Revenant | HoN Thailand

Posted by Heroes of Newerth on 04 23rd, 2012
 Revenant

Revenant



เผ่า: Hellbourne

ประเภท: Intelligence


Strength: 18เพิ่มขึ้นต่อเลเวล: +1.8
Agility: 21เพิ่มขึ้นต่อเลเวล: +2
Intelligence: 21เพิ่มขึ้นต่อเลเวล: +2.7

Attributes


Health: 492Health Regen: 1.79
Mana: 273Mana Regen: 0.85
Movement Speed: 300

การโจมตี


โจมตีแบบ: Ranged
ระยะการโจมตี: 600
Damage: 30 – 33
Cooldown ของการโจมตีแต่ละครั้ง: 1.41 วินาที
โจมตี 0.71 ครั้งต่อวินาที

การป้องกัน


Armor: 2.94

รายละเอียดสกิล

Defile

Defile
การโจมตีสองครั้งถัดไป ทำโบนัส Damage เพิ่มเติมและทำให้ศัตรูเคลื่อนที่ช้าลง

สกิลเรียกใช้


เป้าหมาย: ฮีโร่ฝ่ายเดียวกัน
ชนิด: Magic
Range: 600
Mana cost: 90/100/110/120
Cooldown: 11 วินาที
- การโจมตีสองครั้งถัดไป ทำโบนัส Magic Damage เท่ากับ 40/70/100/130 หน่วย
- ศัตรูที่โดนโจมตีด้วยสกิลนี้ โดนบัฟเคลื่อนที่ช้าลงแบบสะสม (Stack) 20% นาน 3 วินาที
- สกิลบัฟมีผลนาน 5 วินาที ต่อการโจมตีหนึ่งครั้ง


Mortification

Mortification
ทำ Magic Damage ใส่ยูนิตในพื้นที่

สกิลเรียกใช้


เป้าหมาย: ยูนิตในพื้นที่
Range: 600
ระยะเวลาในการร่ายเวทย์: 0.7 วินาที
Mana cost: 85/95/105/115
Cooldown: 14 วินาที
- ทำให้รัศมี 300 หน่วยรอบๆยูนิตเป้าหมาย โดน Magic Damage เท่ากับ 15/25/35/45 หน่วยต่อวินาที นาน 6 วินาที
- ลด Magic Armor ศัตรูลง -1/-2/-3/-4 หน่วย


Essence Shroud

Essence Shroud
ทำให้ยูนิตเป้าหมายหายตัวได้ตลอดระยะเวลาหนึ่ง

สกิลเรียกใช้


เป้าหมาย: ฮีโร่ฝ่ายเดียวกัน
ชนิด: Magic
Range: 600
ระยะเวลาในการร่ายเวทย์: 0.5 วินาที
Mana cost: 90/100/110/120
Cooldown: 25 วินาที
- ทำให้ฮีโร่เป้าหมายหายตัวได้นาน 12/15/18/21 วินาที และมีระยะเวลาก่อนหายตัว 1 วินาที
- การโจมตีครั้งแรกก่อนออกจากหายตัว จะลดเกราะศัตรูได้ 1/2/3/4 หน่วย ซึ่งสามารถสะสมได้ (Stack)


Torment

Torment
เปลี่ยนรูปแบบการร่ายเวทย์ของ Revenant

สกิลติดตัว


- สามารถใช้สกิลอื่นๆในขณะที่หายตัวด้วย Essence Shroud ได้ และได้รับโบนัสการเคลื่อนที่เร็วขึ้น 10% จาก Essence Shroud
- ทุกสกิลสามารถใช้ใส่เป้าหมายได้ 2 ยูนิตที่อยู่ในระยะสกิล
- ทุกสกิลสามารถใช้ใส่เป้าหมายได้ 3 ยูนิตที่อยู่ในระยะสกิล

แสดงความคิดเห็น