เผ่า: Legion
ประเภท: Strength
Strength: 24เพิ่มขึ้นต่อเลเวล: +2.7
Agility: 20เพิ่มขึ้นต่อเลเวล: +2.0
Intelligence: 17เพิ่มขึ้นต่อเลเวล: +1.9
Attributes
Health: 606Health Regen: 1.97
Mana: 221Mana Regen: 0.69
Movement Speed: 305
การโจมตี
โจมตีแบบ: Melee
ระยะการโจมตี: 128
Damage: 26 – 30
Cooldown ของการโจมตีแต่ละครั้ง: 1.41 วินาที
โจมตี 0.71 ครั้งต่อวินาที
การป้องกัน
Armor: 3
รายละเอียดสกิล
Blinding Dash
เล็งและชาร์ตใส่เป้าหมายด้วยความเร็ว เพื่อทำให้ศัตรูเคลื่อนที่ช้าลงหรือ Stun ใส่ศัตรู
สกิลเรียกใช้
เป้าหมาย: ศัตรูเป้าหมาย
ชนิด: Magic
Range: 1200
Mana cost: 105/110/115/120
Cooldown: 14 วินาที
– พุ่งชาร์ตใส่ศัตรูด้วยความเร็วในการเคลื่อนที่เท่ากับ 350
กลางวัน:
– ได้รับ 2/4/6/8 Armor และ 1/2/3/4 Magic Armor เป็นเวลา 3 วินาที
– เมื่อชาร์ตถึงศัตรู ทำ Magic Damage เท่ากับ 60/120/180/240 หน่วย และ Stun ศัตรูนาน 1.5 วินาที
กลางคืน:
– หายตัวได้ขณะที่พุ่งชาร์ต
– เมื่อชาร์ตถึงศัตรู ทำ Magic Damage เท่ากับ 50/100/150/200 หน่วย ทำให้ศัตรูโจมตีและเคลื่อนที่ช้าลง 35% นาน 3 วินาที
– Solstice โจมตี 3 ครั้งถัดไปเร็วขึ้น 150/200/250/300 Atk Speed
Shining Rays
Solstice เรียกดวงดาวเพื่อทำให้มองเห็นพื้นที่เป้าหมาย ทำ Damage ใส่ศัตรู และเพิ่มพลังให้ตนเอง
สกิลเรียกใช้
เป้าหมาย: พื้นที่เป้าหมาย
ชนิด: Magic
Range: 2000
รัศมี: 700
ระยะเวลาในการร่ายเวทย์: 0.3 วินาที
Mana cost: 55/60/65/70
Cooldown: 29/26/23/30 วินาที
กลางวัน:
– เล็งเป้าหมายเพื่อมองเห็นพื้นที่ได้นาน 8 วินาที
– ทำ Magic Damage ใส่ศัตรูในพื้นที่เท่ากับ 20/30/40/50 ต่อวินาที
กลางคืน:
– เล็งเป้าหมายเพื่อมองเห็นพื้นที่ได้นาน 8 วินาที
– เพิ่มความเร็วในการโจมตีให้ตนเอง 8/16/24/32 หน่วย และมีความเร็วในการเคลื่อนที่เพิ่มขึ้น 15/30/45/60 หน่วย นาน 8 วินาที
Graceful Strikes
Solstice โจมตีแรงขึ้นด้วยโบนัส Damage และโจมตีแบบดูดพลังชีวิต
สกิลติดตัว
กลางวัน:
– ทุกๆการโจมตีครั้งที่ 3 จะเป็นการโจมตีแบบกระจาย รุนแรงขึ้น 45/55/65/75 หน่วย และดูด Health ศัตรู 10/15/20/25%
– โบนัส Damage โจมตีใส่ครีปรุนแรงขึ้น 75%
กลางคืน:
– ทุกๆการโจมตีครั้งที่ 3 จะรุนแรงขึ้น 60/80/100/120 หน่วย และดูด Health ศัตรู 10/15/20/25%
– โบนัส Damage โจมตีใส่ครีปรุนแรงขึ้น 75%
Pure Light
Solstice อาบแสงอาทิตย์ หรือแสงจันทร์ เพื่อชาร์ตยิงลำแสงอันทรงพลัง
สกิลเรียกใช้
เป้าหมาย: พื้นที่เป้าหมาย
ชนิด: Magic
Range: 1400
Chenneling Time: 3 วินาที
ระยะเวลาในการร่ายเวทย์: 0.1 วินาที
Mana cost: 150/200/250
Cooldown: 80/70/60 วินาที
– เล็งพื้นที่เป้าหมายเพื่อชาร์ตยิงลำแสงได้นานสุด 3 วินาที ในระยะ 200-1400 Range
– เมื่อเริ่มชาร์ตลำแสง สามารถกดใช้สกิลอีกครั้งเพื่อยิงลำแสงทันที (ยิ่งชาร์ตนาน Damage และรัศมีของสกิลจะยิ่งแรงและกว้างขึ้น)
กลางวัน:
– ลำแสงทำ Magic Damage เท่ากับ 200-400/300-600/400-800 หน่วย ใส่ศัตรูในพื้นที่
– ลำแสงทำให้ศัตรูในพื้นที่เคลื่อนที่ช้าลง 50% นาน 6 วินาที
กลางคืน:
– ลำแสงทำ Magic Damage เท่ากับ 200-400/300-600/400-800 หน่วย ใส่ศัตรูในพื้นที่
– ลำแสงทำให้ศัตรูในพื้นที่ติดสถานะ Fear (ศัตรูไม่สามารถควบคุมฮีโร่ได้) นาน 1.5 วินาที