Posted by Heroes of Newerth on 03 1st, 2012
 ถาม-ตอบ ทีมงาน HoN ทำอะไรอยู่?

ถาม-ตอบ ทีมงาน HoN ทำอะไรอยู่?

เราได้ทำการรวบรวม คำถาม-คำตอบ จากผู้เล่นในเว็บบอร์ดหลักของ HoN ที่ถามไปยังทีมงานผู้พัฒนาเกมส์ HoN (S2Games) ซึ่งมีข้อมูลหลายอย่างที่น่าสนใจมาก ทำให้เราพอจะทราบว่าทางทีมงานกำลังพัฒนาอะไรอยู่ และกำลังจะปล่อยอัพเดตอะไรออกมา เพื่อผู้เล่นอย่างเราๆจะได้เตรียมตัวรอตั้งรับได้ทันครับ

คำถาม: เมื่อไหร่ Vindicator ปรับปรุงใหม่จะมา? ถามโดย [E]FinalChapter

คำตอบ: ฮีโร่ Vindicator มีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดมาซักพักนึงแล้ว การปรับปรุงใหม่ของ Vindicator ควรจะเสร็จ และได้เล่นกันตั้งแต่ 2-3 สัปดาห์ก่อนหน้านี้แล้ว แต่สุดท้ายก็มีการเปลี่ยนแปลงอีก ปัจจุบันจึงอยู่ในช่วงทดสอบอยู่

จุดสำคัญของการปรับปรุง ก็เพื่อให้ผู้เล่นอื่นรู้สึกรำคาญน้อยลงเมื่อต้องเจอกับ Vindicator แต่ก็ยังคงมีความแข็งแกร่งอยู่ ตัวอย่างเช่นสกิล Sage?s Lore จะใช้ได้ดีในช่วงต้นเกมส์กับผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามที่ต้องอยู่ในเลนเดียวกับ Vindicator แต่สุดท้ายสกิลนี้ก็แทบจะไม่ได้ช่วยอะไรเลยในช่วงท้ายเกมส์

Vindicator ปรับปรุงใหม่นี้ จะดีกว่าแบบเดิมอย่างมาก และมั่นใจได้ว่าผู้เล่นทุกคนจะต้องชอบเมื่อถึงเวลาอัพเดตแพทช์ออกมาให้เล่นกันจริงๆ

คำถาม: ไอเทมอะไรที่ทีมงานกำลังดูอยู่? ถามโดย [E]FinalChapter

คำตอบ: ช่วงนี้ เรากำลังดูไอเทม Helm of the Black Legion อยู่ ซึ่งได้รับการปรับไปเรียบร้อยแล้ว และเราก็กำลังจับตาดูอยู่ว่าควรจะมีการปรับเปลี่ยนอะไรเพิ่มเติมอีกหรือไม่

คำถาม: ฮีโร่ตัวไหนที่จำเป็นจะต้องปรับเพื่อความสมดุล? กระทู้เกี่ยวกับความสมดุลของฮีโร่มีอยู่นานแล้ว แต่ก็ยังไม่ได้มีการปรับฮีโร่ซักที? ถามโดย [P5F]Mr`Imperator

คำตอบ: เราเพิ่งจะปล่อยอัพเดตแพทช์ ที่มีการปรับความสมดุลของฮีโร่ออกมา ซึ่งพอจะเป็นแนวทางให้ผู้เล่นได้ทราบว่าเรากำลังดูอยู่ อ้อ บอกใบ้ให้นิดนึงว่า แพทช์ต่อไป จะมีการปรับสมดุลของเหล่าฮีโร่ใหม่ต่างๆ ซึ่งที่ผ่านมายังไม่ได้ถูกปรับอะไรมากนัก

คำถาม: XanderK ครับ,
ผมได้ยินมาว่า มีการปรับ Deadwood ใหม่ ในช่วงเดียวกับที่ Kraken ถูกปรับ ซึ่งผมไม่แน่ใจว่าเป็นแค่ข่าวลือหรือไม่ พอจะบอกอะไรได้บ้างมั้ยครับ? ถามโดย [BPG]Jewwww

คำตอบ: เสียใจด้วยครับ การปรับปรุงใหม่ของฮีโร่ Deadwood ถูกโละทิ้งไปแล้ว เราหาการปรับที่สมดุลกับฮีโร่นี้ไม่ได้ ซึ่งยังคงเป็นแนวนี้ต่อ และจะยังไม่มีการปรับเปลี่ยนอะไรในช่วงนี้

 

คำถาม: ตามที่พูดๆกัน ทางทีมงานกำลังจะเพิ่มการใช้ Staff Of The Master ให้กับทั้งฮีโร่เก่าและฮีโร่ใหม่หรอครับ? ขอบคุณที่ตอบครับ ถามโดย [2h1]iHook

คำตอบ: เราต้องการจะทำให้ Staff of the Master ใช้ได้กับฮีโร่หลายตัวเพิ่มมากขึ้น แต่เราจะทำการเพิ่มให้กับฮีโร่ทีละตัวเท่านั้น เพื่อให้อัพเดตที่ออกมามีความสมบูรณ์ และผ่านการทดสอบมาก่อน ฮีโร่ตัวแรกที่ถูกอัพเดตไปแล้วคือ Geomancer ซึ่งสามารถใช้ Staff of the Master ได้และให้ผลที่ดีมาก แถมยังเป็นอีกหนึ่งไอเทมตัวเลือกที่ช่วยได้ตอนท้ายเกมส์อีกด้วย


คำถาม: มีอัพเดตอะไรบ้างเกี่ยวกับ โหมดฝึกสอน และบอท? ผมมีเพื่อนที่เพิ่งเริ่มเล่น และต้องการทั้งสองอย่างนี้ ถามโดย Steve`Nash

คำตอบ: อย่างที่รู้ๆกันอยู่แล้ว ทางทีมงานกำลังพัฒนาบอทในเกมส์กันอยู่ อั้ยย่ะห์! เราตื่นเต้นเหลือเกินที่คิดว่า การมาของสองคุณสมบัตินี้จะทำให้ HoN ดีขึ้นขนาดไหน

ไม่ใช่เรื่องแปลกเลย สำหรับคนที่เพิ่งหัดเล่นเกมส์นี้ใหม่ๆ ซึ่งต้องใช้ความพยายามอย่างมากในการเรียนรู้ และนี่คือความหวังของเราที่จะให้บอทเป็นตัวช่วยของผู้เล่นใหม่ ให้คุ้นเคยกับเกมส์ HoN ได้ง่ายขึ้น

 

พอจะรู้กันคร่าวๆแล้วนะครับ ว่าอะไรที่กำลังจะมาใหม่ในเกมส์ HoN แต่ที่อดตื่นเต้นไม่ได้ก็เห็นจะเป็น บอท (หรือ AI นั่นเอง) เนี่ยละครับ คงจะถูกใจผู้เล่นใหม่มากทีเดียว ซึ่งทางทีมงาน S2Games กำลังพัฒนากันอยู่ และจะมีอัพเดตข่าวสารดีๆแบบนี้ออกมาเรื่อยๆ ก็ขอให้เพื่อนๆติดตามอ่านกันได้ที่นี่ครับ

แสดงความคิดเห็น


ไม่มีความเห็น »

No comments yet.

RSS feed for comments on this post. TrackBack URL

Leave a comment