Posted by Heroes of Newerth on 05 4th, 2013
 HoN 3.1 Patch Changelog แปลไทย

HoN 3.1 Patch Changelog แปลไทย

HoN 3.1 – The Runic Shift


== ทั่วไป ==

Early Access Program ถูกยกเลิกอย่างไม่มีกำหนด
+ ความพยายามในการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ เพื่อทำให้, Heroes, มีความสร้างสรรค์, น่าดึงดูด และน่าตื่นเต้น มากยิ่งขึ้น และจะไม่มีกำหนดระยะเวลาตายตัว ในการออกฮีโร่ใหม่ๆ
ระยะเวลาการสร้างและออกฮีโร่ใหม่ ไม่จำเป็นต้องเป็นทุกๆ 4 สัปดาห์อีกต่อไป
* ทุกคนสามารถเลือกเล่นฮีโร่ใหม่ได้ทันที เมื่อเปิดตัว (Admin: อาจจะแตกต่างจาก HoN Garena)

เพิ่มฮีโร่ใหม่: Sir Benzington

* รวดเร็วและอันตราย, Benzington เป็นฮีโร่ melee ที่ว่องไวเหมาะสำหรับ gank และได้รับระยะการโจมตีเพิ่มขึ้นได้ มีสกิล Knightfall และ Joust ใช้สำหรับเปิดการจู่โจมได้จากระยะที่ไกลมากๆ ทำให้ Benzington เป็นฮีโร่ที่ข่มขวัญศัตรูได้ เมื่อใดก็ตามที่มองเห็นศัตรู

* Joust – เล็งเป้าหมาย เพื่อพุ่งตัวไปยังทิศทางในระยะ 900 หน่วย, พุ่งผ่านศัตรูตัวแรกและหยุด ทำให้ศัตรูโดน 100/170/240/310 Magic Damage และถูกสตั้นนาน 0.7 วินาที
* Royal Stomp – ดึงศัตรูรอบๆตัวในระยะ 200/250/300/350 ยูนิต และลดความเร็วในการเคลื่อนที่ของศัตรูลง 40% นาน 2/2.5/3/3.5 วินาที
* Lance-A-Long – สกิล Passive เพิ่มระยะการโจมตีของตนเอง 50/100/150/200 และกดใช้เพื่อทำให้การโจมตีครั้งถัดไปของตัวเองมีระยะไกลถึง 428 range และเพิ่ม 100/180/260/340 Magic Damage การโจมตีมีชาร์ตมากสุด 5 ชาร์ต
* Knightfall – เล็งศัตรูจากระยะไกล พุ่งตัวผ่านอากาศ และอยู่ในสถานะ invulnerable นาน 3 วินาที เมื่อถึงเป้าหมาย ทำ Magic Damage เท่ากับ 200/350/500 หน่วย และลดความเร็วในการเคลื่อนที่ของศัตรูลง 50% นาน 2 วินาที ในรัศมี 400/500/600 radius

* ฮีโร่นี้มาพร้อมกับ Avatar 2 ตัว ตัวแรกคือ Premium Alt Avatar และอีกตัวเป็น Avatar แบบใหม่ ที่เรียกว่า Debut Edition (แทนแบบเดิม exclusive EA Alt Avatar) Debut Edition Alt Avatars จะเปิดขายในระยะเวลาจำกัดหลังจากฮีโร่เปิดตัว แต่จะไม่รับประกันการจำกัดเวลาอยู่เพียงเท่านั้น เพราะอาจจะมีการเปิดขายได้อีกในเวลาต่อมา
* เปิดขายวันที่ 5/3/2013

การเปลี่ยนแปลงเกี่ยวกับทิศทางของการพัฒนา HoN
* ภายใน S2 Games เอง มีการเปลี่ยนแปลงเกี่ยวกับทิศทางการพัฒนา Heroes of Newerth เราเชื่อว่าการฟังเสียงผู้เล่น เป็นวิธีที่ดีที่สุดในการพัฒนา HoN เรากำลังทดลองในการสนับสนุนต่อ community; ดังนั้นจึงเห็นได้ว่าการเปลี่ยนแปลงส่วนใหญ่ในแพทช์นี้ มาจากความเห็นของ community แพทช์นี้ถูกออกแบบมาเพื่อทำให้ประสบการณ์ในการเล่นเกมส์ พัฒนาไปได้เร็วขึ้นใน Heroes of Newerth ติดตามกันต่อไปสำหรับการพัฒนาของ Heroes of Newerth จากเรา!

เพิ่ม Rune ใหม่: Rune of Refreshment
+ จุดประสงค์ของ Rune นี้ เพื่อเพิ่มการแข่งขันระหว่างจุดเกิดของ Rune ทำให้ฮีโร่มีการเคลื่อนที่และ action ที่มากขึ้น
* จะเกิดในจุดตรงกันข้ามกับ Rune ปกติ
* เมื่อเก็บ Rune, จะได้รับ 135 Health และ 70 Mana ตลอดระยะเวลา 3 วินาที หรือหายไปก่อนเมื่อโดน Damage
* ถ้าเก็บใส่ขวด, จะเติม Bottle ได้ 2/3
* จะไม่เกิดจนกว่า Rune ปกติจะเกิด

พบกับ Radial Menu ใหม่
+ เพื่อเพิ่มการติดต่อสื่อสารระหว่างผู้เล่นในทีม เมนูใหม่นี้ถูกพัฒนาขึ้นมาเพื่อเพิ่มความง่ายและรวดเร็วในการติดต่อระหว่างกัน ในขณะที่เกิดการเคลื่อนไหวของเกมส์อย่างเข้มข้น
* กดปุ่ม ALT ค้างไว้ และคลิกซ้ายค้างไว้ที่ตำแหน่งบนหน้าจอ, คล้ายๆกับการ ping บนแผนที่ แต่เป็นการคลิกค้างไว้แทน
* ทำให้ผู้เล่นติดต่อกันภายในทีมได้ง่ายและรวดเร็วขึ้น
* ผู้เล่นสามารถ ping ตำแหน่งบนแผนที่ได้, ping บอกให้เพื่อนในทีมถอยกลับ, ping บอกตำแหน่งที่คาดว่าน่าจะอันตราย, เรียกเพื่อนที่ยังไม่มา, ร้องขอความช่วยเหลือจากเพื่อน, และอีกมากมาย!
* คุณสามารถปิด หรือไม่สนใจ ฟังก์ชันนี้ได้โดยการคลิกขวาที่รูปไอคอนของผู้เล่น
* ปิด/ไม่สนใจ จะเป็นการซ่อน ping ทั้งหมดของผู้เล่นคนนั้น

เปลี่ยนแปลงเกี่ยวกับ Hero Kill
+ การฆ่าฮีโร่ได้มีค่ามากขึ้นเมื่อเกมส์ผ่านไป การฆ่าฮีโร่ที่เลเวล 1 ยังคงเหมือนเดิม แต่ตั้งแต่เวเวล 1 เป็นต้นไป ค่าประสบการณ์ที่ได้จะยิ่งเพิ่มขึ้นจากการฆ่าศัตรูได้อย่างรวดเร็ว และการฆ่าฮีโร่ท้ายเกมส์จะได้รับเงินเพิ่มขึ้นถึง 33% ทำให้ผู้เล่นมีแรงจูงใจในการฆ่าต่อเนื่อง (Killing Sprees) มากกว่าเดิม เป็นการกระตุ้นให้แต่ละทีมมุ่งฆ่าฮีโร่สายฟาร์มมากขึ้นแทนที่จะปล่อยเอาไว้
* เพิ่มเงินที่ได้รับต่อเลเวลของฮีโร่จาก 5 เป็น 10
* ลดจำนวนเงินที่ได้รับจากการฆ่าติดต่อกันจาก 50 เหลือ 25
* ลดจำนวนเงินที่เสียไปจากการตาย ลดจาก 30 เหลือ 25 ต่อเลเวล
* ฮีโร่แต่ละตัวมีค่าหัวมากขึ้น โดยขึ้นอยู่กับ GPM (เงินที่ฮีโร่หาได้ต่อนาที) ของฮีโร่นั้นๆ เทียบกับ GPM เฉลี่ยของผู้เล่นทั้งเกมส์ ดังนั้นฮีโร่หนึ่งตัวสามารถมีค่าหัวได้สูงถึง 50% หรือมากกว่า แต่จะไม่มีผลต่อการฆ่าติดต่อกัน หรือ first blood
* เปลี่ยนค่าประสบการณ์ที่ได้รับจากการฆ่าฮีโร่ จาก 100-2300 เป็น 100-2500 (ค่าประสบการณ์ที่ฮีโร่รอบๆได้รับยังคงเหมือนเดิม)
* การฆ่าติดต่อกัน จะทำให้ผู้ที่ฆ่าสูญเสียเงินน้อยลง 25 ต่อหนึ่งการฆ่า หากเขาตายในครั้งถัดไป
* การฆ่าฮีโร่ได้ด้วยตัวคนเดียว จะนำเงินในส่วนของ assist ไปหารแบ่งให้ผู้เล่นอื่นภายในทีม (หาร 4)

Lane Dynamic
+ การลากหรือดึงครีปเคยเป็นสิ่งสำคัญ ซึ่งการเปลี่ยนแปลงนี้จะทำให้ทีมยังคงได้รับประโยชน์จากการลากครีปอยู่ แต่ไม่ใช่ส่วนสำคัญในการใช้เพื่อต่อสู้กับฝ่ายตรงข้าม
* Melee Lane Creep โจมตี Neutral Creep ได้แรงขึ้นจาก 125% เป็น 150%
* Ranged Lane Creep โจมตี Neutral Creep ได้แรงขึ้นจาก 75% เป็น 150%
* Neutral creep ที่ไม่สามารถควบคุมได้ ถูกลด Damage ที่ทำใส่ Lane Creep ลงประมาณ 50%
* Lane Creep ไม่สามารถถูกดึงไปหา Neutral Creep หลายๆจุดได้
* เมื่อผู้เล่นควบคุม Lane creep หรือ Neutral creep, จะทำให้ Damage ของยูนิตนั้นมีค่าตามปกติ

Ancients Creep
+ ทำให้ครีป Ancient ถูกฆ่าได้ยากขึ้น โดยเพิ่มระยะเวลาที่ใช้ในการฆ่าแทนที่จะลดจำนวนเงินที่ได้จากการฆ่า เพื่อทำให้ได้ประโยชน์จากการฆ่าอยู่
* Predasaur Crusher: เพิ่มความเร็วในการเคลื่อนที่จาก 300 เป็น 350
* Predasaur Crusher: เพิ่ม Armor จาก 4.12 เป็น 8
* Predasaur: เพิ่มความเร็วในการเคลื่อนที่จาก 270 เป็น 350
* Predasaur: เพิ่ม Health จาก 675 เป็น 800
* Predasaur: เพิ่ม Armor จาก 2.94 เป็น 3.5
* Dragon Master: เพิ่ม Magic Armor จาก 10 เป็น 12
* Dragon: เพิ่ม Magic Armor จาก 5.5 เป็น 8

Bosses
เนื่องจากบัฟที่ผ่านมาของ Kongor, เราไม่กังวลเกี่ยวกับการใช้ร่างแยกช่วยในการฆ่าบอสตัวนี้อีกต่อไป การเปลี่ยนแปลงนี้ยังแก้ไขปัญหาใน Mid Wars เมื่อคุณได้ Rune of Power และบอสสามารถฆ่าร่างแยกได้ในทันที
* Kongor, Transmutanstein, และ Zorgath จะไม่ฆ่าร่างแยกที่โจมตีมันอีกต่อไป

แสดง Mana Cost บนไอคอนของสกิล
+ เนื่องจากความนิยมในการใช้ Mod และมีการเรียกร้องจากผู้เล่น ทำให้เราตัดสินใจเพิ่มมันเข้าให้เป็น UI มาตรฐาน
* ทำงานได้กับทั้งสกิลที่มีการแบ่ง และสกิลย่อย

== ฮีโร่ ==

การเปลี่ยนแปลงนี้ หลักๆเพื่อสนับสนุนให้มีการวิ่งและการ gank กันมากขึ้น และยังเพิ่มประโยชน์ของ ไอเทม/ฮีโร่ บางตัวให้เล่นได้สนุกยิ่งขึ้น

เพิ่มฮีโร่เหล่านี้เข้าสู่ Tournament Rules
Oogie
Solstice
Pearl
Grinex
Lodestone
Bushwack

Amun-Ra
+ การดูด Mana ของ Ra Mana is no longer a hard counter to Pyroclasmic Rebirth but still remains a soft counter. Pyroclasmic Rebirth also has such a huge cooldown that you can rarely get two off when going from levels 6 to 11. The reduction should help with the feel of not having an ultimate if it goes off at 6 and also with the viability of the Hero in competitive play.
Pyroclasmic Rebirth: ลด Cooldown ลงจาก 300/220/140 เหลือ 210/150/90
Pyroclasmic Rebirth: Ra จะเกิดใหม่ด้วย 10% Health บวกกับ 1% ต่อ Mana 1% ที่เขาเคยมีเหลือมากสุดถึง 50% ทำให้เขาเกิดใหม่ด้วย Health ได้มากสุดที่ 60%

Armadon
+ มุมองศาของ Armordillo จะขึ้นอยู่กับองศา (จากเดิมซึ่งเป็นแบบโดน หรือไม่โดนเลย)
Armordillo: การลด 11.25/22.5/33.75/45% ของ Damage จะแตกต่างกันขึ้นอยู่กับมุมที่ถูกโจมตีตั้งแต่ 0 ถึง 95 องศา การลด Damage แทบจะไม่ได้ผลเลยเมื่อคุณหันอยู่ในมุม 95 องศาของการโจมตี
Armordillo: เพิ่มชาร์ตถ้าหาก Armordillo ลด damage และชาร์ตจะได้มากขึ้น ขึ้นอยู่กับองศาความใกล้กับหลังของคุณ
* ตัวอย่าง: 100% ชาร์ตเพิ่มขึ้นที่ น้อยกว่า 5 องศา, 95% ชาร์ต หากน้อยกว่า 15 degrees, และลดลงเหลือ 0 ที่ 95 องศา
Armordillo: ชาร์ตจะสะสมทบไปต่อ Spine Burst ครั้งต่อไปมากสุดถึง 250 damage

Artillery
+ ลด Damage ทั้งหมดของสกิล LRM ลด Damage ทั้งหมดของสกิล LRM ลงประมาณ 10% และลดจำนวนครั้งที่จะได้ใช้มันในช่วงต้นเกมส์ถ้าหากมีค่า Int น้อย
LRM: ลด Damage ลงจาก 15+10/17/24/31% เหลือ 15+7/14/21/28%
LRM: เพิ่ม Mana cost จาก 80/85/90/95 เป็น 80/90/100/110
Artillery Barrage: เพิ่ม Cooldown จาก 90/80/70 เป็น 120/100/80 วินาที

Blitz
+ Quicken สามารถใช้เพื่อป้องกันการเคลื่อนที่ช้าได้ดีขึ้น
Quicken: ความเร็วในการเคลื่อนที่ เพิ่มขึ้นจาก 100% เป็น 100/150/200/250%

Bramble
+ ช่วยให้ Bramble สามารถอัพสกิล Spore Breath ไว้แค่ 1 และไปอัพสกิลอื่นได้แทน
Spore Breath: เพิ่มระยะเวลา Stun ขึ้นจาก 1/1.25/1.5/1.75 เป็น 1.75 วินาที

Defiler
+ เพิ่มความสามารถในการใช้สกิล Wave of Death
Wave of Death: เปลี่ยนการร่ายสกิลเป็นแบบกดใส่ได้ทั้งยูนิต หรือพื้นที่เป้าหมาย

Devourer
+ ป้องกันเป้าหมายจากการถูกใช้ Tableted หรือสกิลเคลื่อนที่แบบอื่นๆ เช่น Compel
Devour: เป้าหมายจะติดสถานะ Immobilizes

Draconis
+ ทำให้ Draconis ระมัดระวังในการใช้สกิล ultimate ให้ถูกเวลา
Cataclysmic Assault: เพิ่ม Cooldown ขึ้นจาก 60/45/30 เป็น 75/60/45 วินาที

Drunken Master
+ คุณไม่จำเป็นต้องดื่มอีกต่อไป! เพื่อเพิ่มความสนุกในการเล่น
Drink: ลด Mana cost จาก 50 เป็น 35/40/45/50
Drink: ปรับใหม่เป็นเพิ่มชาร์ตแบบ Passive มากถึง 3/5/7/9 ชาร์ต และแต่ละชาร์ตจะเพิ่มขึ้นทุกๆ 4.5/4/3.5/3 วินาที
Drink: Drink สามารถกดใช้เพื่อดื่ม (channel) กินทุกชาร์ต ได้รับ 25 Health ต่อชาร์ต

Engineer
+ ทำให้ฮีโร่ที่มีสกิลป้องกันเวทย์ Magic ไม่จำเป็นต้องใช้  Shrunken Heads อย่างเดียวเพื่อผ่าน Energy Field
Energy Field: รั้วไม่สามารถทำต่อยูนิตที่มีสกิลป้องกันเวทย์ Magic Immune อื่นๆได้ แทนที่จากเดิมต้องใช้ Shrunken Head อย่างเดียว
* ยังคงทำต่อ Protective Charm

Electrician
+ ทำให้ Cleansing Shock ถูกใช้มากขึ้นเพื่อป้องกันฮีโร่อื่นๆ
Staff of the Master upgrade: ทำให้สามารถช็อตจับเป้าหมายรอบๆ ได้ 2 ตัว
* สามารถใช้ได้กับทั้งฝ่ายเดียวกันและศัตรู

Ellonia
+ ลดการใช้ Mana ลง และเพิ่มระยะ Stun ทำให้ Ellonia ใช้สกิลได้ในระยะไกลขึ้นด้วย
Frigid Field: ลด Mana cost ลงจาก 70/80/90/100 เป็น 75 เท่ากันทุกเลเวล
Flash Freeze: เพิ่มระยะการร่ายเวทย์จาก 500 เป็น 500/550/600/650
Absolute Zero: ลด Mana cost ลงจาก 150/250/350 เหลือ 150/200/250

Fayde
+ สกิล Slow ไม่สามารถใช้ผ่านการป้องกันเวทย์ Magic Immunity ได้
Deep Shadows: ไม่เป็น Superior Magic อีกต่อไป

Flint Beastwood
+ ทำให้มีความสำคัญในระหว่างช่วงอยู่เลนต้นเกมส์มากขึ้น
ค่า Intelligence เริ่มต้น ถูกเพิ่มขึ้นจาก 15 เป็น 17
Explosive Flare: เพิ่มการ Slow ขึ้นจาก 14/18/22/26% เป็น 15/20/25/30%
Hollowpoint Shells: เพิ่มโอกาสติดสกิลจาก 25/30/35/40% เป็น 40%
Hollowpoint Shells: เพิ่มโบนัส Damage จาก 20/30/40/50 เป็น 15/30/45/60
Money Shot: เพิ่มระยะสกิลจาก 1500/2000/2500 เป็น 2000/2250/2500
Money Shot: เพิ่มระยะหลุดของสกิลจาก 1800/2300/2800 เป็น 2300/2550/2800

Gauntlet
+ เพิ่มความสามารถสกิล Grapple และ Gauntlet จะมีประโยชน์มากขึ้นหลังจากช่วงต้นเกมส์
Grapple: เพิ่มระยะจาก 800 เป็น 800/900/1000/1100
Grapple: ลดระยะการลอยตัวจาก 800/950/1100/1250 เหลือ 800/900/1000/1100

Gemini
+ ปรับสกิลที่สามของ Gemini ใหม่, ซึ่งจะเพิ่มขึ้นอยู่กับ stats! โบนัสเหล่านี้จะส่งผลให้กับ Fire and Ice ด้วย
Twin Strike เปลี่ยนเป็น Elemental Force
* Elemental Force: เพิ่มการเจาะเกราะ 1 หน่วยสำหรับทุกๆค่า Strength 16/14/12/10 หน่วย
* Elemental Force: เพิ่มความเร็วในการเคลื่อนที่ 1 หน่วยสำหรับทุกๆ ค่า Agility 5/4/3/2 หน่วย
* Elemental Force: เพิ่มความเร็วในการร่ายเวทย์ 1 หน่วย สำหรับทุกๆ ค่า Intelligence 4/3/2/1 หน่วย
* Fire and Ice: สุนัขแต่ละตัวได้โบนัสเพิ่ม 60% ของ Elemental Force

Geomancer
+ เพิ่มการตอบสนองในการใช้สกิล Crystal Field และปรับให้เหมาะกับทุกเลเวลในช่วงต้น
Crystal Field: ปรับลดดีเลย์ลงจาก 3/2.75/2.5 เหลือ 2.5 เท่ากันทุกเลเวล
Crystal Field: เพิ่มรัศมีสกิลจาก 300 เป็น 350

Gladiator
+ ทำให้ Gladiator อยู่ในเลนต่อสู้กับฮีโร่อื่นได้ดีขึ้น
Flagellation: ลด Cooldown จาก 16/12/8/4 เหลือ 10/8/6/4

Gunblade
+ Grappling Shot ทำให้ใช้ได้ง่ายขึ้นในเลเวลแรกๆ จนกว่า Gunblade จะมีสกิลเต็มที่
Crippling Slugs: ทำ Damage ใส่ catapult (ครีปที่เป็นเครื่องจักรยิงระยะไกล) ได้
Grappling Shot: เพิ่มระยะจาก 500/600/700 เป็น 600/650/700
Grappling Shot: เพิ่ม Armor Debuff จาก 5 เป็น 8 วินาที

Hellbringer
+ Hellbringer ถูกปรับปรุงสกิล disable, Life Void จะทำคอมโบกับ Death Boil ได้ดีขึ้นในช่วงต้นเกมส์ และ Malphas ถูกปรับให้ป้องกันด้วย Nullfire Blade ได้ยากขึ้น เพราะมีมากถึง 3 ตัว
Unholy Shackles: ลด Cooldown ลงจาก 15 เหลือ 12 วินาที
Life Void: เพิ่มระยะเวลาจาก 5.5/7/8.5/10 เป็น 7/8/9/10 วินาที
Summon Malphas: ลด Cooldown ลงจาก 160/150/140 เหลือ 160/140/120 วินาที
Summon Malphas: เพิ่มจำนวน Malphas Demons จาก 1 เป็น 1/2/3
* Stats ของ Malphas ถูกเปลี่ยนให้มากขึ้นเล็กน้อย
* ความสามารถของ Malphas Demons จะส่งผลทับกันในแต่ละตัว (เช่น: Immolation)

Keeper of the Forest
+ ทำให้ Keeper ถูกฆ่าได้ง่ายขึ้นเล็กน้อย และทำให้ Nature’s Veil มี fade time ระยะเวลาก่อนหายตัวเล็กน้อย
การเพิ่มของ Agility ถูกปรับลดลงจาก 2.0 เหลือ 1.7
Nature’s Veil: ลดค่า Armor ที่จะได้รับ จาก 6/8/10/12 เหลือ 4/6/8/10
Nature’s Veil: มีระยะเวลา 0.25 วินาที ก่อนการหายตัว
Root: เพิ่ม Cooldown จาก 120/110/100 เป็น 120 วินาที

Kraken
+ เพิ่มโอกาสให้ใช้สกิลทั้งสามได้ครบ ที่เลเวล 6 ต้องลอง!
เพิ่ม Armor เริ่มต้น จาก 2.1 เป็น 3.1
เพิ่มค่า Intelligence ที่ได้ต่อเลเวล จาก 1.7 เป็น 2.0
Splash: เพิ่ม Damage จาก 20/40/60/80 เป็น 25/45/65/85

Lodestone
+ ปรับ Lodestone ลดลงเล็กน้อย
Shatterstorm: เพิ่ม Cooldown จาก 80/70/60 เป็น 100/80/60

Madman
+ ปรับให้ Madman มี Damage มากขึ้น 54% ใช้ได้ดีกับ Berserk ซึ่งทำให้ Madman พุ่งเป้าในการฆ่าเป้าหมายทีละตัวได้อย่างรวดเร็ว หรือจะออกRiftshards เพื่อ DPS ก็ได้
Gash: เพิ่มโบนัส Damage 6/7/8/9% ต่อการโจมตี มากสุดถึง 3/4/5/6 ครั้ง
Gash: ไม่มีโอกาสติด Critical Strike

Monarch
+ Noxious Cloud เคยได้การมองเห็นในระยะ 800 Clearvision แต่ถูกปรับลงเล็กน้อย และสกิล Cleansing Wind มีประโยชน์มากขึ้น
Noxious Cloud: ได้รับ 400 radius Clearvison รอบตัว
Cleansing Wind: สกิลเริ่มที่ตำแหน่ง 350 หน่วยหลัง Monarch และเคลื่อนที่ไปสิ้นสุดที่พื้นที่เป้าหมาย
Cleansing Wind: เพิ่มรัศมีจาก 150 เป็น 175/200/225

Moon Queen
+ ปรับ Mana และเวลา Stun ของ Moon Beam
Moon Beam: เพิ่ม Mana cost จาก 90/100/110/120 เป็น 120
Moon Beam: ลดระยะเวลา Stun จาก 1 เหลือ 0.7/0.8/0.9/1 วินาที
Multi-strike: ลดระยะการชิ่งจาก 500 เหลือ 450

Moraxus
+ ปรับให้เป็นการ Tank ต่อการโจมตีแบบ Physical มากกว่าจะเป็น Magic
ลด Magic Armor ลงจาก 5 เหลือ 4.5

Myrmidon
+ ปรับ Myrmidon เมื่อมี SOTM! Get your Carridon on!
Forced Evolution: Staff of the Master เพิ่มความสามารถเมื่อใส่
Staff of the Master upgrade: เมื่อโจมตี, จะทำ Magic damage และส่งผล slow รอบๆรัศมี 250 หน่วย และเพิ่ม Damage จาก 125/175/225 เป็น 175/225/275

Night Hound
+ Invisibility ถูกเพิ่มความสามารถ
Invisibility: เพิ่ม 6/12/18 Agility
Invisibility: ลดระยะเวลาก่อนหายตัวลงจาก 3/2.5/1.5 เหลือ 2.5/2/1.5 วินาที

Nomad
+ ปรับลดความสามารถ Edge Counter
Edge Counter: เพิ่ม Cooldown จาก 60/45/30 เป็น 60/50/40 วินาที

Oogie
+ เปลี่ยนต่อการใช้ Ghost Marchers ซึ่ง Oogie และ Steamboots ยังคงวิ่งเร็วปกติ ในขณะที่ Oogie และ Ghost Marchers จะไม่วิ่งเร็วเกือบเท่า Haste อีกต่อไป
Conflagrate: ปรับความเร็วในการเคลื่อนที่จาก 20/40/60/80 เป็น 5/10/15/20% bonus Movement Speed

Ophelia
+ ทำให้มีโอกาสในการป้องกันการดันของเธอ โดยไม่ต้องมี AOE มากนัก
Command: ลดโบนัส Health ที่ให้กับ minion ลง 75/150/225/300 เหลือ 40/120/160/200
Ophelia’s Judgment: เพิ่มระยะเวลาในการพาเพื่อนเทเลพอร์ทขึ้นจาก 6/5/4/3 เป็น 5.5/5/4.5/4 วินาที
Ophelia’s Touch: จะไม่ฮีล Neutrals จนเต็มอีกต่อไป แต่จะฮีลเป็นจำนวนแทน (600/900/1200)

Pandamonium
+ ป้องกันเป้าหมายจากการถูกใช้ Tableted หรือสกิลเคลื่อนที่แบบอื่นๆ เช่น Compel
Face Smash: เป้าหมายจะติดสถานะ Immobilizes

Pharaoh
+ ปรับให้ Pharaoh ไม่สามารถใช้สกิลในการป้องกันการเกิดของครีปป่าได้ เนื่องจากทำได้ง่าย และไม่มีวิธีหยุดมัน
Tormented Soul: การมองเห็นจะไม่หยุดการเกิดของครีปป่า Neutrals อีกต่อไป

Pearl
+ ปรับสกิลของ Pearl ลงเล็กน้อย
Whirlbubble: ลดรัศมีลง 300 to 275
Preservation: ลดระยะเวลาลงจาก 8/10/12 เหลือ 7/8.5/10 วินาที

Pebbles
+ สนุกขึ้นเมื่อใช้ Spellshards หรือ Restoration Stone สนุกล่ะ!
Enlarge: Staff of the Master upgrade added
Staff of the Master upgrade: เปลี่ยน Enlarge เป็น Group Chuck และเพิ่มความสามารถให้ Chuck ใช้ได้กับเป้าหมายมากสุด 3 ตัว, ทำ Damage ขึ้นอยู่กับเลเวลของ Chuck
* แชร์ cooldown เดียวกันกับ Chuck

Predator
+ ปรับให้ Predator ใช้ Terror ได้บ่อยและสม่ำเสมอขึ้น
Terror: เป็นสกิล passive
* หลังจากโจมตีเป้าหมายเดิมครบ 3 ครั้ง, เป้าหมายนั้นจะถูกลด Armor ลง -2/4/6 หน่วย นาน 10 วินาที
* เพื่อนฝ่ายเดียวกันที่โจมตีเป้าหมายนั้น จะได้รับความเร็วในการโจมตีเพิ่มขึ้น 20/40/60 หน่วยและเคลื่อนที่เร็วขึ้น 15% นาน 4.5 วินาที

Puppet Master
Voodoo Puppet, ถ่ายทอดบัฟทางลบไปยังหุ่นเชิดที่เป็นเป้าหมาย เช่น DoTs, Stuns, และสกิลหยุดอื่นๆ Puppet สามารถใช้ Puppeteer’s Hold และ Puppet Show กับ Voodoo Puppet ได้, ซึ่งจะถูกส่งผ่านไปยังเป้าหมาย
Voodoo Puppet: ลด Cooldown ลงจาก 150 เหลือ 150/135/120
Voodoo Puppet: Debuffs จะถูกถ่ายทอดไปยังเป้าหมายด้วย
* การใช้สกิลแบบ channel เช่น Devourer’s Devour หรือ Pollywog Priest’s Tongue Tied กับ Voodoo Puppet จะทำให้เป้าหมายติด Stun นานเท่ากับระยะเวลาของ channnel
* แต่จะไม่ส่งผลถ้าหากเป้าหมายมีเกราะป้องกันเวทย์ Magic Immune ในขณะถูกสกิล Voodoo Puppet

Revenant
+ Revenant สามารถใช้ได้กับทุกคนในทีม!
Manifestation: Staff of the Master upgrade added
Staff of the Master upgrade: สกิลจะใช้ได้กับเป้าหมายเพิ่มเติมอีก 2 ตัว
* สกิลจะใช้ได้กับเป้าหมายทั้งหมด 3/4/5 ตัว

Riftwalker
+ ทำให้ใช้ร่วมกับสกิลอื่นอีกสองสกิลได้ดีขึ้น
Riftburn: เพิ่มระยะการร่ายเวทย์ขึ้นจาก 600 เป็น 700

Slither
+ เพิ่มความสามารถในการฆ่าศัตรู ถึงแม้ว่าจะ Homecoming Stone หนีกลับไปแล้ว
Toxicity: ร่างแยกจะโดน Toxicity เพียง 33% ของระยะเวลาทั้งหมด
Toxicity: ลดอัตรา Health Regeneration จาก 20/40/60/80% เป็น 30/50/70/90%
Toxicity: เพิ่มระยะเวลาจาก 7 เป็น 8 วินาที
Toxicity: ลดความเร็วในการเคลื่อนที่ลง 1.25/2.5/3.75/5%

Silhouette
+ ลดความสามารถของ Silhouette ในเลนช่วงต้นเกมส์ลงเล็กน้อย
Relentless Salvo: ลดโบนัสความเร็วในการโจมตีลงจาก 250/300/350/400% เหลือ 150/200/250/300%

Soul Reaper
+ Inhuman Nature สามารถเก็บไว้ใช้ได้ภายหลังหากคุณมี Mana เต็มอยู่
Inhuman Nature: สามารถสะสมได้มากสุดถึง 10 ชาร์ต, เพิ่ม 1 ชาร์ตต่อการฆ่าครีปหนึ่งตัว และเพิ่ม 2 ชาร์ตสำหรับการฆ่าฮีโร่
* สามารถใช้ชาร์ตให้ตัวเองหรือเพื่อนร่วมทีมได้ เพื่อเพิ่ม 12/24/36/48 Mana ต่อชาร์ต
* สามารถกด คลิกขวา เพื่อปรับใช้สกิลแบบอัตโนมัติ เพื่อใช้ชาร์ตเองเรื่อยๆ โดยไม่สะสม

Succubus
+ ป้องกันเป้าหมายจากการถูกใช้ Tableted หรือสกิลเคลื่อนที่แบบอื่นๆ เช่น Compel
Succubus’ Hold: เป้าหมายจะติดสถานะ Immobilizes

Swiftblade
+ Swiftblade ไม่ทำให้สกิลหมุนตัวในช่วงท้ายเกมส์หมดประโยชน์
Blade Frenzy: จะไม่ลดความเร็วในการโจมตีของ Swiftblade เองอีกต่อไป
Blade Frenzy: ลด Damage การโจมตีขณะหมุนตัวลง 30/20/10/0%
* ไม่สามารถโจมตีติด Critical Strike ในขณะหมุนตัวได้

Tempest
+ ทำให้ Elementals เท่ากับ minion อื่นๆ คือไม่สามารถโจมตีป้อมได้
Elemental: Minion ไม่สามารถโจมตีป้อมได้ ถ้าหาก Tempest ไม่อยู่ในระยะใกล้ๆ

Valkyrie
+ Valkyrie’s Javelin ถูกปรับให้มีประโยชน์มากขึ้น Stun นานขึ้น และสกิล Leap ให้เหมาะสมยิ่งขึ้น
Javelin of Light: เพิ่มระยะติด Stun เริ่มต้น จาก 225/200/175/150 เป็น 200/175/150/125
Javelin of Light: การคิด Stun แบบใหม่
* ถ้าหากคุณใช้ Javelin เลเวล 4 ที่ระยะ 225 คุณจะได้ Stun นาน 0.9 วินาที จากเดิม 0.5 วินาที
Courageous Leap: ลด Cooldown ลงจาก 40/35/30/20 เหลือ 35/30/25/20

Vindicator
+ จากการปรับ Vindicator ครั้งที่แล้ว ทำให้ community เห็นว่า ฮีโร่หมดประโยชน์ลงไป ซึ่งปัจจุบันถูกเปลี่ยนให้เหมาะสม แต่ก็ไม่ทำให้เป็นอุปสรรคสำหรับศัตรูบางตัวจนเกินไป
เพิ่ม Magic Armor จาก 6 เป็น 7
Master’s Incarnation: ลด Cooldown ลงจาก 2/1/0/0 เหลือ 2/0/0/0
Glyph of Silence ปรับใหม่: เมื่อใช้, จะวาง Totem ลงที่พื้น ซึ่งจะ Silence ใส่ศัตรูในระยะ 800 หน่วย และ Totem จะหายไปหากถูกโจมตีครบ 2/2/3/3 ครั้ง, หรืออยู่ได้นาน 8/12/16/20 วินาที, และ Silence ได้นาน 1.5/2/2/2.5 วินาที
* Vindicator ยังคงได้รับ 10/20/30/40 Attack Speed เมื่ออัพสกิล เหมือนเดิม

Wildsoul
+ ทำให้ Wildsoul ต่อกรกับศัตรูได้ตั้งแต่เลเวล 3 แต่ปรับให้การติดรากรุนแรงน้อยลง
Booboo: เปลี่ยนระยะเวลา Entangling Claws จาก 3 วินาทีเหลือ 0/2/2.5/3 วินาที

Witch Slayer
+ ทำให้ Staff of the Master มีประโยชน์มากกว่าแค่เพิ่ม Damage, และยิ่งถ้าหากศัตรูมี Shrunken Head แต่ไม่มี Magic Armor ล่ะ จะหยุดเขาไม่ได้อีกต่อไป? ยิงเลย!
Heavenly Blast: Staff of the Master updated
Staff of the Master update: นอกจากการเพิ่ม Damage แล้ว, ยังทำให้การโจมตีจาก Magic เป็นแบบ Superior Magic

== ไอเทม ==

เพิ่มไอเทมเหล่านี้เข้าสู่ Tournament Rules
Dawnbringer
Frozenlight
Searinglight
Lightbrand
Grimoire of Power

Chests (หีบไอเทม)
+ ศัตรูจะมองไม่เห็น ไอเทมที่ศัตรูไม่สามารถใช้ได้ หากวางไอเทมนั้นลงบนพื้น
ไอเทมที่คุณเป็นเจ้าของ เมื่อวางลงบนพื้น Chest (หีบของไอเทม) จะไม่สามารถมองเห็นได้โดยศัตรู
Chests หีบไอเทมจะมีเอฟเฟคมากขึ้น เพื่อง่ายต่อการมองเห็น
Chests หีบไอเทมของทีมเดียวกันจะสามารถถูกมองเห็นผ่านหมอกได้

ใหม่: Lex Talionis
+ ไอเทมสนับสนุนการโจมตีเพื่อล้มศัตรูลงเพียงตัวเดียว และยังคงให้ Regeneration กับสาย support ด้วย หรือสาย Ganker ก็ได้ประโยชน์จากไอเทมนี้ได้ด้วยเช่นกัน
ไอเทมใหม่เพิ่มเข้าหมวด Supportive
ต้องการ Trinket of Restoration, Guardian Ring, และเงิน 300 gold recipe
อัพเกรดได้ 3 ครั้ง
เพิ่ม 3/4/5 Armor, 1/2/3 Magic Armor, 2.5/3/3.5 Health Regeneration
กดใช้เพื่อใส่ debuff ใส่ตนเองและศัตรูเป้าหมาย เพื่อลด Armor ลง 3/4/5 และ Magic Armor ลง 1/2/3 นาน 7 วินาที
ระยะในการร่ายเวทย์ 750, 50 Mana cost และการร่ายเวทย์เป็นแบบ Physical cast type
* ไม่ทำให้ Nullstone ถูกใช

Abyssal Skull
+ Abyssal Skull ใช้ Trinket of Restoration เป็นส่วนประกอบ แต่ไม่เคยใช้ประโยชน์จากไอเทมนี้เลย ตอนนี้คุณจะได้ Regeneration แต่ลด Damage และการดูดเลือดลงเล็กน้อย
ลดออร่าดูดเลือดลงจาก 15% เหลือ 12%
ลดการเพิ่ม Base Damage ลงจาก 15% เหลือ 12%
ได้ 2 Health Regeneration

Bottle
+ เปลี่ยนให้ง่ายต่อการเก็บ Rune มากขึ้น
สามารถคลิกขวาที่ Rune เพื่อเก็บ Rune ใส่ขวดได้อัตโนมัติ
* ถ้าหากคุณมี Rune เดิมอยู่ในขวดแล้ว, จะเป็นการใช้ Rune ที่กำลังเก็บโดยอัตโนมัติ
* จะเก็บ Rune ใส่ขวด โดยไม่สนว่าในขวด Bottle จะเต็มหรือไม่ และชาร์ตที่เหลือในขวด Bottle จะหายไป
* สามารถเก็บ Rune ใส่ขวดโดยการคลิกขวาได้ แม้ว่าขวด Bottle จะกำลัง cooldown อยู่

Bound Eye
+ This change will bring back skill and foresight to support players in the late game both for warding and de-warding. Now that Bound Eye is not the end-all be-all ward clearer, good support players will now be able to shine over other support players.
ไม่สามารถมองเห็น Ward ตามปกติ
สามารถกดใช้เพื่อแสดงการมองเห็น Ward ผ่านหมอกได้ รอบตัวผู้ใช้นาน 10 วินาที, และมี Cooldown นาน 60 วินาที (จะทำให้ผู้ใช้หลุดจากการหายตัวหากกดใช้)
เพิ่มเอฟเฟคสำหรับผู้ถือ และผู้ใช้ Bound Eye

Courier (ยูนิตส่งของ)
+ Courier ไม่สามารถนำมาใช้สอดส่องในช่วงเริ่มเกมส์ได้อย่างง่ายๆ และถูกฆ่าได้ง่ายขึ้น
Invulnerability เพิ่ม Cooldown จาก 20 เป็น 90 วินาที
เมื่ออัพเกรดเป็น Flying Courier สกิล Invulnerability จะเริ่มนับ Cooldown
ถ้าหาก Courier ตาย, ไอเทมจะตกตามปกติ แต่ไอเทมที่ถูกใช้ได้และแชร์ได้จะถูกมองเห็นโดยศัตรู นอกเหนือจากนี้ศัตรูจะไม่สามารถมองเห็น
Flying Courier ถูกฆ่าได้โดยการโจมตี 2 ครั้งจาก Melee Hero, 3 ครั้งจาก Ranged Hero หรือ Tower, และ 6 ครั้ง minion

Dust of Revelation
+ Dust จะมีประโยชน์มากขึ้น และใช้เพื่อหาศัตรูที่ซ่อนอยู่ในป่าได้ด้วย
ลด Cooldown จาก 60 เหลือ 30 วินาที
สามารถมองเห็นศัตรูได้นาน 3 วินาที

Elder Parasite
+ เปลี่ยน Elder Parasite ให้สามารถใช้ได้โดยฮีโร่ที่หลากหลายมากขึ้น ด้วยการเพิ่ม Health และยกเลิก Attack Modifier
ใช้ส่วนประกอบ Gloves of the Swift, Beastheart, และเงิน 400 ซื้อ recipe
ได้รับ 250 Health และ 15 Attack Speed
กดใช้เพื่อได้รับดูดเลือด 20%, เคลื่อนที่เร็วขึ้น 20%, และโจมตีเร็วขึ้น 100 นาน 12 วินาที แต่ผู้ใช้จะโดน Damage แรงขึ้น 15%
เปลี่ยนเป็น Activation Modifier ซึ่งไม่สามารถใช้พร้อมๆกับเอฟเฟคจาก Shrunken Head หรือ Void Talisman ได้
ถอดออกจากหมวด Morph Attack ย้ายไปอยู่ใน Combative shop
ไม่เป็น Attack Modifier

Hellflower
+ ยกเลิก damage amp แต่ยังคงเป็นไอเทมเพื่อจัดการศัตรูให้ติดสถานะใบ้อยู่เหมือนเดิม
ยกเลิก Damage Amp
เพิ่มระยะการร่ายเวทย์จาก 800 เป็น 900
เพิ่มระยะเวลาจาก 4 เป็น 4.5 วินาที
ลด Mana cost จาก 200 เหลือ 150

Homecoming Stone
+ ปัจจุบันการวาร์ปป้องกัน ทำได้เร็วไปหน่อย ดังนั้น สำหรับทีมที่พยายามจะ Gank ฮีโร่ศัตรู การเพิ่มระยะเวลาเป็นการเพิ่มโอกาสให้ทีมสามารถ Gank ศัตรูที่ป้อมได้
ใช้เวลา 4 วินาที เพื่อวาร์ปไปยัง Tower เลเวล 1, 3.5 วินาที ไปยัง Tower เลเวล 2, และ 3 วินาที ไปยังทุกๆสิ่งก่อสร้างภายในฐาน
* Post Haste ใช้เวลา 3 วินาที เท่ากันทั้งหมด
เอฟเฟคใหม่สำหรับจุดวาร์ป
* เอฟเฟคจะแสดงระยะเวลาบอกจนกว่าผู้วาร์ปจะประกฏตัว

Nome’s Wisdom
+ Nome’s เป็นอีกตัวเลือกที่จะได้ Mana regeneration ให้กับทีม
50% Mana regeneration เป็นแบบออร่า

Post Haste
+ โบนัสความเร็วในการเคลื่อนที่จาก Striders จะไม่หายไปเมื่ออัพเกรดเป็น Post Haste ซึ่ง Post Haste จะให้ความเร็วในการเคลื่อนที่ทั้งหมด 150 หน่วย เหมือนกับ Striders
ได้รับความเร็วในการเคลื่อนที่เพิ่ม +45 หน่วยนาน 8 วินาที เมื่อไม่อยู่ในการต่อสู้

Puzzlebox
+ การเปลี่ยนแปลงหลักๆของ Puzzlebox คือสามารถเปิดการมองเห็นได้ตั้งแต่เลเวล 1 และ 2 แต่ความเก่งกาจที่เลเวล 1 และเลเวล 2 ของ Puzzlebox minions ยังไม่เท่าเลเวล 3 minion อยู่ดี
เพิ่ม Strength จาก 6/10/14 เป็น 9/12/15
เปลี่ยน Intelligence จาก 15/21/24 เป็น 15/20/25
Puzzlebox Mauler: เพิ่มความเร็วในการเคลื่อนที่จาก 330/360/390 เป็น 350/370/390
Puzzlebox Mauler: เพิ่ม Damage จาก 21/41/61 เป็น 25/50/75
Puzzlebox Mauler Manaburn: เพิ่ม Damage จาก 60% เป็น 100% ของ Mana burn
Puzzlebox Mauler Revealing Eye: เพิ่มรัศมีจาก 0/0/1000 เป็น 300/650/1000
Puzzlebox Wizard: เพิ่มความเร็วในการเคลื่อนที่จาก 330/360/390 เป็น 350/370/390
Puzzlebox Wizard: เพิ่ม Damage จาก 31/61/91 เป็น 40/65/90
Puzzlebox Wizard Haste Aura: เพิ่มรัศมีจาก 350 เป็น 600

Restoration Stone
+ เปิดโอกาสให้ฮีโร่หลายตัวได้ใช้ Restoration Stone, โดยการปรับ Cooldown
Cooldown จะขึ้นอยู่กับ Cooldown ของ สกิล/ไอเทม ที่ใช้ไปทั้งหมด บวกกับ 30 วินาที มากสุดไม่เกิน 210 วินาที
* ตัวอย่าง: Tempest ใช้เลเวล 1 ของ Elemental Void และต้องรอ 80 วินาที (Cooldown 120 วินาที) เขาใช้ Portal Key อีก (14 วินาที cooldown), ใช้ Meteor (25 วินาที cooldown), และสุดท้ายใช้ Restoration Stone ดังนั้น Restoration Stone’s cooldown จะคิดจาก 120+14+25+30 = 209 วินาที

Wards of Revelation
+ Revelation Wards ถูกนำกลับมาให้ซื้อได้ตั้งแต่เริ่มเกมส์ เนื่องจากไม่มีเหตุผลสำคัญที่จะเอาออก และยังช่วยในสงคราม ward อีกด้วย
สามารถซื้อได้ 2 อันตั้งแต่เริ่มเกมส์
ได้เงิน 25 gold เมื่อถูกทำลาย
คุณสามารถมองเห็นรัศมีรอบๆ Neutral camp ได้เมื่อปัก ward ทำให้สามารถป้องกันการเกิดของครีปป่า (ทั้ง Wards of Revelation และ Wards of Sight)

Riftshards
+ ปรับให้ดีขึ้นในช่วงต้นเกมส์ แต่ยังคงทำ Damage ได้ในท้ายเกมส์
ปรับโอกาสการติด Critical เพิ่มขึ้นจาก 10/13/16/20% เป็น 20%
ลด Critical Damage เล็กน้อยจาก 1.8/2/2.2/2.4 เป็น 1.65/1.9/2.15/2.4
ปรับ Damage จาก 45/55/65/75 เป็น 40/53/66/80

Ring of the Teacher
+ ลดความสามารถในการดันเลนช่วงต้นเกมส์เล็กน้อย
ลดออร่า Armor จาก 3 เป็น 2
เพิ่ม armor ขึ้น 1

Savage Mace
+ ปรับลดลงเล็กน้อย
เอาการเพิ่มความเร็วในการโจมตีออก

Shrunken Head
+ ปรับให้เข้ากับการเปลี่ยน Elder Parasite
เป็นแบบ Activation Modifier ไม่สามารถใช้พร้อมกับ Elder Parasite หรือ Void Talisman ได้

Steamboots
+ ปรับให้ง่ายต่อการซื้อได้ผ่านทางร้านค้าข้างนอก
ปรับค่าเริ่มต้นเป็น Apprentice Robe แทนที่ Bolstering Armband

Slayer
+ Savage Mace damage คิดจากค่ารวมของไอเทมส่วนประกอบ ส่งผลให้ลดลงเล็กน้อย
ลด Damage ลงจาก 46 เป็น 40

Void Talisman
+ ปรับให้เข้ากับการเปลี่ยน Elder Parasite.
– เป็นแบบ Activation Modifier ไม่สามารถใช้พร้อมกับ Elder Parasite หรือ Shrunken Head ได้

== บอท ==

เพิ่มบอทใหม่: Soul Reaper
* Bot ถูกสร้างโดย paradox870
* paradox870 ได้รับ 6400 gold coins, เลือก alt avatar ได้, และรางวัล Robot Courier ใน forum
* เข้าร่วมกับเราได้ใน bot sub-forums เพื่อสร้างบอทของคุณเอง!

แก้ไขปัญหาที่บอทพยายามจะเปิดใช้ Ring of the Teacher เมื่อไอเทมอยู่ใน stash
Defiler และ Magmus สามารถใช้ Frostfield Plate

== Matchmaking ==

ระหว่างรอคิวเล่นกับบอท, คุณสามารถเลือกระดับความยากของบอทได้
ระหว่างรอคิวเล่นกับบอท, คุณสามารถเลือกระดับความยากของบอทได้
บอทจะเริ่มเลือกหลังจากผู้เล่นพร้อมกันหมดแล้ว, เพื่อให้ผู้เล่นได้เลือกฮีโร่ และบอทจะเปลี่ยนฮีโร่ไปเลือกตัวอื่นแทน

== มาใหม่ ==

ฮีโร่ที่เสียงพากย์หายไป ถูกเพิ่มเสียงให้แล้ว

เพิ่ม Sir Benzington Debut Edition Alt Avatar ใหม่: Sir Terrowin
* เปิดขายวันที่ 5/3/2013

– เพิ่ม Sir Benzington Premium Alt Avatar ใหม่: Sir Benzalot
* เปิดขายวันที่ 5/3/2013

– เพิ่ม Drunken Master Alt Avatar ใหม่: Tequila Master

* เปิดขายวันที่ 5/3/2013

– เพิ่ม Gemini Avatar ใหม่: Fu Lion Gemini

* เปิดขายวันที่ 5/6/2013

– เพิ่ม Monarch Alt Avatar ใหม่: Tera Monarch

* เปิดขายวันที่ 5/8/2013

– เพิ่ม Gauntlet Alt Avatar ใหม่: Siege Gauntlet

* เปิดขายวันที่ 5/10/2013

– เพิ่ม Hellbringer Alt Avatar ใหม่: Elementbringer

* เปิดขายวันที่ 5/13/2013

– เพิ่ม Zephyr Alt Avatar ใหม่: Party Zephyr

* เปิดขายวันที่ 5/15/2013

== แก้บั๊กและปรับปรุงประสิทธิภาพ ==

ผู้เล่นที่ใช้ Mods กรุณา uninstall ออกก่อน, เนื่องจากแพทช์นี้เปลี่ยนแปลง UI มากมาย

เปลี่ยนระยะเวลาของแอนิเมชั่น
การเปลี่ยนแปลงนี้ส่งผลเกี่ยวกับ ระยะเวลาที่ฮีโร่จะโจมตีอัตโนมัติหลังจากการร่ายเวทย์
ไม่ส่งผลต่อการเพิ่มความเร็วให้กับการร่ายเวทย์

Defiler
Wave of Death: ลดระยะเวลาแอนิเมชั่นลงจาก 1700ms เหลือ 800ms
Grave Silence: ลดระยะเวลาแอนิเมชั่นลงจาก 1700ms เหลือ 800ms

Hellbringer
Unholy Shackles: ลดระยะเวลาแอนิเมชั่นลงจาก 1000ms เหลือ 750ms
Death Boil: ลดระยะเวลาแอนิเมชั่นลงจาก 1000ms เหลือ 750ms
Life Void: ลดระยะเวลาแอนิเมชั่นลงจาก 1000ms เหลือ 750ms
Summon Malphas: ลดระยะเวลาแอนิเมชั่นลงจาก 1000ms เหลือ 750ms

Puppet Master
Puppeteer’s Hold: ลดระยะเวลาแอนิเมชั่นลงจาก 1670ms เหลือ 600ms
Puppet Show: ลดระยะเวลาแอนิเมชั่นลงจาก 1670ms เหลือ 600ms
Voodoo Puppet: ลดระยะเวลาแอนิเมชั่นลงจาก 1670ms เหลือ 600ms

Wretched Hag
Haunt: ลดระยะเวลาแอนิเมชั่นลงจาก 1450ms เหลือ 800ms
Flash of Darkness: ลดระยะเวลาแอนิเมชั่นลงจาก 1450ms เหลือ 800ms

Pyromancer
Phoenix Wave: ลดระยะเวลาแอนิเมชั่นลงจาก 1400ms เหลือ 1000ms
Dragonfire: ลดระยะเวลาแอนิเมชั่นลงจาก 1400ms เหลือ 1000ms
Blazing Strike: ลดระยะเวลาแอนิเมชั่นลงจาก 1000ms เหลือ 800ms

Sand Wraith
Desert’s Curse: ลดระยะเวลาแอนิเมชั่นลงจาก 1330ms เหลือ 750ms

Torturer
Chain Reaction: ลดระยะเวลาแอนิเมชั่นลงจาก 1300ms เหลือ 1000ms
Impalement: ลดระยะเวลาแอนิเมชั่นลงจาก 1500ms เหลือ 800ms

Tundra
Avalanche: ลดระยะเวลาแอนิเมชั่นลงจาก 1190ms เหลือ 1000ms

เปลี่ยนแปลง Aggro Range
Aggro Range คือระยะห่างของเป้าหมาย ก่อนที่ฮีโร่จะเริ่มหันไปโจมตี
การเปลี่ยนแปลงนี้ เพื่อปรับให้ฮีโร่ยิงไกล (Ranged Hero) เลือกโจมตีเป้าหมายในระยะที่เหมาะสม ในขณะที่ Melee Hero จะต้องเดินเข้าไปใกล้ขึ้นอีกเล็กน้อย

เพิ่ม Aggro Range จาก 600 เป็น 800 หน่วย สำหรับฮีโร่ต่อไปนี้
* Empath
* Flux
* Prophet
* Rhapsody
* Riftwalker
* Succubus

เพิ่ม Aggro Range จาก 800 เป็น 600 หน่วย สำหรับฮีโร่ต่อไปนี้
* Amun-Ra
* Cthulhuphant
* Dampeer
* Fayde
* Lodestone
* Lord Salforis
* Oogie
* Pandamonium
* Parasite
* Rampage

Editor
เพิ่มไอคอนให้กับ Bot

Aluna
Power Throw’s ถอดการมองเห็นที่จุดสิ้นสุดของสกิลออก

Behemoth
Fissure แก้ไขให้ไม่แสดงเอฟเฟคนานกว่าที่ควรจะเป็น

Bramble
Entangling Vine Wall’s ที่ส่งผลกับ Restoration Stone ถูกแก้ไขให้ทำงานได้ปกติ

Draconis
Flame Path จะไม่สร้าง gadget จำนวนมหาศาล

Fayde
Burning Shadows ไม่สามารถโจมตียูนิตอื่นๆได้ ถ้าหากใช้ไม่โดนเป้าหมายหลัก

Pandamonium
Flick จะทำให้ Pandamonium เข้าใกล้สู่เป้าหมายที่ถูก Flick ในขณะที่อยู่กลางอากาศ

Prisoner
แก้ไขที่ฮีโร่ขว้างหนังสือตั้งแต่เริ่มแรก

Revenant
Defile จะไม่สะดุดเมื่อเปิดใช้ซ้ำๆ

Zephyr
Typhoon แก้ไขให้สามารถวางมันบน สิ่งก่อสร้าง/ยูนิต/หน้าผา/ต้นไม้ ได้อย่างถูกต้อง

Harkon’s Blade
จะไม่ดูด Mana ที่เหลือสุดท้า ถ้าหากไม่ให้การโจมตีแบบ Magical Attack

Couriers, ยูนิตบางตัว, และ Gadget ส่วนใหญ่ จะไม่ถูกนำมาคิดในขณะที่เล็งเป้าหมายของสกิล
Catman Champion จะแสดงผล Particle ของมันได้ตามปกติ
สมาชิกในกลุ่มจะได้รับการแจ้งเตือน (เป็นเสียง) เมื่อโฮสต์พยายามจะเข้าสู่คิวรอ แต่สมาชิกยังไม่กดปุ่มพร้อม
แก้ไขการเรนเดอร์ของน้ำในทุกแผนที่
แก้ไข TCP socket ไม่เชื่อมต่อให้ใหม่ ถ้าหากคุณหลุดออกมานาน
Chat server จะตรวจสอบค่า stats ที่อัพเดตล่าสุด เมื่อผู้เล่นพยายามจะ สร้าง/เข้า กลุ่ม และจะเตะออกถ้าหากผู้เล่นมีค่า leaver มากเกิน
แก้ไขตัวบอกระยะสกิลสำหรับ ForceRange (Ra’s Path of Destruction และ Gladiator’s Call to Arms)
แก้ไขปัญหาผู้เล่นไม่ได้รับสถานะ Verified ทั้งๆที่ควรจะเป็น
แก้ไขปัญหา Crash ถ้าหาก disconnect ออกจากเกมส์เนื่องจากไม่สามารถโหลดเกมส์ได้ตามปกติ
แก้ไขสกิลที่ทำให้สะดุดเมื่อเปิดใช้ซ้ำสองครั้ง (Revenant’s Defile)
แก้ไขไอเทมในยูนิตส่งของไม่รีเซ็ตราคากลับไปเป็น “full value resell” เมื่อฮีโร่ตาย
แก้ไขข้อผิดพลาดเมื่อตัวหารเป็น 0 เกี่ยวกับตัวบอกระยะสกิล
* พยายามแก้ไขให้ได้มากที่สุด
แก้ไขข้อความสำคัญ ไม่แสดงผลในหน้าแชทของทีม (เช่น เมื่อสิ้นสุดการฆ่าต่อเนื่อง (kill streak ending), เมื่อ disconnection, etc.)
แก้ไขปัญหา OpenGL เมื่อมีการเปลี่ยน graphics settings
ปรับปรุงความยาวของ Test++ ให้เหมาะสม เมื่อนำปุ่ม repick Hero ออกไปแล้ว
Matchmaking: หน้าต่างแสดง verified จะรีเฟรชข้อมูลของ client ทำให้  Matchmaking แสดงสถานะ verified ได้ถูกต้อง โดยไม่จำเป็นต้อง re-login ใหม่
รายชื่อลิสต์ของ Alt Avatar ในร้านค้า จะรองรับการ เปิดใช้/ยกเลิก ได้ดีขึ้น โดยไม่จำเป็นต้องออกเกมส์และเข้าใหม่
แก้ไข Scout ไม่แสดงผลใน Taunt preview

สำหรับนักพัฒนา Mods: ลบไฟล์ที่ไม่จำเป็นออก ดังต่อไปนี้
game_hero_loading.interface
game_hero_select.interface
game_loading.interface
game_setup.package
game_upgrade.interface

แปลไทยโดย: heroesofnewerth.in.th

แพทช์นี้ยาวมากจริงๆ ครับ Admin แปลจนเหนื่อยเลย แต่อาจมีผิดพลาดบ้าง

เผยแพร่ได้ แต่กรุณาให้เครดิต และลิงค์กลับมาให้ด้วยนะครับ  ขอบคุณครับ ; )

แสดงความคิดเห็น


1 ความเห็น »

  1. […] ข้อมูลของฮีโร่ตัวอื่น ๆ อ่านต่อได้ที่ : คลิก […]

    comment-bottom

RSS feed for comments on this post. TrackBack URL

Leave a comment