Martyr | HoN Thailand

Posted by Heroes of Newerth on 06 11th, 2011
 Martyr

Martyr



เผ่า: Legion

ประเภท: Intelligence


Strength: 20เพิ่มขึ้นต่อเลเวล: +2.1
Agility: 14เพิ่มขึ้นต่อเลเวล: +1.4
Intelligence: 22เพิ่มขึ้นต่อเลเวล: +2.6

Attributes


Health: 530Health Regen: 1.85
Mana: 286Mana Regen: 0.89
Movement Speed: 300

การโจมตี


โจมตีแบบ: Ranged
ระยะการโจมตี: 600
Damage: 28 – 32
Cooldown ของการโจมตีแต่ละครั้ง: 1.49 วินาที
โจมตี 0.67 ครั้งต่อวินาที

การป้องกัน


Armor: 1.96

รายละเอียดสกิล

Retribution

Retribution
ทำ Damage ใส่ศัตรูเป้าหมาย บวกกับ 1/2/3/4 เท่าของความเสียหายที่ Martyr ได้รับด้วย Magic Damage

สกิลเรียกใช้


เป้าหมาย: ศัตรูเป้าหมาย
ชนิด: Magic
Range: 600
Mana cost: 80/90/100/110
Cooldown: 10 วินาที
- ทำ Damage ใส่ศัตรูเท่ากับ 75/100/125/150 + 1/2/3/4 เท่าของจำนวน % ของ Health Martyr ที่ลดไปด้วย Magic Damage
- ทำให้ศัตรูเคลื่อนที่ช้าลงเท่ากับ จำนวน % ของ Health Martyr ที่ลดไป ได้มากสุดไม่เกิน 50%


Guardian Angel

Guardian Angel
ลด Damage ที่ Martyr ได้รับ เท่ากับ 0.2/0.3/0.4/0.5 X % ของ Health ตัวเองที่ลดไป

สกิลเรียกใช้


เป้าหมาย: ยูนิตเป้าหมาย
Range: 700
Mana cost: 75/80/85/90
Cooldown: 21/18/15/12 วินาที
- เมื่อใช้สกิลกับยูนิตฝ่ายเดียวกัน ทำให้ 20/30/40/50% ของ Damage ที่ยูนิตนั้นได้รับ ถูกโอนมาให้ Martyr แต่ไม่ทำให้ Martyr เหลือ Health น้อยกว่า 10%
- หาก Martyr ตายในขณะที่ใช้สกิลนี้ Martyr จะได้รับ EXP เท่ากับที่ยูนิตเป้าหมายได้ นานเท่ากับ 30 วินาที


Sacrificial Lamb

Sacrificial Lamb
เมื่อ Martyr ตาย จะทำให้ยูนิตฝ่ายเดียวกันที่อยู่รอบๆ ได้รับโบนัสเพิ่ม

สกิลเรียกใช้ให้ตัวเอง


ชนิด: Magic
Radius: 500
Mana cost: 100
Cooldown: 18/14/10/6 วินาที
- เมื่อ Martyr ตาย ฮีโร่ฝ่ายเดียวกันในรัศมี 700 จะโจมตีเร็วขึ้น 15/30/45/60 และเคลื่อนที่เร็วขึ้น 50/75/100/125 นาน 10 วินาที
- เมื่อ Martyr ได้รับ Damage จะเพิ่ม Health ให้ฮีโร่ฝ่ายเดียวกันรอบๆ เท่ากับ 20 % ของ Health Martyr X 0.7/0.8/0.9/1.0 เท่า


Hand in Hand

Hand in Hand
ทำให้ Health ของฮีโร่เป้าหมาย กับตัวเอง เท่ากับ Health ของตัวที่เยอะกว่า

สกิลเรียกใช้


เป้าหมาย: ยูนิตเป้าหมาย
ชนิด: Magic
Range: 300/400/500
Channeling Time: 1.5 วินาที
Mana cost: 150/175/200
Cooldown: 120/90/60 วินาที
- ใช้สกิลกับฮีโร่เป้าหมายฝ่ายเดียวกัน ทำให้ Health ของฮีโร่ที่มีน้อยกว่า เพิ่มขึ้นเท่ากับ Health ของยูนิตที่มี Health เยอะกว่า

แสดงความคิดเห็น