Posted by Heroes of Newerth on 04 23rd, 2011
 HoN Patch Changelog 2.0.26

HoN Patch Changelog 2.0.26

Version 2.0.26
————-
แก้ไขจำนวนไอเทมสต๊อกใน shop ลดลง ในกรณีที่ฮีโร่กดซื้อ แต่ไม่มี slot ในตัวว่าง (สำหรับไอเทมที่จำกัดจำนวนซื้อ)
แก้ไขปัญหาซ้อนกันของ health bar
* อย่างเช่น creep สองตัวซึ่งยืนอยู่ใกล้ๆกัน creep ตัวหนึ่งเหลือ health น้อย แต่ creep อีกตัวมี health มากกว่า ซึ่งเมื่อ health bar ของ creep ตัวที่ health เหลือน้อยถูกทับซ้อน จะทำให้ยากต่อการ last hit/deny
เพิ่ม 4 Account Icons ใหม่

== Heroes ==

เพิ่มฮีโร่ใหม่: Silhouette

เพิ่ม Avatar ใหม่ ซึ่งเป็น Limited Edition: Bunny Predator (เฉพาะสัปดาห์นี้เท่านั้น!)
เพิ่ม Premium Avatar ใหม่: Wretched Hottie
เพิ่ม Avatarใหม่: White Lotus Silhouette

Aluna
แก้ไข Emerald Lightning ให้ stun เป้าหมาย ถึงแม้ว่าเป้าหมายจะเข้าสู่หมอก(fog)ในขณะที่ใช้สกิลก็ตาม

Blood Hunter
ทำให้ Blood Sense ไอคอนบน map ถูกต้องเมื่อวางเมาส์เหนือไอคอนใน minimap
ทำให้ Blood Sense ไอคอนบน map เล็กลงเล็กน้อย

Bombardier
แก้ไขประสิทธิภาพของ Boom Dust

Dampeer
แสดง effect ของ Lifesteal เมื่อโจมตีด้วย aura (ไม่ค่อยเข้าใจ)

Defiler
ทำให้ Unholy Expulsion’s tooltip แสดงผลเป็นสกิลแบบ Physical
เพิ่มตัวนับเวลา 30 วินาทีให้กับ Unholy Expulsion
* ตัวนับเวลาจะเริ่มนับเมื่อเริ่มใช้สกิล ซึ่งจะทำให้ทราบเวลาถอยหลังว่า วิญญาณ จะหายไปเมื่อใด

Empath
ทำให้ damage มาจาก Empath ถ้าหาก Empath สถิตย์อยู่ในฮีโร่คนอื่นและใช้สกิล Essence Link
* แก้ไขที่ทำให้ฮีโร่อื่นได้ค่า kill แทนที่จะเป็น Empath จากการใช้สกิล Essence Link

Fayde
เพิ่ม cliffwalking, treewalking และ buildingwalking ให้กับร่างแยกของสกิล Burning Shadows
* ทำให้ร่างแยกไล่ตามโดยไม่ถูกกีดขวาง
ทำให้โจมตีเร็วขึ้น ของสกิล Reflection ซึ่งจะทำให้ไม่ยืนนิ่งหลังจากการหายตัวหมดเวลาลง

Gauntlet
Grapple’s gadget จะไม่แสดงบน minimap.
แก้ไขบั๊กที่ Gauntlet’s Grapple ทำ damage ใส่ฮีโร่ที่อยู่ด้านหลัง Gauntlet

Night Hound
แก้ไข Teen Night Hound’s Pounce; ให้เล่นเสียงและ animation ได้ถูกต้องเมื่อใช้ใส่ศัตรู

Nomad
แก้ไขเสียงทั้งหมด ในขณะที่เลือกใช้ Alt Avatar

Pharaoh
แก้ไขบั๊กที่เกิดขึ้นได้ยากเมื่อ Ophelia/Nymphora เทเลพอร์ท Pharaoh กลับไปที่ฐาน แล้ว Pharaoh จะเทเลพอร์ทฮีโร่ทุกตัวกลับไปที่ฐานตนเองด้วย

Puppet Master
ทำให้ Puppet Show ไม่ถูกยกเลิก ถ้าหากเป้าหมายที่ถูกควบคุมไม่สามารถหาศัตรูที่จะโจมตีเจอ
* แก้ไขปัญหาที่ทำให้เป้าหมายไม่โจมตีอะไรเลย
แก้ไข Puppet Show ไม่ให้ถูกยกเลิก เมื่อเป้าหมายที่ถูกควบคุมติดสถานะ invulnerable ชั่วขณะ
* Magmus สามารถยกเลิกสกิลได้ หากตนเองเป็นเป้าหมายถูกควบคุม
แก้ไข Puppet Show ไม่ให้ถูกยกเลิกเมื่อเป้าหมายอยู่ในหมอก
* แก้ไขบั๊กประหลาดๆ
แก้ไขปัญหาของ server กับ Voodoo Puppet
ปรับเปลี่ยนกลไกของ Voodoo Puppet
* จะให้ค่า kill กับ Puppet Master แทนที่จะเป็นฮีโร่ฝ่ายเดียวกันที่โจมตี the Puppet ถ้าหากฮีโร่นั้นเป็นคนฆ่าได้

Rampage
แก้ไข mod-enabled exploit

Scout
ปรับเปลี่ยน Marksman Shot ทำให้ไม่สามารถใช้กับ siege ยูนิตได้

Swiftblade
แก้ไข Swift Slashes ที่ทำให้ศพยืนได้ ถ้าหากตายในขณะที่ใช้สกิลนี้อยู่

Tempest
แก้ไข Elemental Void ทำให้สามารถใช้ Tablet of Command กับฮีโร่ฝ่ายเดียวกันที่ถูกสกิลนี้

Tremble
Dark Swarm ปรับ damage จาก 20/40/60/80 เป็น 32/48/64/80
Terrorform ปรับให้เห็นตัว Tremble ได้เป็นระยะเวลา 1 วินาที หลังจากศัตรูเข้ามาอยู่ใน Mounds (กองดิน) เดียวกันกับ Tremble
เพิ่มเวลาหายตัวเล็กน้อยในขณะที่ออกจาก Mounds และลดเวลา fade time ลงเหลือ 1 วินาที จากเดิม 2 วินาที
Shudder ไม่สามารถถูกฆ่าจาก Nullfire Blade
Shudder สกิลที่เป็น disable ถือว่าเป็น Debuff

Vindicator
แก้ไขการได้ Intelligence เพิ่ม ทำให้สามารถสะสมได้ไม่จำกัดจำนวน
* จำนวนของ Intelligence ที่ศัตรูแต่ละตัวจะสูญเสียได้ มากที่สุดไม่เกิน 125

Play Video
แสดงความคิดเห็น


4 Comments »

  1. soulseed Says:

    2.0.8 มาแล้วอัพหน่อยจ้า
    Flux ก็มาแล้วอัพด่วนเน้อ

    comment-bottom
  2. ลืมไปตัวนี้เปนดัว ranged ด้วยน่ะ str ตัวแรก ของ hon ที่เปน ranged

    comment-bottom
  3. วันศุก นี้ มี new hero อีก ล่ะ ชื่อ flux เป็นหุ่นยนต์ ญาติ iron man ก็ไม่ปาน สาย str น่ะจ้ะ

    comment-bottom
  4. หง่ะตัวนี้ นุ่ม มาก เจอไม่กี่ skill ก็ ตายล่ะ แต่หลังๆ ก็ โหด จิงๆ ออก แยกร่าง มังกี้ โครตแต่จุดอ่อนคือ โครตนุ่ม โดน skill sither+pyro หรือ zeus ก็ ได้ ตาย 1000000%

    comment-bottom

RSS feed for comments on this post. TrackBack URL

Leave a comment