted หรือสกิลเคลื่อนที่แบบอื่นๆ เช่น Compel
– Devour: เป้าหมายจะติดสถานะ Immobilizes
Draconis
+ ทำให้ Draconis ระมัดระวังในการใช้สกิล ultimate ให้ถูกเวลา
– Cataclysmic Assault: เพิ่ม Cooldown ขึ้นจาก 60/45/30 เป็น 75/60/45 วินาที
Drunken Master
+ คุณไม่จำเป็นต้องดื่มอีกต่อไป! เพื่อเพิ่มความสนุกในการเล่น
– Drink: ลด Mana cost จาก 50 เป็น 35/40/45/50
– Drink: ปรับใหม่เป็นเพิ่มชาร์ตแบบ Passive มากถึง 3/5/7/9 ชาร์ต และแต่ละชาร์ตจะเพิ่มขึ้นทุกๆ 4.5/4/3.5/3 วินาที
– Drink: Drink สามารถกดใช้เพื่อดื่ม (channel) กินทุกชาร์ต ได้รับ 25 Health ต่อชาร์ต
Engineer
+ ทำให้ฮีโร่ที่มีสกิลป้องกันเวทย์ Magic ไม่จำเป็นต้องใช้ Shrunken Heads อย่างเดียวเพื่อผ่าน Energy Field
– Energy Field: รั้วไม่สามารถทำต่อยูนิตที่มีสกิลป้องกันเวทย์ Magic Immune อื่นๆได้ แทนที่จากเดิมต้องใช้ Shrunken Head อย่างเดียว
* ยังคงทำต่อ Protective Charm
Electrician
+ ทำให้ Cleansing Shock ถูกใช้มากขึ้นเพื่อป้องกันฮีโร่อื่นๆ
– Staff of the Master upgrade: ทำให้สามารถช็อตจับเป้าหมายรอบๆ ได้ 2 ตัว
* สามารถใช้ได้กับทั้งฝ่ายเดียวกันและศัตรู
Ellonia
+ ลดการใช้ Mana ลง และเพิ่มระยะ Stun ทำให้ Ellonia ใช้สกิลได้ในระยะไกลขึ้นด้วย
– Frigid Field: ลด Mana cost ลงจาก 70/80/90/100 เป็น 75 เท่ากันทุกเลเวล
– Flash Freeze: เพิ่มระยะการร่ายเวทย์จาก 500 เป็น 500/550/600/650
– Absolute Zero: ลด Mana cost ลงจาก 150/250/350 เหลือ 150/200/250
Fayde
+ สกิล Slow ไม่สามารถใช้ผ่านการป้องกันเวทย์ Magic Immunity ได้
– Deep Shadows: ไม่เป็น Superior Magic อีกต่อไป
Flint Beastwood
+ ทำให้มีความสำคัญในระหว่างช่วงอยู่เลนต้นเกมส์มากขึ้น
– ค่า Intelligence เริ่มต้น ถูกเพิ่มขึ้นจาก 15 เป็น 17
– Explosive Flare: เพิ่มการ Slow ขึ้นจาก 14/18/22/26% เป็น 15/20/25/30%
– Hollowpoint Shells: เพิ่มโอกาสติดสกิลจาก 25/30/35/40% เป็น 40%
– Hollowpoint Shells: เพิ่มโบนัส Damage จาก 20/30/40/50 เป็น 15/30/45/60
– Money Shot: เพิ่มระยะสกิลจาก 1500/2000/2500 เป็น 2000/2250/2500
– Money Shot: เพิ่มระยะหลุดของสกิลจาก 1800/2300/2800 เป็น 2300/2550/2800
Gauntlet
+ เพิ่มความสามารถสกิล Grapple และ Gauntlet จะมีประโยชน์มากขึ้นหลังจากช่วงต้นเกมส์
– Grapple: เพิ่มระยะจาก 800 เป็น 800/900/1000/1100
– Grapple: ลดระยะการลอยตัวจาก 800/950/1100/1250 เหลือ 800/900/1000/1100
Gemini
+ ปรับสกิลที่สามของ Gemini ใหม่, ซึ่งจะเพิ่มขึ้นอยู่กับ stats! โบนัสเหล่านี้จะส่งผลให้กับ Fire and Ice ด้วย
– Twin Strike เปลี่ยนเป็น Elemental Force
* Elemental Force: เพิ่มการเจาะเกราะ 1 หน่วยสำหรับทุกๆค่า Strength 16/14/12/10 หน่วย
* Elemental Force: เพิ่มความเร็วในการเคลื่อนที่ 1 หน่วยสำหรับทุกๆ ค่า Agility 5/4/3/2 หน่วย
* Elemental Force: เพิ่มความเร็วในการร่ายเวทย์ 1 หน่วย สำหรับทุกๆ ค่า Intelligence 4/3/2/1 หน่วย
* Fire and Ice: สุนัขแต่ละตัวได้โบนัสเพิ่ม 60% ของ Elemental Force
Geomancer
+ เพิ่มการตอบสนองในการใช้สกิล Crystal Field และปรับให้เหมาะกับทุกเลเวลในช่วงต้น
– Crystal Field: ปรับลดดีเลย์ลงจาก 3/2.75/2.5 เหลือ 2.5 เท่ากันทุกเลเวล
– Crystal Field: เพิ่มรัศมีสกิลจาก 300 เป็น 350
Gladiator
+ ทำให้ Gladiator อยู่ในเลนต่อสู้กับฮีโร่อื่นได้ดีขึ้น
– Flagellation: ลด Cooldown จาก 16/12/8/4 เหลือ 10/8/6/4
Gunblade
+ Grappling Shot ทำให้ใช้ได้ง่ายขึ้นในเลเวลแรกๆ จนกว่า Gunblade จะมีสกิลเต็มที่
– Crippling Slugs: ทำ Damage ใส่ catapult (ครีปที่เป็นเครื่องจักรยิงระยะไกล) ได้
– Grappling Shot: เพิ่มระยะจาก 500/600/700 เป็น 600/650/700
– Grappling Shot: เพิ่ม Armor Debuff จาก 5 เป็น 8 วินาที
Hellbringer
+ Hellbringer ถูกปรับปรุงสกิล disable, Life Void จะทำคอมโบกับ Death Boil ได้ดีขึ้นในช่วงต้นเกมส์ และ Malphas ถูกปรับให้ป้องกันด้วย Nullfire Blade ได้ยากขึ้น เพราะมีมากถึง 3 ตัว
– Unholy Shackles: ลด Cooldown ลงจาก 15 เหลือ 12 วินาที
– Life Void: เพิ่มระยะเวลาจาก 5.5/7/8.5/10 เป็น 7/8/9/10 วินาที
– Summon Malphas: ลด Cooldown ลงจาก 160/150/140 เหลือ 160/140/120 วินาที
– Summon Malphas: เพิ่มจำนวน Malphas Demons จาก 1 เป็น 1/2/3
* Stats ของ Malphas ถูกเปลี่ยนให้มากขึ้นเล็กน้อย
* ความสามารถของ Malphas Demons จะส่งผลทับกันในแต่ละตัว (เช่น: Immolation)
Keeper of the Forest
+ ทำให้ Keeper ถูกฆ่าได้ง่ายขึ้นเล็กน้อย และทำให้ Nature’s Veil มี fade time ระยะเวลาก่อนหายตัวเล็กน้อย
– การเพิ่มของ Agility ถูกปรับลดลงจาก 2.0 เหลือ 1.7
– Nature’s Veil: ลดค่า Armor ที่จะได้รับ จาก 6/8/10/12 เหลือ 4/6/8/10
– Nature’s Veil: มีระยะเวลา 0.25 วินาที ก่อนการหายตัว
– Root: เพิ่ม Cooldown จาก 120/110/100 เป็น 120 วินาที
Kraken
+ เพิ่มโอกาสให้ใช้สกิลทั้งสามได้ครบ ที่เลเวล 6 ต้องลอง!
– เพิ่ม Armor เริ่มต้น จาก 2.1 เป็น 3.1
– เพิ่มค่า Intelligence ที่ได้ต่อเลเวล จาก 1.7 เป็น 2.0
– Splash: เพิ่ม Damage จาก 20/40/60/80 เป็น 25/45/65/85
Lodestone
+ ปรับ Lodestone ลดลงเล็กน้อย
– Shatterstorm: เพิ่ม Cooldown จาก 80/70/60 เป็น 100/80/60
Madman
+ ปรับให้ Madman มี Damage มากขึ้น 54% ใช้ได้ดีกับ Berserk ซึ่งทำให้ Madman พุ่งเป้าในการฆ่าเป้าหมายทีละตัวได้อย่างรวดเร็ว หรือจะออกRiftshards เพื่อ DPS ก็ได้
– Gash: เพิ่มโบนัส Damage 6/7/8/9% ต่อการโจมตี มากสุดถึง 3/4/5/6 ครั้ง
– Gash: ไม่มีโอกาสติด Critical Strike
Monarch
+ Noxious Cloud เคยได้การมองเห็นในระยะ 800 Clearvision แต่ถูกปรับลงเล็กน้อย และสกิล Cleansing Wind มีประโยชน์มากขึ้น
– Noxious Cloud: ได้รับ 400 radius Clearvison รอบตัว
– Cleansing Wind: สกิลเริ่มที่ตำแหน่ง 350 หน่วยหลัง Monarch และเคลื่อนที่ไปสิ้นสุดที่พื้นที่เป้าหมาย
– Cleansing Wind: เพิ่มรัศมีจาก 150 เป็น 175/200/225
Moon Queen
+ ปรับ Mana และเวลา Stun ของ Moon Beam
– Moon Beam: เพิ่ม Mana cost จาก 90/100/110/120 เป็น 120
– Moon Beam: ลดระยะเวลา Stun จาก 1 เหลือ 0.7/0.8/0.9/1 วินาที
– Multi-strike: ลดระยะการชิ่งจาก 500 เหลือ 450
Moraxus
+ ปรับให้เป็นการ Tank ต่อการโจมตีแบบ Physical มากกว่าจะเป็น Magic
– ลด Magic Armor ลงจาก 5 เหลือ 4.5
Myrmidon
+ ปรับ Myrmidon เมื่อมี SOTM! Get your Carridon on!
– Forced Evolution: Staff of the Master เพิ่มความสามารถเมื่อใส่
– Staff of the Master upgrade: เมื่อโจมตี, จะทำ Magic damage และส่งผล slow รอบๆรัศมี 250 หน่วย และเพิ่ม Damage จาก 125/175/225 เป็น 175/225/275
Night Hound
+ Invisibility ถูกเพิ่มความสามารถ
– Invisibility: เพิ่ม 6/12/18 Agility
– Invisibility: ลดระยะเวลาก่อนหายตัวลงจาก 3/2.5/1.5 เหลือ 2.5/2/1.5 วินาที
Nomad
+ ปรับลดความสามารถ Edge Counter
– Edge Counter: เพิ่ม Cooldown จาก 60/45/30 เป็น 60/50/40 วินาที
Oogie
+ เปลี่ยนต่อการใช้ Ghost Marchers ซึ่ง Oogie และ Steamboots ยังคงวิ่งเร็วปกติ ในขณะที่ Oogie และ Ghost Marchers จะไม่วิ่งเร็วเกือบเท่า Haste อีกต่อไป
– Conflagrate: ปรับความเร็วในการเคลื่อนที่จาก 20/40/60/80 เป็น 5/10/15/20% bonus Movement Speed
Ophelia
+ ทำให้มีโอกาสในการป้องกันการดันของเธอ โดยไม่ต้องมี AOE มากนัก
– Command: ลดโบนัส Health ที่ให้กับ minion ลง 75/150/225/300 เหลือ 40/120/160/200
– Ophelia’s Judgment: เพิ่มระยะเวลาในการพาเพื่อนเทเลพอร์ทขึ้นจาก 6/5/4/3 เป็น 5.5/5/4.5/4 วินาที
– Ophelia’s Touch: จะไม่ฮีล Neutrals จนเต็มอีกต่อไป แต่จะฮีลเป็นจำนวนแทน (600/900/1200)
Pandamonium
+ ป้องกันเป้าหมายจากการถูกใช้ Tableted หรือสกิลเคลื่อนที่แบบอื่นๆ เช่น Compel
– Face Smash: เป้าหมายจะติดสถานะ Immobilizes
Pharaoh
+ ปรับให้ Pharaoh ไม่สามารถใช้สกิลในการป้องกันการเกิดของครีปป่าได้ เนื่องจากทำได้ง่าย และไม่มีวิธีหยุดมัน
– Tormented Soul: การมองเห็นจะไม่หยุดการเกิดของครีปป่า Neutrals อีกต่อไป
Pearl
+ ปรับสกิลของ Pearl ลงเล็กน้อย
– Whirlbubble: ลดรัศมีลง 300 to 275
– Preservation: ลดระยะเวลาลงจาก 8/10/12 เหลือ 7/8.5/10 วินาที
Pebbles
+ สนุกขึ้นเมื่อใช้ Spellshards หรือ Restoration Stone สนุกล่ะ!
– Enlarge: Staff of the Master upgrade added
– Staff of the Master upgrade: เปลี่ยน Enlarge เป็น Group Chuck และเพิ่มความสามารถให้ Chuck ใช้ได้กับเป้าหมายมากสุด 3 ตัว, ทำ Damage ขึ้นอยู่กับเลเวลของ Chuck
* แชร์ cooldown เดียวกันกับ Chuck
Predator
+ ปรับให้ Predator ใช้ Terror ได้บ่อยและสม่ำเสมอขึ้น
– Terror: เป็นสกิล passive
* หลังจากโจมตีเป้าหมายเดิมครบ 3 ครั้ง, เป้าหมายนั้นจะถูกลด Armor ลง -2/4/6 หน่วย นาน 10 วินาที
* เพื่อนฝ่ายเดียวกันที่โจมตีเป้าหมายนั้น จะได้รับความเร็วในการโจมตีเพิ่มขึ้น 20/40/60 หน่วยและเคลื่อนที่เร็วขึ้น 15% นาน 4.5 วินาที
Puppet Master
+ Voodoo Puppet, ถ่ายทอดบัฟทางลบไปยังหุ่นเชิดที่เป็นเป้าหมาย เช่น DoTs, Stuns, และสกิลหยุดอื่นๆ Puppet สามารถใช้ Puppeteer’s Hold และ Puppet Show กับ Voodoo Puppet ได้, ซึ่งจะถูกส่งผ่านไปยังเป้าหมาย
– Voodoo Puppet: ลด Cooldown ลงจาก 150 เหลือ 150/135/120
– Voodoo Puppet: Debuffs จะถูกถ่ายทอดไปยังเป้าหมายด้วย
* การใช้สกิลแบบ channel เช่น Devourer’s Devour หรือ Pollywog Priest’s Tongue Tied กับ Voodoo Puppet จะทำให้เป้าหมายติด Stun นานเท่ากับระยะเวลาของ channnel
* แต่จะไม่ส่งผลถ้าหากเป้าหมายมีเกราะป้องกันเวทย์ Magic Immune ในขณะถูกสกิล Voodoo Puppet
Revenant
+ Revenant สามารถใช้ได้กับทุกคนในทีม!
– Manifestation: Staff of the Master upgrade added
– Staff of the Master upgrade: สกิลจะใช้ได้กับเป้าหมายเพิ่มเติมอีก 2 ตัว
* สกิลจะใช้ได้กับเป้าหมายทั้งหมด 3/4/5 ตัว
Riftwalker
+ ทำให้ใช้ร่วมกับสกิลอื่นอีกสองสกิลได้ดีขึ้น
– Riftburn: เพิ่มระยะการร่ายเวทย์ขึ้นจาก 600 เป็น 700
Slither
+ เพิ่มความสามารถในการฆ่าศัตรู ถึงแม้ว่าจะ Homecoming Stone หนีกลับไปแล้ว
– Toxicity: ร่างแยกจะโดน Toxicity เพียง 33% ของระยะเวลาทั้งหมด
– Toxicity: ลดอัตรา Health Regeneration จาก 20/40/60/80% เป็น 30/50/70/90%
– Toxicity: เพิ่มระยะเวลาจาก 7 เป็น 8 วินาที
– Toxicity: ลดความเร็วในการเคลื่อนที่ลง 1.25/2.5/3.75/5%
Silhouette
+ ลดความสามารถของ Silhouette ในเลนช่วงต้นเกมส์ลงเล็กน้อย
– Relentless Salvo: ลดโบนัสความเร็วในการโจมตีลงจาก 250/300/350/400% เหลือ 150/200/250/300%
Soul Reaper
+ Inhuman Nature สามารถเก็บไว้ใช้ได้ภายหลังหากคุณมี Mana เต็มอยู่
– Inhuman Nature: สามารถสะสมได้มากสุดถึง 10 ชาร์ต, เพิ่ม 1 ชาร์ตต่อการฆ่าครีปหนึ่งตัว และเพิ่ม 2 ชาร์ตสำหรับการฆ่าฮีโร่
* สามารถใช้ชาร์ตให้ตัวเองหรือเพื่อนร่วมทีมได้ เพื่อเพิ่ม 12/24/36/48 Mana ต่อชาร์ต
* สามารถกด คลิกขวา เพื่อปรับใช้สกิลแบบอัตโนมัติ เพื่อใช้ชาร์ตเองเรื่อยๆ โดยไม่สะสม
Succubus
+ ป้องกันเป้าหมายจากการถูกใช้ Tableted หรือสกิลเคลื่อนที่แบบอื่นๆ เช่น Compel
– Succubus’ Hold: เป้าหมายจะติดสถานะ Immobilizes
Swiftblade
+ Swiftblade ไม่ทำให้สกิลหมุนตัวในช่วงท้ายเกมส์หมดประโยชน์
– Blade Frenzy: จะไม่ลดความเร็วในการโจมตีของ Swiftblade เองอีกต่อไป
– Blade Frenzy: ลด Damage การโจมตีขณะหมุนตัวลง 30/20/10/0%
* ไม่สามารถโจมตีติด Critical Strike ในขณะหมุนตัวได้
Tempest
+ ทำให้ Elementals เท่ากับ minion อื่นๆ คือไม่สามารถโจมตีป้อมได้
– Elemental: Minion ไม่สามารถโจมตีป้อมได้ ถ้าหาก Tempest ไม่อยู่ในระยะใกล้ๆ
Valkyrie
+ Valkyrie’s Javelin ถูกปรับให้มีประโยชน์มากขึ้น Stun นานขึ้น และสกิล Leap ให้เหมาะสมยิ่งขึ้น
– Javelin of Light: เพิ่มระยะติด Stun เริ่มต้น จาก 225/200/175/150 เป็น 200/175/150/125
– Javelin of Light: การคิด Stun แบบใหม่
* ถ้าหากคุณใช้ Javelin เลเวล 4 ที่ระยะ 225 คุณจะได้ Stun นาน 0.9 วินาที จากเดิม 0.5 วินาที
– Courageous Leap: ลด Cooldown ลงจาก 40/35/30/20 เหลือ 35/30/25/20
Vindicator
+ จากการปรับ Vindicator ครั้งที่แล้ว ทำให้ community เห็นว่า ฮีโร่หมดประโยชน์ลงไป ซึ่งปัจจุบันถูกเปลี่ยนให้เหมาะสม แต่ก็ไม่ทำให้เป็นอุปสรรคสำหรับศัตรูบางตัวจนเกินไป
– เพิ่ม Magic Armor จาก 6 เป็น 7
– Master’s Incarnation: ลด Cooldown ลงจาก 2/1/0/0 เหลือ 2/0/0/0
– Glyph of Silence ปรับใหม่: เมื่อใช้, จะวาง Totem ลงที่พื้น ซึ่งจะ Silence ใส่ศัตรูในระยะ 800 หน่วย และ Totem จะหายไปหากถูกโจมตีครบ 2/2/3/3 ครั้ง, หรืออยู่ได้นาน 8/12/16/20 วินาที, และ Silence ได้นาน 1.5/2/2/2.5 วินาที
* Vindicator ยังคงได้รับ 10/20/30/40 Attack Speed เมื่ออัพสกิล เหมือนเดิม
Wildsoul
+ ทำให้ Wildsoul ต่อกรกับศัตรูได้ตั้งแต่เลเวล 3 แต่ปรับให้การติดรากรุนแรงน้อยลง
– Booboo: เปลี่ยนระยะเวลา Entangling Claws จาก 3 วินาทีเหลือ 0/2/2.5/3 วินาที
Witch Slayer
+ ทำให้ Staff of the Master มีประโยชน์มากกว่าแค่เพิ่ม Damage, และยิ่งถ้าหากศัตรูมี Shrunken Head แต่ไม่มี Magic Armor ล่ะ จะหยุดเขาไม่ได้อีกต่อไป? ยิงเลย!
– Heavenly Blast: Staff of the Master updated
– Staff of the Master update: นอกจากการเพิ่ม Damage แล้ว, ยังทำให้การโจมตีจาก Magic เป็นแบบ Superior Magic
== ไอเทม ==
เพิ่มไอเทมเหล่านี้เข้าสู่ Tournament Rules
– Dawnbringer
– Frozenlight
– Searinglight
– Lightbrand
– Grimoire of Power
Chests (หีบไอเทม)
+ ศัตรูจะมองไม่เห็น ไอเทมที่ศัตรูไม่สามารถใช้ได้ หากวางไอเทมนั้นลงบนพื้น
– ไอเทมที่คุณเป็นเจ้าของ เมื่อวางลงบนพื้น Chest (หีบของไอเทม) จะไม่สามารถมองเห็นได้โดยศัตรู
– Chests หีบไอเทมจะมีเอฟเฟคมากขึ้น เพื่อง่ายต่อการมองเห็น
– Chests หีบไอเทมของทีมเดียวกันจะสามารถถูกมองเห็นผ่านหมอกได้
ใหม่: Lex Talionis
+ ไอเทมสนับสนุนการโจมตีเพื่อล้มศัตรูลงเพียงตัวเดียว และยังคงให้ Regeneration กับสาย support ด้วย หรือสาย Ganker ก็ได้ประโยชน์จากไอเทมนี้ได้ด้วยเช่นกัน
– ไอเทมใหม่เพิ่มเข้าหมวด Supportive
– ต้องการ Trinket of Restoration, Guardian Ring, และเงิน 300 gold recipe
– อัพเกรดได้ 3 ครั้ง
– เพิ่ม 3/4/5 Armor, 1/2/3 Magic Armor, 2.5/3/3.5 Health Regeneration
– กดใช้เพื่อใส่ debuff ใส่ตนเองและศัตรูเป้าหมาย เพื่อลด Armor ลง 3/4/5 และ Magic Armor ลง 1/2/3 นาน 7 วินาที
– ระยะในการร่ายเวทย์ 750, 50 Mana cost และการร่ายเวทย์เป็นแบบ Physical cast type
* ไม่ทำให้ Nullstone ถูกใช้
Abyssal Skull
+ Abyssal Skull ใช้ Trinket of Restoration เป็นส่วนประกอบ แต่ไม่เคยใช้ประโยชน์จากไอเทมนี้เลย ตอนนี้คุณจะได้ Regeneration แต่ลด Damage และการดูดเลือดลงเล็กน้อย
– ลดออร่าดูดเลือดลงจาก 15% เหลือ 12%
– ลดการเพิ่ม Base Damage ลงจาก 15% เหลือ 12%
– ได้ 2 Health Regeneration
Bottle
+ เปลี่ยนให้ง่ายต่อการเก็บ Rune มากขึ้น
– สามารถคลิกขวาที่ Rune เพื่อเก็บ Rune ใส่ขวดได้อัตโนมัติ
* ถ้าหากคุณมี Rune เดิมอยู่ในขวดแล้ว, จะเป็นการใช้ Rune ที่กำลังเก็บโดยอัตโนมัติ
* จะเก็บ Rune ใส่ขวด โดยไม่สนว่าในขวด Bottle จะเต็มหรือไม่ และชาร์ตที่เหลือในขวด Bottle จะหายไป
* สามารถเก็บ Rune ใส่ขวดโดยการคลิกขวาได้ แม้ว่าขวด Bottle จะกำลัง cooldown อยู่
Bound Eye
+ This change will bring back skill and foresight to support players in the late game both for warding and de-warding. Now that Bound Eye is not the end-all be-all ward clearer, good support players will now be able to shine over other support players.
– ไม่สามารถมองเห็น Ward ตามปกติ
– สามารถกดใช้เพื่อแสดงการมองเห็น Ward ผ่านหมอกได้ รอบตัวผู้ใช้นาน 10 วินาที, และมี Cooldown นาน 60 วินาที (จะทำให้ผู้ใช้หลุดจากการหายตัวหากกดใช้)
– เพิ่มเอฟเฟคสำหรับผู้ถือ และผู้ใช้ Bound Eye
Courier (ยูนิตส่งของ)
+ Courier ไม่สามารถนำมาใช้สอดส่องในช่วงเริ่มเกมส์ได้อย่างง่ายๆ และถูกฆ่าได้ง่ายขึ้น
– Invulnerability เพิ่ม Cooldown จาก 20 เป็น 90 วินาที
– เมื่ออัพเกรดเป็น Flying Courier สกิล Invulnerability จะเริ่มนับ Cooldown
– ถ้าหาก Courier ตาย, ไอเทมจะตกตามปกติ แต่ไอเทมที่ถูกใช้ได้และแชร์ได้จะถูกมองเห็นโดยศัตรู นอกเหนือจากนี้ศัตรูจะไม่สามารถมองเห็น
– Flying Courier ถูกฆ่าได้โดยการโจมตี 2 ครั้งจาก Melee Hero, 3 ครั้งจาก Ranged Hero หรือ Tower, และ 6 ครั้ง minion
Dust of Revelation
+ Dust จะมีประโยชน์มากขึ้น และใช้เพื่อหาศัตรูที่ซ่อนอยู่ในป่าได้ด้วย
– ลด Cooldown จาก 60 เหลือ 30 วินาที
– สามารถมองเห็นศัตรูได้นาน 3 วินาที
Elder Parasite
+ เปลี่ยน Elder Parasite ให้สามารถใช้ได้โดยฮีโร่ที่หลากหลายมากขึ้น ด้วยการเพิ่ม Health และยกเลิก Attack Modifier
– ใช้ส่วนประกอบ Gloves of the Swift, Beastheart, และเงิน 400 ซื้อ recipe
– ได้รับ 250 Health และ 15 Attack Speed
– กดใช้เพื่อได้รับดูดเลือด 20%, เคลื่อนที่เร็วขึ้น 20%, และโจมตีเร็วขึ้น 100 นาน 12 วินาที แต่ผู้ใช้จะโดน Damage แรงขึ้น 15%
– เปลี่ยนเป็น Activation Modifier ซึ่งไม่สามารถใช้พร้อมๆกับเอฟเฟคจาก Shrunken Head หรือ Void Talisman ได้
– ถอดออกจากหมวด Morph Attack ย้ายไปอยู่ใน Combative shop
– ไม่เป็น Attack Modifier
Hellflower
+ ยกเลิก damage amp แต่ยังคงเป็นไอเทมเพื่อจัดการศัตรูให้ติดสถานะใบ้อยู่เหมือนเดิม
– ยกเลิก Damage Amp
– เพิ่มระยะการร่ายเวทย์จาก 800 เป็น 900
– เพิ่มระยะเวลาจาก 4 เป็น 4.5 วินาที
– ลด Mana cost จาก 200 เหลือ 150
Homecoming Stone
+ ปัจจุบันการวาร์ปป้องกัน ทำได้เร็วไปหน่อย ดังนั้น สำหรับทีมที่พยายามจะ Gank ฮีโร่ศัตรู การเพิ่มระยะเวลาเป็นการเพิ่มโอกาสให้ทีมสามารถ Gank ศัตรูที่ป้อมได้
– ใช้เวลา 4 วินาที เพื่อวาร์ปไปยัง Tower เลเวล 1, 3.5 วินาที ไปยัง Tower เลเวล 2, และ 3 วินาที ไปยังทุกๆสิ่งก่อสร้างภายในฐาน
* Post Haste ใช้เวลา 3 วินาที เท่ากันทั้งหมด
– เอฟเฟคใหม่สำหรับจุดวาร์ป
* เอฟเฟคจะแสดงระยะเวลาบอกจนกว่าผู้วาร์ปจะประกฏตัว
Nome’s Wisdom
+ Nome’s เป็นอีกตัวเลือกที่จะได้ Mana regeneration ให้กับทีม
– 50% Mana regeneration เป็นแบบออร่า
Post Haste
+ โบนัสความเร็วในการเคลื่อนที่จาก Striders จะไม่หายไปเมื่ออัพเกรดเป็น Post Haste ซึ่ง Post Haste จะให้ความเร็วในการเคลื่อนที่ทั้งหมด 150 หน่วย เหมือนกับ Striders
– ได้รับความเร็วในการเคลื่อนที่เพิ่ม +45 หน่วยนาน 8 วินาที เมื่อไม่อยู่ในการต่อสู้
Puzzlebox
+ การเปลี่ยนแปลงหลักๆของ Puzzlebox คือสามารถเปิดการมองเห็นได้ตั้งแต่เลเวล 1 และ 2 แต่ความเก่งกาจที่เลเวล 1 และเลเวล 2 ของ Puzzlebox minions ยังไม่เท่าเลเวล 3 minion อยู่ดี
– เพิ่ม Strength จาก 6/10/14 เป็น 9/12/15
– เปลี่ยน Intelligence จาก 15/21/24 เป็น 15/20/25
– Puzzlebox Mauler: เพิ่มความเร็วในการเคลื่อนที่จาก 330/360/390 เป็น 350/370/390
– Puzzlebox Mauler: เพิ่ม Damage จาก 21/41/61 เป็น 25/50/75
– Puzzlebox Mauler Manaburn: เพิ่ม Damage จาก 60% เป็น 100% ของ Mana burn
– Puzzlebox Mauler Revealing Eye: เพิ่มรัศมีจาก 0/0/1000 เป็น 300/650/1000
– Puzzlebox Wizard: เพิ่มความเร็วในการเคลื่อนที่จาก 330/360/390 เป็น 350/370/390
– Puzzlebox Wizard: เพิ่ม Damage จาก 31/61/91 เป็น 40/65/90
– Puzzlebox Wizard Haste Aura: เพิ่มรัศมีจาก 350 เป็น 600
Restoration Stone
+ เปิดโอกาสให้ฮีโร่หลายตัวได้ใช้ Restoration Stone, โดยการปรับ Cooldown
– Cooldown จะขึ้นอยู่กับ Cooldown ของ สกิล/ไอเทม ที่ใช้ไปทั้งหมด บวกกับ 30 วินาที มากสุดไม่เกิน 210 วินาที
* ตัวอย่าง: Tempest ใช้เลเวล 1 ของ Elemental Void และต้องรอ 80 วินาที (Cooldown 120 วินาที) เขาใช้ Portal Key อีก (14 วินาที cooldown), ใช้ Meteor (25 วินาที cooldown), และสุดท้ายใช้ Restoration Stone ดังนั้น Restoration Stone’s cooldown จะคิดจาก 120+14+25+30 = 209 วินาที
Wards of Revelation
+ Revelation Wards ถูกนำกลับมาให้ซื้อได้ตั้งแต่เริ่มเกมส์ เนื่องจากไม่มีเหตุผลสำคัญที่จะเอาออก และยังช่วยในสงคราม ward อีกด้วย
– สามารถซื้อได้ 2 อันตั้งแต่เริ่มเกมส์
– ได้เงิน 25 gold เมื่อถูกทำลาย
– คุณสามารถมองเห็นรัศมีรอบๆ Neutral camp ได้เมื่อปัก ward ทำให้สามารถป้องกันการเกิดของครีปป่า (ทั้ง Wards of Revelation และ Wards of Sight)
Riftshards
+ ปรับให้ดีขึ้นในช่วงต้นเกมส์ แต่ยังคงทำ Damage ได้ในท้ายเกมส์
– ปรับโอกาสการติด Critical เพิ่มขึ้นจาก 10/13/16/20% เป็น 20%
– ลด Critical Damage เล็กน้อยจาก 1.8/2/2.2/2.4 เป็น 1.65/1.9/2.15/2.4
– ปรับ Damage จาก 45/55/65/75 เป็น 40/53/66/80
Ring of the Teacher
+ ลดความสามารถในการดันเลนช่วงต้นเกมส์เล็กน้อย
– ลดออร่า Armor จาก 3 เป็น 2
– เพิ่ม armor ขึ้น 1
Savage Mace
+ ปรับลดลงเล็กน้อย
– เอาการเพิ่มความเร็วในการโจมตีออก
Shrunken Head
+ ปรับให้เข้ากับการเปลี่ยน Elder Parasite
– เป็นแบบ Activation Modifier ไม่สามารถใช้พร้อมกับ Elder Parasite หรือ Void Talisman ได้
Steamboots
+ ปรับให้ง่ายต่อการซื้อได้ผ่านทางร้านค้าข้างนอก
– ปรับค่าเริ่มต้นเป็น Apprentice Robe แทนที่ Bolstering Armband
Slayer
+ Savage Mace damage คิดจากค่ารวมของไอเทมส่วนประกอบ ส่งผลให้ลดลงเล็กน้อย
– ลด Damage ลงจาก 46 เป็น 40
Void Talisman
+ ปรับให้เข้ากับการเปลี่ยน Elder Parasite.
– เป็นแบบ Activation Modifier ไม่สามารถใช้พร้อมกับ Elder Parasite หรือ Shrunken Head ได้
== บอท ==
– เพิ่มบอทใหม่: Soul Reaper
* Bot ถูกสร้างโดย paradox870
* paradox870 ได้รับ 6400 gold coins, เลือก alt avatar ได้, และรางวัล Robot Courier ใน forum
* เข้าร่วมกับเราได้ใน bot sub-forums เพื่อสร้างบอทของคุณเอง!
– แก้ไขปัญหาที่บอทพยายามจะเปิดใช้ Ring of the Teacher เมื่อไอเทมอยู่ใน stash
– Defiler และ Magmus สามารถใช้ Frostfield Plate
== Matchmaking ==
– ระหว่างรอคิวเล่นกับบอท, คุณสามารถเลือกระดับความยากของบอทได้
– ระหว่างรอคิวเล่นกับบอท, คุณสามารถเลือกระดับความยากของบอทได้
– บอทจะเริ่มเลือกหลังจากผู้เล่นพร้อมกันหมดแล้ว, เพื่อให้ผู้เล่นได้เลือกฮีโร่ และบอทจะเปลี่ยนฮีโร่ไปเลือกตัวอื่นแทน
== มาใหม่ ==
– ฮีโร่ที่เสียงพากย์หายไป ถูกเพิ่มเสียงให้แล้ว
– เพิ่ม Sir Benzington Debut Edition Alt Avatar ใหม่: Sir Terrowin
* เปิดขายวันที่ 5/3/2013
– เพิ่ม Sir Benzington Premium Alt Avatar ใหม่: Sir Benzalot
* เปิดขายวันที่ 5/3/2013
– เพิ่ม Drunken Master Alt Avatar ใหม่: Tequila Master
* เปิดขายวันที่ 5/3/2013
– เพิ่ม Gemini Avatar ใหม่: Fu Lion Gemini
* เปิดขายวันที่ 5/6/2013
– เพิ่ม Monarch Alt Avatar ใหม่: Tera Monarch
* เปิดขายวันที่ 5/8/2013
– เพิ่ม Gauntlet Alt Avatar ใหม่: Siege Gauntlet
* เปิดขายวันที่ 5/10/2013
– เพิ่ม Hellbringer Alt Avatar ใหม่: Elementbringer
* เปิดขายวันที่ 5/13/2013
– เพิ่ม Zephyr Alt Avatar ใหม่: Party Zephyr
* เปิดขายวันที่ 5/15/2013
== แก้บั๊กและปรับปรุงประสิทธิภาพ ==
– ผู้เล่นที่ใช้ Mods กรุณา uninstall ออกก่อน, เนื่องจากแพทช์นี้เปลี่ยนแปลง UI มากมาย
เปลี่ยนระยะเวลาของแอนิเมชั่น
– การเปลี่ยนแปลงนี้ส่งผลเกี่ยวกับ ระยะเวลาที่ฮีโร่จะโจมตีอัตโนมัติหลังจากการร่ายเวทย์
– ไม่ส่งผลต่อการเพิ่มความเร็วให้กับการร่ายเวทย์
Defiler
– Wave of Death: ลดระยะเวลาแอนิเมชั่นลงจาก 1700ms เหลือ 800ms
– Grave Silence: ลดระยะเวลาแอนิเมชั่นลงจาก 1700ms เหลือ 800ms
Hellbringer
– Unholy Shackles: ลดระยะเวลาแอนิเมชั่นลงจาก 1000ms เหลือ 750ms
– Death Boil: ลดระยะเวลาแอนิเมชั่นลงจาก 1000ms เหลือ 750ms
– Life Void: ลดระยะเวลาแอนิเมชั่นลงจาก 1000ms เหลือ 750ms
– Summon Malphas: ลดระยะเวลาแอนิเมชั่นลงจาก 1000ms เหลือ 750ms
Puppet Master
– Puppeteer’s Hold: ลดระยะเวลาแอนิเมชั่นลงจาก 1670ms เหลือ 600ms
– Puppet Show: ลดระยะเวลาแอนิเมชั่นลงจาก 1670ms เหลือ 600ms
– Voodoo Puppet: ลดระยะเวลาแอนิเมชั่นลงจาก 1670ms เหลือ 600ms
Wretched Hag
– Haunt: ลดระยะเวลาแอนิเมชั่นลงจาก 1450ms เหลือ 800ms
– Flash of Darkness: ลดระยะเวลาแอนิเมชั่นลงจาก 1450ms เหลือ 800ms
Pyromancer
– Phoenix Wave: ลดระยะเวลาแอนิเมชั่นลงจาก 1400ms เหลือ 1000ms
– Dragonfire: ลดระยะเวลาแอนิเมชั่นลงจาก 1400ms เหลือ 1000ms
– Blazing Strike: ลดระยะเวลาแอนิเมชั่นลงจาก 1000ms เหลือ 800ms
Sand Wraith
– Desert’s Curse: ลดระยะเวลาแอนิเมชั่นลงจาก 1330ms เหลือ 750ms
Torturer
– Chain Reaction: ลดระยะเวลาแอนิเมชั่นลงจาก 1300ms เหลือ 1000ms
– Impalement: ลดระยะเวลาแอนิเมชั่นลงจาก 1500ms เหลือ 800ms
Tundra
– Avalanche: ลดระยะเวลาแอนิเมชั่นลงจาก 1190ms เหลือ 1000ms
เปลี่ยนแปลง Aggro Range
– Aggro Range คือระยะห่างของเป้าหมาย ก่อนที่ฮีโร่จะเริ่มหันไปโจมตี
– การเปลี่ยนแปลงนี้ เพื่อปรับให้ฮีโร่ยิงไกล (Ranged Hero) เลือกโจมตีเป้าหมายในระยะที่เหมาะสม ในขณะที่ Melee Hero จะต้องเดินเข้าไปใกล้ขึ้นอีกเล็กน้อย
– เพิ่ม Aggro Range จาก 600 เป็น 800 หน่วย สำหรับฮีโร่ต่อไปนี้
* Empath
* Flux
* Prophet
* Rhapsody
* Riftwalker
* Succubus
– เพิ่ม Aggro Range จาก 800 เป็น 600 หน่วย สำหรับฮีโร่ต่อไปนี้
* Amun-Ra
* Cthulhuphant
* Dampeer
* Fayde
* Lodestone
* Lord Salforis
* Oogie
* Pandamonium
* Parasite
* Rampage
Editor
– เพิ่มไอคอนให้กับ Bot
Aluna
– Power Throw’s ถอดการมองเห็นที่จุดสิ้นสุดของสกิลออก
Behemoth
– Fissure แก้ไขให้ไม่แสดงเอฟเฟคนานกว่าที่ควรจะเป็น
Bramble
– Entangling Vine Wall’s ที่ส่งผลกับ Restoration Stone ถูกแก้ไขให้ทำงานได้ปกติ
Draconis
– Flame Path จะไม่สร้าง gadget จำนวนมหาศาล
Fayde
– Burning Shadows ไม่สามารถโจมตียูนิตอื่นๆได้ ถ้าหากใช้ไม่โดนเป้าหมายหลัก
Pandamonium
– Flick จะทำให้ Pandamonium เข้าใกล้สู่เป้าหมายที่ถูก Flick ในขณะที่อยู่กลางอากาศ
Prisoner
– แก้ไขที่ฮีโร่ขว้างหนังสือตั้งแต่เริ่มแรก
Revenant
– Defile จะไม่สะดุดเมื่อเปิดใช้ซ้ำๆ
Zephyr
– Typhoon แก้ไขให้สามารถวางมันบน สิ่งก่อสร้าง/ยูนิต/หน้าผา/ต้นไม้ ได้อย่างถูกต้อง
Harkon’s Blade
– จะไม่ดูด Mana ที่เหลือสุดท้า ถ้าหากไม่ให้การโจมตีแบบ Magical Attack
– Couriers, ยูนิตบางตัว, และ Gadget ส่วนใหญ่ จะไม่ถูกนำมาคิดในขณะที่เล็งเป้าหมายของสกิล
– Catman Champion จะแสดงผล Particle ของมันได้ตามปกติ
– สมาชิกในกลุ่มจะได้รับการแจ้งเตือน (เป็นเสียง) เมื่อโฮสต์พยายามจะเข้าสู่คิวรอ แต่สมาชิกยังไม่กดปุ่มพร้อม
– แก้ไขการเรนเดอร์ของน้ำในทุกแผนที่
– แก้ไข TCP socket ไม่เชื่อมต่อให้ใหม่ ถ้าหากคุณหลุดออกมานาน
– Chat server จะตรวจสอบค่า stats ที่อัพเดตล่าสุด เมื่อผู้เล่นพยายามจะ สร้าง/เข้า กลุ่ม และจะเตะออกถ้าหากผู้เล่นมีค่า leaver มากเกิน
– แก้ไขตัวบอกระยะสกิลสำหรับ ForceRange (Ra’s Path of Destruction และ Gladiator’s Call to Arms)
– แก้ไขปัญหาผู้เล่นไม่ได้รับสถานะ Verified ทั้งๆที่ควรจะเป็น
– แก้ไขปัญหา Crash ถ้าหาก disconnect ออกจากเกมส์เนื่องจากไม่สามารถโหลดเกมส์ได้ตามปกติ
– แก้ไขสกิลที่ทำให้สะดุดเมื่อเปิดใช้ซ้ำสองครั้ง (Revenant’s Defile)
– แก้ไขไอเทมในยูนิตส่งของไม่รีเซ็ตราคากลับไปเป็น “full value resell” เมื่อฮีโร่ตาย
– แก้ไขข้อผิดพลาดเมื่อตัวหารเป็น 0 เกี่ยวกับตัวบอกระยะสกิล
* พยายามแก้ไขให้ได้มากที่สุด
– แก้ไขข้อความสำคัญ ไม่แสดงผลในหน้าแชทของทีม (เช่น เมื่อสิ้นสุดการฆ่าต่อเนื่อง (kill streak ending), เมื่อ disconnection, etc.)
– แก้ไขปัญหา OpenGL เมื่อมีการเปลี่ยน graphics settings
– ปรับปรุงความยาวของ Test++ ให้เหมาะสม เมื่อนำปุ่ม repick Hero ออกไปแล้ว
– Matchmaking: หน้าต่างแสดง verified จะรีเฟรชข้อมูลของ client ทำให้ Matchmaking แสดงสถานะ verified ได้ถูกต้อง โดยไม่จำเป็นต้อง re-login ใหม่
– รายชื่อลิสต์ของ Alt Avatar ในร้านค้า จะรองรับการ เปิดใช้/ยกเลิก ได้ดีขึ้น โดยไม่จำเป็นต้องออกเกมส์และเข้าใหม่
– แก้ไข Scout ไม่แสดงผลใน Taunt preview
สำหรับนักพัฒนา Mods: ลบไฟล์ที่ไม่จำเป็นออก ดังต่อไปนี้
– game_hero_loading.interface
– game_hero_select.interface
– game_loading.interface
– game_setup.package
– game_upgrade.interface
[…] ข้อมูลของฮีโร่ตัวอื่น ๆ อ่านต่อได้ที่ : คลิก […]