Rhapsody | HoN Thailand

Posted by Heroes of Newerth on 03 16th, 2012
 Rhapsody

Rhapsody



เผ่า: Legion

ประเภท: Intelligence


Strength: 18เพิ่มขึ้นต่อเลเวล: +1.8
Agility: 17เพิ่มขึ้นต่อเลเวล: +1.7
Intelligence: 28เพิ่มขึ้นต่อเลเวล: +2.8

Attributes


Health: 492Health Regen: 1.79
Mana: 364Mana Regen: 1.13
Movement Speed: 300

การโจมตี


โจมตีแบบ: Ranged
ระยะการโจมตี: 550
Damage: 19 – 23
Cooldown ของการโจมตีแต่ละครั้ง: 1.45 วินาที
โจมตี 0.69 ครั้งต่อวินาที

การป้องกัน


Armor: 2.88

รายละเอียดสกิล

Staccato

Staccato
Rhapsody ร้องเพลง ทำให้ศัตรูสะดุดไปกับทุกๆตัวโน้ตในเพลง

สกิลเรียกใช้


เป้าหมาย: ศัตรู
ชนิด: Magic
Range: 500
ระยะเวลาในการร่ายเวทย์: 0.5 วินาที
Mana cost: 100/110/120/130
Cooldown: 12 วินาที
- ทำ Magic Damage ใส่ศัตรู 50/60/70/80 หน่วย และ Stun ใส่ศัตรูนาน 1 วินาที
- สกิลมีชาร์ตสะสม 1/2/3/4 ชาร์ต
- กดใช้สกิลอีกครั้ง เพื่อใช้ชาร์ต แต่ละชาร์ตจะทำ Magic Damage ใส่ศัตรู 50 หน่วย และทำให้ศัตรูติด Stun นาน 0.25 วินาที


Disco Inferno

Disco Inferno
Rhapsody สร้างฟลอร์เต้นรำ ทำให้ยูนิตทั้งศัตรูและฝ่ายเดียวกันอยากมาร่วมวง

สกิลเรียกใช้


เป้าหมาย: พื้นที่เป้าหมาย
ชนิด: Magic
Range: 500
Radius: 700
ระยะเวลาในการร่ายเวทย์: 0.5 วินาที
Mana cost: 85/95/105/115
Cooldown: 15 วินาที
- สร้างฟลอร์เต้นรำ มีขนาดรัศมี 400 หน่วย นาน 6 วินาที
- ฮีโร่ศัตรูที่หยุดเดินภายในฟลอร์เต้นรำ จะได้รับความเสียหายชนิด Magic Damage เท่ากับ 20/40/60/80 หน่วยต่อวินาที
- ฮีโร่ฝ่ายเดียวกันที่หยุดเดินภายในฟลอร์เต้นรำ จะได้รับ health เพิ่มขึ้น 10/20/30/40 หน่วยต่อวินาที
- ยูนิตครีปที่หยุดเดิน จะได้รับ Damage เพียงครึ่งหนึ่งของที่ฮีโร่ได้รับ


Arcane Hymn

Arcane Hymn
Rhapsody ร้องร่ายคาถาลึกลับ เพื่อเพิ่มความสามารถให้กับยูนิตฝ่ายเดียวกัน

สกิลติดตัว


Radius: 500
- ฮีโร่ฝ่ายเดียวกันจะได้รับออร่าสำหรับลด Magic Armor ของศัตรูลง 1/2/3/4 หน่วย
- ฮีโร่ฝ่ายเดียวกันสามารถดูด Health ได้ 6/12/18/24% จากการทำ Magic Damage ใส่ศัตรู


Protective Melody

Protective Melody
Rhapsody ร้องเพลงปกป้อง ช่วยเพิ่ม Armor และ Magic Armor ให้ยูนิตฝ่ายเดียวกัน

สกิลเรียกใช้


Radius: 500
Mana cost: 150/200/250
Cooldown: 120/105/90 วินาที
- เพิ่ม Armor และ Magic Armor เท่ากับ 1000 หน่วย ให้กับยูนิตฝ่ายเดียวกัน (ยกเว้นตัวเอง) ที่อยู่ในรัศมี

แสดงความคิดเห็น