Version 2.0.30
————-
– 5 ไอคอนใหม่
– แก้ไขที่สามารถผสมไอเทมกับ recipes ได้ จากไอเทมของผู้เล่นอื่น
– สามารถผสมไอเทมได้ตามปกติหากใช้ไอเทมที่ไม่มีเจ้าของ (เช่น ไอเทมที่ตกจากผู้เล่นที่ออกไปแล้ว)
– แก้ไข crash ระหว่างโหลดเกมส์
– แก้ไขบางอย่างเกี่ยวกับอินเตอเฟชของ Matchmaking
– แก้ไขจุด teleport ใน Grimm’s Crossing ซึ่งทำให้ gadgets ที่เคลื่อนที่ไม่ได้ใช้เพื่อ teleport ไม่ได้
– แก้ไข lifesteal (การโจมตีแบบดูดเลือด) ให้ไม่สามารถ lifesteal ได้กับ gadgets และ chests และแก้ไขเสียงขณะเกิด lifesteal ให้เล่นเสียงเมื่อมีการ lifesteal ได้จริงๆเท่านั้น ไอเทมและสกิลที่มีผลต่อการเปลี่ยนแปลงได้แก่:
* Dampeer’s Bloodthirst
* Elder Parasite
* Hungry Spirit
* Symbol of Rage
* Whispering Helm
– Vulture Lord’s Tornado สามารถใช้ผ่านต้นไม้ และหน้าผาได้
== Items ==
Astrolabe
– เพิ่มรัศมี Aura เป็น 900
– เพิ่มรัศมีของการใช้ไอเทมจากเดิม 450 เป็น 600
Barrier Idol
– เพิ่มรัศมีจาก 500 เป็น 600
Elder Parasite
– ลด Damage ที่ได้รับจากเดิม 20% เหลือ 15%
Frostfield Plate
– ลดรัศมี Aura จาก 1000 เหลือ 900
Logger’s Hatchet
– แก้ไขใหม่เล็กน้อย
* สามารถใช้ขว้างใส่เป้าหมายที่เป็นครีปได้
* มีระยะ 600 หน่วย, cooldown 30 วินาที
* ทำ Damage เท่ากับ attack damage ของฮีโร่
* สามารถใช้กับต้นไม้ได้เหมือนเดิม แต่จะมี cooldown เพียง 15 วินาที
– ความสามารถ passive ยังเหมือนเดิม
Insanitarius
– มี cooldown สั้นเพียง 500 มิลลิวินาที เมื่อเปิดใช้
Nome’s Wisdom
– เพิ่มรัศมี Aura จาก 800 เป็น 900
Nullfire Blade
– อัพเกรดเพื่อได้ชาร์ตจำนวนไม่จำกัด
– เพิ่ม Cooldown จาก 12 เป็น 20 วินาที
Plated Greaves
– เพิ่มรัศมีจาก 450 เป็น 600
Homecoming Stone
– แก้ไขบั๊กที่ทำให้ tower ไม่สามารถโจมตีได้ เมื่อร่วมกับ Post Haste
Puzzlebox
– เพิ่มตัวนับเวลา จะได้ไม่ต้องเลือกดูเวลาที่เหลือจากยูนิต
Refreshing Ornament
– เปลี่ยนรัศมี Aura เป็น 900
Restoration Stone
– ลด Mana จาก 375 เหลือ 300
Runed Cleaver
– สามารถใช้ตัดต้นไม้ได้แล้ว
Shield of the Five
– เพิ่มรัศมีจาก 450 เป็น 600
Stormspirit
– Made it unbind the target it’s used on
* ทำให้ฮีโร่ที่โดนผล ไม่ลอยมั่วๆไปทั่วหน้าจอ
– แก้ไขบั๊กกราฟฟิคเกี่ยวกับ Pebbles
== Heroes ==
– ฮีโร่สาย Intelligence ใหม่: Martyr
– Avatar ใหม่แบบ Gold Collection: Golden Pebbles
– Flux ย้ายข้างมาอยู่ Legion!
Accursed
– Sear ไม่เป็น Attack modifier แล้ว
Andromeda
– ปรับ Mana ของ Comet จาก 95/110/125/140 เป็น 110/120/130/140
– ปรับระยะเวลาของ Aurora จาก 14/16/18/20 เป็น 14 seconds
– ปรับ cooldown ของ Void Rip จาก? 45/45/45 เป็น 70/60/50
Arachna
– ลด Mana ของ Harden Carapace จาก 90 เป็น 50
– Harden Carapce ปรับ Magic Armor จาก 5/10/18/35 เป็น 8/16/24/32
Armadon
– Snot Storm ปรับ armor reduction จาก 1/1/2/2 เป็น 1/1.5/2/2.5
Balphagore
– เพิ่มตัวจับเวลาให้กับ Corpse Conversion minions
Behemoth
– Heavy Weight ปรับ damage จาก 25/45/75/115 เป็น 25/55/85/115
– Heavy Weight ปรับระยะเวลา stun จาก 0.3/0.7/1.2/1.5 เป็น 0.6/0.9/1.2/1.5
– Shockwave ปรับ Magic damage ต่อยูนิต จาก 35/45/65 เป็น 35/45/55
– Shockwave ไม่ได้ Magic damage จากซากศพแล้ว
Blood Hunter
– แก้ไขบั๊กของ Blood Sense
Bubbles
– Take Cover ปรับระยะเวลาจาก 0.75/1.5/2.25/3 เป็น .25/1/1.75/2.5
Chipper
– Focus Buffer ปรับจาก 150/300/450/600 เป็น 125/250/375/500
Chronos
– Time Leap ปรับ movespeed slow จาก 10/20/30/40% เป็น 22/28/34/40%
Corrupted Disciple
– แก้ไขสคริปของ Electric Tide
The Dark Lady
– Taint Soul ปรับ mana จาก 35/45/55/65 เป็น static 35
Empath
– Illusory Veil ปรับระยะเวลาจาก 2/3/4/5 เป็น 3/4/5/6
Engineer
– แก้ไข Spider Mines ไม่ให้มีผลต่อยูนิตที่เป็น siege (ยูนิตยิงป้อม)
Fayde
– แก้ไขใหม่
– Cull
* ปรับเป็น manaburns ได้ตลอด
* เพิ่ม Damage จาก 100/150/200/250 เป็น 100/160/220/280
* Manaburn ปรับเป็น 7/14/21/28% เมื่อโจมตีเป้าหมาย, Fayde ได้รับ mana เท่ากับครึ่งหนึ่งของ manaburn
– Burning Shadows
* ปรับเป็น stun ได้ตลอด
* ลด mana จาก 85/105/125/145 เหลือ 85/100/115/130
* Damage และ stun ยังเหมือนเดิม
– Scythe/Shadow Stance
* เอาออก
– เพิ่มสกิลใหม่: Deep Shadows
* เลือกพื้นที่เป้าหมาย เพื่อเรียก shadows เป็นระยะเวลา 5 seconds
* Shadows ทำให้ศัตรูเคลื่อนที่ช้าลง 15/20/25/30% และเพิ่มความเร็วการเคลื่อนที่ของ Fayde ขึ้น 15/20/25/30% เมื่ออยู่ในพื้นที่เป้าหมาย
* Movespeed อยู่ได้นาน 1 วินาที
– Reflection
* สามารถเดินผ่านต้นไม้ได้
* Fayde ได้ระยะการมองเห็น 1200 เมื่ออยู่ในสกิล Reflection
* สามารถได้รับการมองเห็นนาน 2 วินาที เมื่อออกจากการหายตัว
Flux
– แก้อัลกอริทึมของ Magnetic Surge และ Discharge
– ปรับการผลักของ Magnetic Surge & Discharge ให้แม่นยำมากขึ้น
– ลดเสียงในโหมด Polarity Swap ลง 4 ส่วน
– ทำให้ Discharge ได้รับ assists ได้
– ปรับเสียงเดินและโจมตี ของ Flux & Steam Flux’s
– แก้ไข tooltip ของ Release ให้แสดงรัศมีถูกต้อง
– Made Discharge unbind so it stops interacting with projectiles very (VERY) poorly
Forsaken Archer
– Call of the Damned Skeletons TP with FA
– แก้ไข Split Shot โจมตีแบบกระจาย
* เป้าหมายหลักโดน damage เต็มๆ, อีก 2 เป้าหมายอื่นโดน damage เท่ากับ 14/21/28/35%
Gauntlet
– Infernal Instability ปรับเป็นได้รับ 40 Movespeed ทุกเลเวล จากเดิม 10/20/30/40
– Grapple ปรับรัศมีเป็น 80 จากเดิม 75
– Enfeeble ไม่เป็น Attack Modifier แล้ว
– Capped the charges on Enfeeble to prevent rollover
– แก้บั๊กที่ของ Gauntlet Blast
Hellbringer
– Life Void damage heal จากเดิม 10/20/30/40% เป็น 15/20/25/30%
– เพิ่มตัวนับเวลาให้กับ Summon Malphas
Jeraziah
– Inner Light เปลี่ยนจาก True Damage เป็น Magic Damage
– Inner Light ปรับรัศมีจาก 250 เป็น 300
Legionnaire
– การโจมตีของ Tower สามารถทำให้เกิด Whirling Blade ได้
Magmus
– แก้ไข Eruption ให้แสดง animation ได้ถูกต้อง
Moraxus
– Matraxe มี cooldown เล็กน้อยหลักจากเรียกใช้
– Quake ปรับระยะเวลา stun จาก 1/1.5/2.0/2.5 เป็น 1.75/2.0/2.25/2.5
– แก้ไข animation การโจมตีไม่แสดงเมื่อได้รับ Arcane Shield (ก่อนที่จะดูดสกิล)
Nomad
– แก้ไข Mirage Strike illusion จากการสั่งสแปมโจมตี
– แก้ไข Mirage Strike illusion เล่นเสียง “ZING!” ซ้ำสองครั้ง เมื่อยูนิต invulnerable ก่อนที่ illusion จะได้โจมตี
Nymphora
– แก้ไขการมองเห็นของ Volatile Pod ที่นานกว่าปกติ
Pandamonium
– Cannonball ปรับระยะเวลา stun จาก 0.75/1.25/1.75/2.25 เป็น 1.5/1.75/2/2.25
Pharaoh
– Tormented Soul ปรับ mana จาก 50/50/50/50 เป็น 50/55/60/65
Pollywog Priest
– เพิ่มตัวนับเวลาให้กับ Voodoo Wards
Puppet Master
– แก้ไขสคริปของ Puppet Show
– แก้ไขเป้าหมายของ Puppet Show จากการสแปมสั่งโจมตีในทุกๆเฟรม
– Voodoo Puppet ปรับ health จาก 450/700/950 เป็น 500/750/1000
– Voodoo Puppet ลดเปอร์เซ็นต์ damage จาก 160/180/210 เป็น 140/160/180
– Voodoo Puppet เป้าหมายยังคงโดน overkill damage, แต่จะไม่คูณ
Rampage
– แก้ไข mod exploit
Scout
– Vanish จะไม่เสีย ‘Flurry’ เมื่อปิดหายตัว
Silhouette
– แก้ไข Grapple ทำงานผิดพลาดกับ Bubbles’s Take Cover
Slither
– เพิ่มระยะรัศมีใน tooltip ของ Poison Spray
– เอา 10% movement slow ออกจาก Toxicity
– Toxicity ไม่เป็น attack modifer แล้ว
– Toxicity’s regen ปรับจาก 40/60/80/100% เป็น 20/40/60/80%
Soulstealer
– Demon Hands ปรับ mana จาก 75 เป็น 80
Succubus
– Mesmerize ปรับ mana จาก 165 เป็น 130/140/150/160
Thunderbringer
– Lightning Rod ปรับ damage จาก 5/7/9/11% เป็น 3/5/7/9%
Torturer
– Chain Reaction ปรับ mana จาก 100/125/140/165 เป็น 120/135/150/165
– Impalement ปรับ mana จาก 95/120/135/155 เป็น 115/130/145/160
– Agonizing bonds ปรับลด damage จาก 80/145/205/265 เหลือ 80/140/200/260
– Agonizing Bonds ลดจำนวนเป้าหมายจาก 3/5/6/7 เหลือ 3/4/5/6
– Agonizing Bonds ลดรัศมีจาก 650 เหลือ 600
Tundra
– เพิ่มตัวจับเวลาให้กับ Call of the Winter เพื่อเช็คระยะเวลา
– Cold Shoulder ปรับเป็นระยะ 600 ตลอด
Valkyrie
– แก้ไขบั๊กที่เกิดได้ยากของ Javelin of Light
War Beast
– เพิ่มตัวจับเวลาให้กับ Summon Hellhounds
Witchslayer
– Power Drain ปรับการดูด mana จาก 20/40/60/100 เหลือ 25/50/75/100 หน่วยต่อวินาที
แปลโดย: heroesofnewerth.in.th
Note: คัดลอกได้ แต่กรุณาให้ credit ด้วยครับ
ดีครับ! ที่ผ่านมาHON โดนโจมตีทางด้านserverอย่างหนักทำให้ไม่สามารถเข้าเล่นได้ครับ แต่ตอนนี้ทางS2 ได้ปรับปรุงและซ่อมแซมจนเล่นได้แล้วนะครับ
ทำไมเข้าเกมแล้วไม่เห็นผู้เล่น ออนไลนสักคน ไม่เห็นห้องไม่เห็นเซิฟด้วยอะครับ
ช่วยทีคับ
ทามไม่ล็อกอินแล้วมานเข้าไม่ได้มานขึ้นภาษาอางกิตไห้ลองไหม่ลองมาหลายรอบแล้วเข้าไม่ได้เลย
ตอนนี้ผมยังเข้าอยู่เรย – –
เข้าเกมไม่ได้อะ ลงใหม่ก็แล้ว ปิดเปิดใหม่ก็เเล้ว ช่วยที่
sever มันเน่าหรอเล่นไม่ได้เลย -*-*
อยากรู สกิลตัวใหม่อ่ะงงงง ไงไม่รู้
อืม… ขวานครีปตอนนี้คุ้มสุดๆ ปาครีปก็ได้ 7เป็ด