Posted by ใช้ภาษาหลักของเว็บ on 09 8th, 2010
 HoN Tournament ในอเมริกา

HoN Tournament ในอเมริกา

(สิงคโปร์) – 31 สิงหาคม 2553 – CPL (Cyberathlete Professional League) ผู้บุกเบิกการแข่งขันวิดีโอเกมส์ ได้ประกาศในวันนี้ถึงการเปิดการแข่งขันเกมส์ในลีกของ CAL (Cyberathlete Amateur League ) ได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว CPL ได้ร่วมกับ S2game ในจัดการแข่งขันเกมส์ Heroes of newerth ในอเมริกาเหนือ ในการร่วมมือในครั้งนี้เกิดขึ้นเพื่อเปิดตัวการแข่งขันในลีกใหม่ๆของ CAL

“ผมรู้สึกยินดีมากเมื่อทาง CPL ได้ทาบทามเราเกี่ยวกับการเปิดตัวการแข่งขันวิดีโอเกมส์ตัวใหม่ของ CAL” มาร์ค เดอร์ฟอเรสต์ ซีอีโอและผู้ก่อตั้งบริษัท S2game กล่าว ” การแข่งขันของเกมส์ Heroes of newerth นั้นเริ่มเติบโตอย่างมีนัยสำคัญ ตั้งแต่เปิดตัวและการแข่งขันนี้ก็รุนแรงดุดันเสียด้วย” “นั่นเป็นจุดเริ่มต้นที่ยอดเยี่ยมที่ทำให้เกิดการแข่งขันของเกมส์ HoN เกิดขึ้น และเรามีความสุขมากจริงๆที่ CPL เลือก HoN เป็นลีกแรกในการแข่งขันโชว์”

การลงทะเบียนเพื่อเข้าร่วมการแข่งขันในลีกจะเปิดรับตั้งแต่ วันที่ 1 กันยายน 2553 จนถึงวันที่ 29 กันยายน 2553?? 128 ทีม แต่ละทีมมีสมาชิกอย่างน้อย 5 คนต่อทีม จะได้รับเข้าร่วมการแข่งทัวนาเม้นใหม่ของ CAL? โดยรูปแบบการแข่งขันจะเป็นแบบแพ้คัดออก สู้กันแบบ 5 ต่อ 5? เพื่อหาผู้ชนะเลิศและรองชนะเลิศ 3 อันดับ การแข่งขันจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 8 ตุลาคม สิ้นสุดในวันที่ 24 ตุลาคม 2553 ทีมที่ชนะการแข่งขันจะได้รับค่าที่พักและค่าเดินทางไปร่วมงาน DreamHack 2010 winter สถานที่จัดการแข่งขันชิงแชมป์โลกกับอีก 7 ทีมที่เข้ารอบชิงเงินรางวัล 15,000 ดอลล่าสหรัฐ งานจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 25-28 พฤศจิกายน 2553 ใน สวีเดน

ประกาศเพิ่มเติมในการแข่งขัน 5ต่อ5 ของ HoN ทาง CAL ได้เพิ่มการแข่งขันแบบ 2 ต่อ2 และ 3ต่อ3 ในเดือนที่ต่อไปที่กำลังจะถึงนี้ แต่ยังอยู่ในช่วงการปรับกฎกติกา,รายละเอียดการแข่งขัน และเงินรางวัล จะมีการแจ้งให้ทราบรายละเอียดอีกครั้งในวันที่ 15 กันยายน 2553

ลงทะเบียนได้ที่
www.caleague.com

ที่มา : http://caleague.com

แสดงความคิดเห็น


ไม่มีความเห็น »

No comments yet.

RSS feed for comments on this post. TrackBack URL

Leave a comment