Posted by Ester on 09 7th, 2010
 HoN Patch Changelog 1.0.10

HoN Patch Changelog 1.0.10

อัพเดต HoN Changelog Patch ใหม่ล่าสุด 1.0.10

Version 1.0.10

————-

== General ==

– Fixed Flint Beastwood’s icon to show up in player stats properly
** แก้ไขไอคอนของ Flint Beastwood ให้โชว์ในส่วนสถิติการเล่นอย่างถูกต้อง**

– Fixed the remaining issues related to watching a replay when skipping past the hero loading portion
** แก้ไขปัญหาการดูรีเพลย์ทียังมีอยุ่ที่เกี่ยวกับตอนข้ามส่วนของการโหลดฮีโร่**

– Fixed an issue where the “permanent keybind” feature for control groups was not allowing the camera to center when the control group key was double tapped
** แก้ไขปัญหาส่วนของฟีเจอร์ “permanent keybind”สำหรับการควบคุมกลุ่ม ซึ่งมุมกล้องจะไม่กลับไปยังกึ่งกลาง เมื่อกดปุ่ม Permanent keybind แล้วสองครั้ง**

– Fixed the “Save Channel” button to work properly
** แก้ไขปุ่ม “Save Channel” ให้ทำงานได้อย่างถูกต้อง

– Fixed an issue with the display of player stats, win percent should once again be accurate
** แก้ไขปัญหาการแสดง สถิติของผู้เล่น,เปอร์เซ็นต์การชนะ ซึ่งควรจะแสดงผลได้อย่างถูกต้อง**

– Fixed advanced game mode filter and advanced game options filter on public game interface to correctly save values
**แก้ไขการกรอง advanced game mode และ advanced game options ในหน้า public game ให้แสดงค่าได้ถูกต้อง**

== Items ==

Stormspirit
– Using storm spirit on an enemy will now block item usage, for example it will disable a homecoming stone from being used
** เมื่อใช้ Stormspirit กับศัตรูจะหยุดการใช้ไอเท็มของศัตรูได้ เช่น เมื่อศัตรูใช้ homecomming stone เพื่อกลับฐาน เราสามารถใช้ Stormspirit เพื่อหยุดการทำงานของไอเท็มได้**

– Using Storm Spirit on an ally will no longer be dispellable
** แต่ถ้าใช้กับเพื่อนในทีมจะไม่สามารถยกเลิกการใช้งานได้

Striders
– Striders will now go into cool down when channeling a spell
** Striders จะคูลดาวน์เมื่ออยู่ระหว่างการใช้สกิลที่เป็น Channeling**

* They will stay in cool down for the duration of a channeled spell or item, meaning that if a player teleports to a lane with a home coming stone, they will have to wait 3 more seconds to get full speed from striders
** Striders จะอยู่ในสถานะคูลดาวน์ระหว่างที่ใช้สกิลหรือไอเท็ม หมายความว่าหากผู้เล่นเทเลพ็อต ด้วย Homecomming stone จะต้องรอมากกว่า 3 วินาที ความเร็วจึงจะเพิ่มเต็มที่**

– Striders will now remain in cool down while dead
**ระหว่างที่ตาย Striders จะอยู่ในสถานะคูลดาวน์**

– Striders will not longer be put into cool down as the result of dealing damage over time (DoT) damage on another player
** Stiders จะไม่อยู่ในสภาพคูลดาวน์จากผลของ DoT (ความเสียหายแบบที่เลือดค่อยๆลดลง) ที่ทำความเสียหายแก่ผู้ล่นคนอื่น**

* Casting the spell that deals DoT damage will still put them into cool down, but the lingering DoT will not keep the boots in cool down if the player has otherwise exited combat
** การใช้สกิลที่ทำความเสียหายเบบ DoT จะยังคงทำให้ Striders อยู่ในสภาพคูลดาวน์ แต่ผลของ DoT นั้นจะไม่ทำให้ Strider อยุ่ในสภาพคูลดาวน์ถ้าผู้เล่นออกจากการต่อสู้** (หรือก็คือถ้าถูกสกิลแบบ DoT แล้ว หากเราไม่ใช้สกิล ไม่ถูกโจมตี ไม่ใช้ไอเท็ม รองเท้าจะก็จะได้ความเร็วกลับคืนมาแม้ว่าเราจะมีผลของสกิล DoT อยุ่ก็ตาม ไม่เหมือนดาบบลิ้งใน Dota)

Puzzlebox
– Added more sound effects for spawn and ability usage
** เพิ่มเสียงเอฟเฟคของตัวที่เราเรียกออกมาและเมื่อกดใช้สกิล**

== Heroes ==

Armadon
– Fixed an issue causing spine burst to not always deal its damage
**แก้ไขปัญหาของสกิล Spine burst ที่ไม่ทำความเสียหายแก่ unit ใดๆ**

Flint Beastwood
– Fixed base damage from 39-50 to 36-42
**แก้ไขพลังโจมตีเริ่มต้นจาก 39-50 เป็น 36-42**

– Lowered base armor from 2.94 to 2
**ลดเกราะเริ่มต้นจาก 2.94 เป็น 2**

– Adjusted Hollowpoint damage from 30/40/50/60 to 20/30/40/50
** ปรับ ความเสียหายของ Hollowpoint จาก 30/40/50/60 เป็น 20/30/40/50**

* Fixed tooltips to show corrrect % chance to proc
**แก้ไข tooltips ให้แสดงเปอร์เซ็นต์โอกาสที่เกิดขึ้นได้อย่างถูกต้อง**

– Fixed an issue causing vision to never be lost on a target if Flint used his ult and had his mana drained during the channel time
**แก้ไขเวลาที่ Flint ใช้อัลติและมานาถูกใช้ไปแล้ว ก็ยังคงเห็นเป้าหมายตลอด แม้ว่าจะเดินหายไปจากระยะการมองเห็นแล้วก็ตาม**

– Aggro range for Flint Beastwood increases to 850 when Dead Eye is at max level
ระยะโจมตีของ Flint จะเพิ่มขึ้นเป็น 850 เมื่อสกิล Dead Eye เลเวล 4 เต็ม

– can no longer target Mechanical units with Money Shot
**ไม่สามารถใช้ ulti กับ unit ที่เป็นเครื่องจักรได้**

Sand Wraith
– Fixed an issue causing his Desert’s Curse to not properly track targets when an enemy hero is selected
** แก้ไขสกิล Desert’s Curse ที่ไม่สามารถ Track เป้าหมายได้ถูกต้องเมื่อเลือกใช้กับเป้าหมายที่ต้องการแล้ว**

Succubus
– Fixed an issue preventing Mesmerize from dealing its damage
**แก้ไขการป้องกันสกิล Mesmerize จากความเสียหายของสกิลเอง**

แสดงความคิดเห็น


ไม่มีความเห็น »

No comments yet.

RSS feed for comments on this post. TrackBack URL

Leave a comment