Posted by Heroes of Newerth on 03 12th, 2011
 HON Patch Changelog 2.0.17

HON Patch Changelog 2.0.17

Version 2.0.17
————-

Avatar ใหม่ล่าสุด Rampage: Unicorn Rampage!
* เป็น Avatar ที่ชนะเลิศการประกวด โดย Kalium

เพิ่ม Channeling Bar สำหรับฮีโร่ที่มีสกิลแบบ channeling

Ancient creeps มี 5.5 Magic Armor
* The Dragon Master ไม่ได้ป้องกัน Magic อีกต่อไป แต่มี 10 Magic Armor

แก้ไข tooltips ของไอเทมในร้านค้าไม่แสดงโบนัสจาก modifiers (เช่น Logger’s Hatchet, Mystic Vestments)
เปลี่ยนการใช้สกิลของ neutral creeps ให้ใช้สกิลเฉพาะเมื่อมีฮีโร่ศัตรูอยู่ใกล้ๆ แทนที่จะเป็นยูนิตใดก็ได้เช่นครีป
* ซึ่งหมายความว่ามันจะไม่ใช้สกิลบนเลนที่มีแต่ครีป

เพิ่มการควมคุบให้กับครีปที่ Ophelia (หรือ Whispering Helm) ควบคุมอยู่ จะได้ไม่ปะปนกับยูนิตที่ควบคุมได้ยูนิตอื่น
แก้ไขข้อความบางส่วน
แก้ไขปัญหาที่อาจจะทำให้ครีปเดินข้าม towers (เมื่อถูกลากออกจากเลนในบางองศา)

Kongor
ไม่สามารถถูกโจมตีได้นอกอาณาเขตของ Kongor แม้แต่การใช้ Savage Mace
แก้ไขอาณาเขตของ Kongor ซึ่งเคยถูกโจมตีจากข้างนอกได้

== Items ==

ไอเทมต่อไปนี้จะไม่มีผลต่อร่างแยก (illusions)
* Icebrand
* Frostburn
* Shieldbreaker
* Frostwolf’s Skull
* Nullfire Blade

Assassin’s Shroud
แก้ไขให้ทำงานเมื่อFixed it so that it procs when other projectile-based attack modifiers (Harkon’s Blade/Arachna/Vindicator) are used

Brutalizer
แก้ไข Brutalizer ไม่ทำให้ Bubbles’ เปลืองสกิล Take Cover
ปรับแต่งสคริปบางส่วน

Doombringer
แก้ไขสคริปบางส่วน

Frostwolf Skull

ปรับแต่งสคริปบางส่วน
แก้ไขให้ไอเทม ซึ่งจะไม่ทำให้สิ่งก่อสร้างเป็นสีน้ำเงิน

Geometer’s Bane
ลดราคาจาก 1200 เป็น 800

Halberd
ปรับแต่งสคริปบางส่วน
Fixed it so the damage popup shows above the target, not the attacking hero
Made it nonlethal against allied units when Puppet Show’d

Homecoming Stone
ปรับแต่งสคริปบางส่วน
แก้ไขปัญหาเมื่อขาย Homecoming Stone ในขณะที่กำลัง channeling, ซึ่งจะคงสถานะนั้นไว้จนกว่าตัวละครจะตายหรือใช้ teleport ครั้งต่อไป

Post Haste
ปรับแต่งสคริปบางส่วน

Ring of the Teacher
Made its toggle not interrupt channeling

Savage Mace
Fixed Savage Mace to not own Bubbles’ Take Cover

Striders
Optimized scripting slightly

Void Talisman
ยูนิตที่อยู่ภายใต้ผลของ Void Talisman สามารถถูกโจมตีได้ แต่ทุกการโจมตีจะไม่เป็นผลยกเว้นโจมตีด้วย Magic

== Heroes ==

Aluna
แก้ไข Deja Vu
*Unitwalking และร่างเงา จะกลับเป็นแบบปกติอย่างช้าๆ
* Deja Vu แบบที่ใช้ Emerald Red จะทำให้ Aluna ส่งผลให้ศัตรูที่ถูกเดินผ่านเคลื่อนที่ช้าลงด้วย (เพิ่มเติมจากเมื่อก่อนได้จากร่างเงาเพียงอย่างเดียว)
แก้ไข Emerald Red
* Manacost ลดลงเป็น 150 to 75/100/125
* ใช้เพียงแค่ 1 ชาร์ต แทนที่จะใช้ชาร์ตทั้งหมด
* เพิ่ม Cooldown 0.5 วินาทีให้กับสกิล

Andromeda

ยูนิตที่ถูก Stun จะแสดงท่าทางได้ถูกต้องหลังจากหายจาก Stun แล้ว
ทำให้ Dimensional Link toggle ไม่ไปขัดกับ channeling และมีผลกับ invulnerable units

Arachna
ทำให้ Precision toggle ไม่ไปขัดกับ channeling และมีผลกับ invulnerable units

Armadon

ปรับสคริปให้กับ Armordillo

Chipper

Sawblade Showdown cooldown เพิ่มจาก 50 เป็น 65 seconds

Chronos
แก้ไขให้ Curse of Ages สามารถทำงานร่วมกับ Take Cover ของ Bubbles
แก้ไขที่ศัตรูจะแสดงท่าทางหยุดนิ่งหลังจากถูก Stun

Dampeer
แก้ไขสคริปเล็กน้อย
ทำให้ Vampiric Flight มีผลกับเป้าหมายหลักเมื่อห่างกันในระยะ 60 หน่วย แทนที่จะต้องทับซ้อนกัน
* ซึ่งจะทำให้ฮีโร่ไม่อยู่ซ้อนกับฮีโร่ตัวอื่นเมื่อสามารถเดินได้ตามปกติ
ปรับออร่าให้ทำงานกับยูนิตฝ่ายเดียวกันได้ถูกต้อง

Deadwood
แก้ไขสคริปเล็กน้อยเกี่ยวกับ skills

Devourer
Guttling Hook จะไม่จับยูนิตในขณะที่ตะขอกำลังดึงกลับอีกต่อไป

Empath

แก้ไข Essence Link ให้สามารถ heal ฮีโร่ที่รวมร่างกันอยู่ได้หากเคลื่อนที่อย่างรวดเร็ว (เช่น Magmus stun)

Fayde

แก้ไข Reflection หากใช้ร่วมกับ Harkon’s Blade
แก้ไขสคริปเล็กน้อย

Flint Beastwood
Fixed his Hollowpoint Shells to work with Bubbles’ Take Cover

Gauntlet
ปรับแต่ง Grapple และ Enfeeble
ปรับแต่ง Gauntlet Blast และแก้ไข spelling derp (โทษทีครับ ไม่รู้จะแปลยังไง)
Gauntlet Blast จะ dispel เป้าหมายก่อนที่จะทำ Damage

Gladiator
Call to Arms จะไม่ทำ Damage ใส่ศัตรูที่ตายด้วยสกิลนี้

Hammerstorm

Mighty Swing toggle จะไม่ขัดกับ channeling

Jeraziah
Righteous Aura toggle จะไม่ขัดกับ channeling

Kraken
Fixed Splash to interact with Unbreakable correctly

Legionnaire
Terrifying Charge ได้โบนัส speed จาก 100/150/200/250 เป็น 100/150/200/500
Fixed a projectile was only for art affecting gameplay in corner cases
แก้ไข Taunt เมื่อศัตรูถูก Taunt ในหมอก จะทำให้ศัตรูเข้ามาโจมตี Legionnaire
ปรับแต่ง Terrifying Charge และ Decapitate

Madman

+1 วินาที cooldown ให้ทุกเลเวลของสกิล Stalk
Fixed rare super long Barrel Roll

Magebane
Master of the Mantra ไม่ขัดกับ channeling
แก้ไขบั๊กเกี่ยวกับ damage popup ของ Mana Rift
* ปัจจุบันแสดงตัวเลข damage บน popup ได้ถูกต้อง

Moon Queen
Lunar Glow toggle ไม่ขัดกับ channeling และมีผลกับ invulnerable allies
ปรับแต่งสคริปของ Multi-Strike

Myrmidon
อัตราการเพิ่ม Int ลดลงจาก 3.2 เหลือ 2.9
Wave Form ลดระยะจาก 1000 เหลือ 850

Ophelia
ปรับแต่ง Ophelia’s Judgement และแก้ไขเวลาให้แม่นยำก่อนที่จะ teleport
ปรับแต่ง Ophelia’s Touch tags

Pandamonium
แก้ไขการที่ศัตรูแสดงท่านิ่งหลังจากเป็นเหยื่อของสกิล Face Smash

Pebbles
แก้ไข Chuck ให้ทำงานร่วมกับ Unbreakable ได้อย่างถูกต้อง

Pestilence
แก้ไข Gore ที่ทำให้ Bubbles ใช้ Take Cover

Pharaoh
แก้ไข Hellfire ให้ทำงานได้ถูกต้อง
* ของเดิมน้อยเกินไป
ระยะของสกิล Wall of Mummies pushback/manaburn ลดลงจาก 200 เหลือ 150

Puppet Master

ปรับแต่งสคริปของ Puppet Show
ปรับแต่ง Whiplash; ให้ใช้การนับเวลาแทน onframe condition

Rampage
ปรับแต่ง tags ของ Stampede
แก้ไข Stampede ที่เกิดบั๊กขางครั้งและไม่ผลักศัตรู
แก้ไข Horned Strike จากการที่ทำให้ Bubbles ใช้ Take Cover
ปรับแต่ง tags ใน The Chains That Bind

Scout
แก้ไข Marksman Shot ให้มีระยะถูกต้อง (เดิมจาก 100 ซึ่งสั้นเกินไป)
ปรับแต่ง Vanish

Soul Reaper
ทำให้ Withering Pressence toggle ไม่ขัดกับ channeling

Swiftblade
ไม่ทำ critical ในขณะใช้ Way of the Sword ร่วมกับ Blade Frenzy

Torturer

Chain Reaction ระยะเวลา stun ปรับจาก 2 วินาทีเป็น 1.25/1.5/1.75/2s
แก้ไขสคริปของ Torment

Tundra
ปรับแต่ง Piercing Shards และ Call of Winter
Cold Shoulder ไม่ทำให้ฮีโร่อยู่ในตำแหน่งต่างๆแบบสุ่มเป็นบางครั้ง
Avalanche ผลักเร็วเพิ่มขึ้น

Vindicator
ปรับแต่ง Glyph of Silence
ทำให้ Final Chapter เปลี่ยนเป็น invulnerability

Wildsoul
ปรับแต่ง tag ใน Bear Root
Booboo’s deniable เปอร์เซ็นต์เป็น 10% จากเดิม 50%

Witch Slayer
แก้ไขบั๊กที่ทำให้ได้รับ Mana เพิ่ม ถึงแม้ว่าเป้าหมายจะไม่มี mana อยู่เลย

Zephyr
Cyclones จะ heal ได้ 30 หน่วย เมื่อสิ้นสุดสกิล
แก้ไข Zephyr ทำให้เกิด Cyclones บริเวณศพของศัตรู

* การปรับแต่งของสกิลจะไม่มีผลกับ gameplay, แต่จะทำให้ server ลดการใช้ทรัพยากรเครื่องลง

แสดงความคิดเห็น


ไม่มีความเห็น »

No comments yet.

RSS feed for comments on this post. TrackBack URL

Leave a comment