เผ่า: Hellbourne
ประเภท: Agility
Strength: 19เพิ่มขึ้นต่อเลเวล: +2.1
Agility: 19เพิ่มขึ้นต่อเลเวล: +2.1
Intelligence: 19เพิ่มขึ้นต่อเลเวล: +2.1
Attributes
Health: 511Health Regen: 1.82
Mana: 247Mana Regen: 0.77
Movement Speed: 310
การโจมตี
โจมตีแบบ: Melee
ระยะการโจมตี: 128
Damage: 32 – 35
Cooldown ของการโจมตีแต่ละครั้ง: 1.43 วินาที
โจมตี 0.7 ครั้งต่อวินาที
การป้องกัน
Armor: 3.66
รายละเอียดสกิล
Gargantuan’s Blast
เรียก Gargantuan ออกมาที่ดาบ
สกิลเรียกใช้ให้ตัวเอง
ชนิด: Magic
ระยะเวลาในการร่ายเวทย์: 0.1 วินาที
Radius: 300
Mana cost: 90/100/110/120
Cooldown: 10 วินาที
– ทำ Magic Damage เท่ากับ 60/120/180/240 หน่วยใส่ศัตรูที่อยู่ในรัศมี และทำให้ศัตรูเคลื่อนที่ช้าลง 20/25/30/35% นาน 2.5/3/3.5/4 วินาที
– มีสถานะ Gargantuan นาน 11 วินาที หรือจนกว่าจะเปลี่ยนเป็นสถานะอื่น
– สถานะ Gargantuan: เพิ่ม Armor เท่ากับ 2/4/6/8 หน่วย, เพิ่ม Magic Armor เท่ากับ 1/2/3/4 หน่วย และเพิ่ม Strength เท่ากับ 3/6/9/12 หน่วย
Feint’s Siphon
เรียก Feint ออกมาที่ดาบ
สกิลเรียกใช้
เป้าหมาย: ยูนิตเป้าหมาย
ชนิด: Magic
ระยะเวลาในการร่ายเวทย์: 0.5 วินาที
Range: 600
Mana cost: 90/100/110/120
Cooldown: 10 วินาที
– กระโดดเข้าใส่ศัตรู ทำ Magic Damage เท่ากับ 60/120/180/240 หน่วย และดูด Damage ของศัตรูให้กับตัวเอง 10/20/30/40% นาน 5 วินาที
– มีสถานะ Feint นาน 11 วินาที หรือจนกว่าจะเปลี่ยนเป็นสถานะอื่น
– สถานะ Feint: เพิ่มความเร็วการเคลื่อนที่ให้ตนเอง 10/20/30/40 หน่วย และเพิ่ม Agility อีก 3/6/9/12 หน่วย
Soul’s Sight
เรียก Soul ออกมาที่ดาบ
สกิลเรียกใช้
ชนิด: Magic
ระยะเวลาในการร่ายเวทย์: 0.3 วินาที
Mana cost: 45/50/55/60
Cooldown: 10 วินาที
– ได้รับการมองเห็นรอบๆในรัศมี 800 หน่วย นาน 6 วินาที
– มีสถานะ Soul นาน 11 วินาที หรือจนกว่าจะเปลี่ยนเป็นสถานะอื่น
– สถานะ Soul: เพิ่มระยะในการโจมตีเป็น 600 , ได้รับ Intelligence เพิ่ม 3/6/9/12 หน่วย และทำโบนัส Magic Damage เท่ากับ 20/40/60/80% ของ Intelligence
Essence Shift
เลียนแบบค่าสถานะหลัก (Str, Agi, Int) ของเป้าหมาย
สกิลเรียกใช้
เป้าหมาย: ยูนิตฮีโร่
ชนิด: Superior Magic
Range: 600
ระยะเวลาในการร่ายเวทย์: 0.7 วินาที
Mana cost: 60
Cooldown: 60 วินาที
– เพิ่มค่าสถานะหลักของศัตรู (Primary attribute) ให้ตนเองเท่ากับ 20/30/40% ของค่าสถานะของศัตรู
– ค่าสถานะหลักของ Shadowblade จะถูกเปลี่ยนเป็นสถานะที่ได้รับ
– เพิ่มค่าสถานะได้สูงสุดไม่เกิน 40 หน่วย