Posted by Heroes of Newerth on 06 14th, 2012


HoN เปลี่ยนระยะเวลาในการออกฮีโร่ใหม่

S2Games แถลงการเปลี่ยนแปลงเกี่ยวกับระยะเวลาการออกฮีโร่ใหม่ ข้อความนี้ต่อไปนี้แปลมาจากต้นฉบับของเว็บบอร์ดหลักของ HoN ซึ่งโพสต์โดย [S2]DivA หนึ่งในทีมงาน S2Games ครับ เชิญอ่านเนื้อหากันเลยครับ

สวัสดีครับทุกคน,

หลังจากที่มีการตัดสินใจกันภายใน และเสียงตอบรับจากชุมชนผู้เล่น HoN ทางเราได้ตัดสินใจยืดระยะเวลาการออกฮีโร่ใหม่ให้ช้าลง คือ ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป จะมีการออกฮีโร่ใหม่ทุกๆ 4 สัปดาห์ แทนที่จากเดิม 2 สัปดาห์ หมายความว่าฮีโร่ใหม่ตัวถัดไปจะออกมาในวันที่ 6 กรกฏาคม เราขอขอบคุณทุกคนสำหรับกระแสตอบรับ และผู้ที่ส่งผลโหวตเกี่ยวกับเรื่องนี้ ทุกคนจะพบกับ:

  • คุณภาพฮีโร่ที่ดีขึ้น เนื่องจากเวลาในการออกแบบ และวาดภาพ มีมากขึ้น
  • ข้อมูลเนื้อหาเกี่ยวกับฮีโร่ที่สามารถเข้าใจได้ง่ายขึ้น
  • ความสมบูรณ์ในส่วนต่างๆของฮีโร่มีมากขึ้น
  • ทีมงานมีเวลามากขึ้นสำหรับโปรเจคที่เป็นฟีเจอร์ใหญ่ๆ (อย่างเช่น Mid Wars)

ไม่ว่าคุณจะเห็นด้วยหรือไม่ก็ตาม เราหวังว่า คุณคงเข้าใจว่าเราได้ตัดสินใจอย่างถี่ถ้วนเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ เพื่อทำให้ผู้เล่นยังคงได้รับประสบการณ์ความสนุกจาก Heroes of Newerth อย่างเคย ซึ่งทาง S2Games เน้นความสำคัญในเรื่องประสบการณ์ในการเล่น ถึงแม้ว่าการเปลี่ยนแปลงนี้จะส่งผลกระทบกับ business model (แผนธุรกิจ) แต่เรายังมั่นใจว่า ในระยะยาวมันจะเป็นการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นสำหรับ HoN ขอบคุณอีกครั้งสำหรับการตอบรับ และการสนับสนุนเป็นอย่างดีจากผู้เล่น HoN เราหวังว่าจะได้เรียนรู้จากผู้เล่นทุกคนอีกในอนาคต ให้ทุกคนเตรียมพบกับความเปลี่ยนแปลง และอัพเดตใหม่ๆที่จะมาถึง

แปลไทยโดย: heroesofnewerth.in.th

แสดงความคิดเห็น


ไม่มีความเห็น »

No comments yet.

RSS feed for comments on this post. TrackBack URL

Leave a comment