เผ่า: Legion
ประเภท: Intelligence
Strength: 18เพิ่มขึ้นต่อเลเวล: +1.8
Agility: 16เพิ่มขึ้นต่อเลเวล: +1.8
Intelligence: 25เพิ่มขึ้นต่อเลเวล: +2.7
Attributes
Health: 492Health Regen: 1.79
Mana: 325Mana Regen: 1.01
Movement Speed: 300
การโจมตี
โจมตีแบบ: Ranged
ระยะการโจมตี: 600
Damage: 21 – 25
Cooldown ของการโจมตีแต่ละครั้ง: 1.47 วินาที
โจมตี 0.68 ครั้งต่อวินาที
การป้องกัน
Armor: 2.24
รายละเอียดสกิล
Stasis Smash
ยกเป้าหมายลอยขึ้นสู่อากาศ และทุ่มลงพื้น ทำ Damage และ Stun ในพื้นที่รอบๆ
สกิลเรียกใช้
เป้าหมาย: ยูนิตที่ไม่ใช่บอสและฮีโร่
ชนิด: Magic
Range: 550
ระยะเวลาในการร่ายเวทย์: 0.3 วินาที
Mana cost: 100/110/120/130
Cooldown: 15 วินาที
– เล็งเป้าหมายซึ่งเป็นยูนิตฝ่ายเดียวกันหรือศัตรู ทำ Damage เท่ากับ 50% นาน 1/1.5/2/2.5 วินาที
– หลังจากนั้นทุ่มเป้าหมายลงพื้น ทำ Magic Damage เท่ากับ 60/120/180/240 หน่วย ในพื้นที่รัศมี 300 และ Stun นาน 1/1.25/1.5/1.75 วินาที
– Note: เมื่อทุ่มยูนิตลงพื้น เป้าหมายหลักจะไม่ถูก Stun
Telekinetic Control
ยกครีปหรือต้นไม้ลอยขึ้น และขว้างใส่ศัตรู
สกิลเรียกใช้
– ยกต้นไม้หรือครีปใกล้ตัวลอยขึ้นสู่อากาศ นาน 8 วินาที
– เล็งเป้าหมายเพื่อขว้างใส่ ทำ Magic Damage เท่ากับ 85/90/95/100 หน่วย ต่อยูนิตที่ถูกยกหนึ่งตัว และทำให้ศัตรูเคลื่อนที่ช้าลง 25% นาน 2 วินาที
– สกิลนี้สะสมชาร์ตได้ 1/2/3/4 ชาร์ต และจะรีเซ็ตชาร์ตใหม่ทุกๆ 4/3.5/3/2.5 วินาที
Inherent Defense
สร้างเกราะป้องกันให้กับตัวเอง จากการทำ Damage ใส่ฮีโร่ศัตรู
สกิลติดตัว
– สะสมเกราะป้องกัน Damage โดยคำนวนจาก 12.5/25/37.5/50% ของ Damage ที่ Kinesis ใช้สกิลใส่ศัตรู
– สะสมเกราะป้องกัน Damage ได้สูงสุด 500 หน่วย
Mass Control
ยกของลอยขึ้นสู่อากาศได้หลากหลาย
สกิลเรียกใช้
เป้าหมาย: ยูนิตที่ไม่ใช่ฮีโร่และต้นไม้
ชนิด: Magic
Range: 600
Mana cost: 150/200/250
Cooldown: 90/80/70 วินาที
– ยกครีปและต้นไม้ภายในพื้นที่เป้าหมายได้สูงสุด 3/5/7 ยูนิต
– กดใช้สกิลอีกครั้งเพื่อขว้างยูนิตที่ยกมา ให้พุ่งใส่พื้นที่เป้าหมาย ทำ Magic Damage เท่ากับ 100 หน่วยต่อยูนิตที่ถูกยกหนึ่งตัว
หากมี Staff of the Master
– เพิ่มจำนวนยูนิตที่สามารถยกได้เป็น 6/8/10 ยูนิต