Posted by Heroes of Newerth on 04 6th, 2011
 Gauntlet

Gauntlet



เผ่า: Hellbourne

ประเภท: Strength


Strength: 22เพิ่มขึ้นต่อเลเวล: +2.9
Agility: 15เพิ่มขึ้นต่อเลเวล: +1.4
Intelligence: 18เพิ่มขึ้นต่อเลเวล: +2.0

Attributes


Health: 568Health Regen: 1.91
Mana: 234Mana Regen: 0.73
Movement Speed: 300

การโจมตี


โจมตีแบบ: Melee
ระยะการโจมตี: 128
Damage: 31 – 33
Cooldown ของการโจมตีแต่ละครั้ง: 1.47 วินาที
โจมตี 0.68 ครั้งต่อวินาที

การป้องกัน


Armor: 2.6

รายละเอียดสกิล

Infernal Instability

Infernal Instability
ด้วยถุงมืออันทรงพลังของ Gauntlet ทำให้การโจมตีในขณะที่อยู่ในผลของสกิลนี้ ระเบิดทำ Damage และกระแทกใส่ศัตรู

สกิลเรียกใช้ให้ตัวเอง


ชนิด: Magic
Radius: 250
Mana cost: 80/90/100/110
Cooldown: 11 วินาที
- เพิ่มความเร็วในการเคลื่อนที่ +10/20/30/40 หน่วย นาน 4 วินาที
- หากโจมตีศัตรูในขณะที่ใช้สกิลนี้อยู่ มือของ Gauntlet จะระเบิดใส่ศัตรูตัวแรกที่ถูกโจมตี ทำ Damage เท่ากับ 120/180/260/320 หน่วย


Grapple

Grapple
Gauntlet ยิงถุงมือที่ล่ามด้วยโซ่ออกไปยังตำแหน่งเป้าหมาย หากโดนศัตรูก็จะลากศัตรูไปยังตำแหน่งเป้าหมายด้วย

สกิลเรียกใช้


เป้าหมาย: ตำแหน่งเป้าหมาย
ชนิด: Physical
Range: 800/950/1100/1250
Mana cost: 125
Cooldown: 20 วินาที
- ยิงถุงมือโซ่ออกไปยังตำแหน่งเป้าหมาย ฮีโร่ทุกตัวที่ผ่าน จะถูกลากไปยังตำแหน่งเป้าหมายด้วย
- ทำ Damage ใส่ศัตรูเท่ากับ 100/140/180/220 และ Stun นาน 1.0/1.2/1.4/1.6 วินาที


Enfeeble

Enfeeble
Gauntlet ชกต่อยศัตรูอย่างรุนแรง ขโมย Damage จากศัตรู และทำให้ศัตรูเดินช้าลง
*สกิลนี้เป็น Attack Modifier จึงไม่สามารถใช้ร่วมกับ Attack Modifier อื่นได้

สกิลติดตัว มีผลเมื่อโจมตี


- ได้รับชาร์ตเพิ่มขึ้น 1 ชาร์ต ทุกๆ 0.8/0.6/0.4/0.2 วินาที สะสมได้มากสุด 20/25/30/35 ชาร์ต
- ศัตรูเคลื่อนที่ช้าลง 1% ต่อชาร์ต
- ศัตรูโจมตีได้ช้าลง 1% ต่อชาร์ต
- ศัตรูร่ายเวทได้ช้าลง 1% ต่อชาร์ต
- ศัตรูถูกขโมย Damage เท่ากับ 1% ต่อชาร์ต
- Gauntlet ได้รับโบนัส Damage เพิ่ม +3 ต่อชาร์ต
- สกิลมีผลเป็นระยะเวลานาน 4 วินาที


Gauntlet Blast

Gauntlet Blast
ยิงถุงมือใส่ศัตรูเป้าหมายด้วยความแค้น ทำให้ศัตรูถูก Purge, Stun และได้รับความเสียหาย

สกิลเรียกใช้


ชนิด: Physical
Range: 600 วินาที
Mana cost: 100/150/200
Cooldown: 80/70/60 วินาที
- ยิงถุงมือไปยังศัตรูเป้าหมาย ศัตรูที่อยู่ใกล้ถุงมือในรัศมี 200/225/250 หน่วย จะได้รับผลของ Consumed by Power นาน 4 วินาที
- ทำ Magic Damage ใส่ศัตรูเป้าหมายเท่ากับ 300/400/500 หน่วย, ถูก Stun และถูกเปิดเผยตัว(หากหายตัวอยู่) เป็นระยะเวลานาน 1.5 วินาที

ผลของ Consumed by Power:


- ถูกมองเห็นแม้หายตัว
- ถูก Frozen
- ถูก Stun
- Unitwalking
- Indirect Immunity

แสดงความคิดเห็น