Posted by Heroes of Newerth on 04 6th, 2011
 Gauntlet

Gauntlet



เผ่า: Hellbourne

ประเภท: Strength


Strength: 22เพิ่มขึ้นต่อเลเวล: +2.9
Agility: 15เพิ่มขึ้นต่อเลเวล: +1.4
Intelligence: 18เพิ่มขึ้นต่อเลเวล: +2.0

Attributes


Health: 568Health Regen: 1.91
Mana: 234Mana Regen: 0.73
Movement Speed: 300

การโจมตี


โจมตีแบบ: Melee
ระยะการโจมตี: 128
Damage: 31 – 33
Cooldown ของการโจมตีแต่ละครั้ง: 1.47 วินาที
โจมตี 0.68 ครั้งต่อวินาที

การป้องกัน


Armor: 2.6

รายละเอียดสกิล

Infernal Instability

Infernal Instability
ด้วยถุงมืออันทรงพลังของ Gauntlet ทำให้การโจมตีในขณะที่อยู่ในผลของสกิลนี้ ระเบิดทำ Damage และกระแทกใส่ศัตรู

สกิลเรียกใช้ให้ตัวเอง


ชนิด: Magic
Radius: 250
Mana cost: 80/90/100/110
Cooldown: 11 วินาที
– เพิ่มความเร็วในการเคลื่อนที่ +10/20/30/40 หน่วย นาน 4 วินาที
– หากโจมตีศัตรูในขณะที่ใช้สกิลนี้อยู่ มือของ Gauntlet จะระเบิดใส่ศัตรูตัวแรกที่ถูกโจมตี ทำ Damage เท่ากับ 120/180/260/320 หน่วย


Grapple

Grapple
Gauntlet ยิงถุงมือที่ล่ามด้วยโซ่ออกไปยังตำแหน่งเป้าหมาย หากโดนศัตรูก็จะลากศัตรูไปยังตำแหน่งเป้าหมายด้วย

สกิลเรียกใช้


เป้าหมาย: ตำแหน่งเป้าหมาย
ชนิด: Physical
Range: 800/950/1100/1250
Mana cost: 125
Cooldown: 20 วินาที
– ยิงถุงมือโซ่ออกไปยังตำแหน่งเป้าหมาย ฮีโร่ทุกตัวที่ผ่าน จะถูกลากไปยังตำแหน่งเป้าหมายด้วย
– ทำ Damage ใส่ศัตรูเท่ากับ 100/140/180/220 และ Stun นาน 1.0/1.2/1.4/1.6 วินาที


Enfeeble

Enfeeble
Gauntlet ชกต่อยศัตรูอย่างรุนแรง ขโมย Damage จากศัตรู และทำให้ศัตรูเดินช้าลง
*สกิลนี้เป็น Attack Modifier จึงไม่สามารถใช้ร่วมกับ Attack Modifier อื่นได้

สกิลติดตัว มีผลเมื่อโจมตี


– ได้รับชาร์ตเพิ่มขึ้น 1 ชาร์ต ทุกๆ 0.8/0.6/0.4/0.2 วินาที สะสมได้มากสุด 20/25/30/35 ชาร์ต
– ศัตรูเคลื่อนที่ช้าลง 1% ต่อชาร์ต
– ศัตรูโจมตีได้ช้าลง 1% ต่อชาร์ต
– ศัตรูร่ายเวทได้ช้าลง 1% ต่อชาร์ต
– ศัตรูถูกขโมย Damage เท่ากับ 1% ต่อชาร์ต
– Gauntlet ได้รับโบนัส Damage เพิ่ม +3 ต่อชาร์ต
– สกิลมีผลเป็นระยะเวลานาน 4 วินาที


Gauntlet Blast

Gauntlet Blast
ยิงถุงมือใส่ศัตรูเป้าหมายด้วยความแค้น ทำให้ศัตรูถูก Purge, Stun และได้รับความเสียหาย

สกิลเรียกใช้


ชนิด: Physical
Range: 600 วินาที
Mana cost: 100/150/200
Cooldown: 80/70/60 วินาที
– ยิงถุงมือไปยังศัตรูเป้าหมาย ศัตรูที่อยู่ใกล้ถุงมือในรัศมี 200/225/250 หน่วย จะได้รับผลของ Consumed by Power นาน 4 วินาที
– ทำ Magic Damage ใส่ศัตรูเป้าหมายเท่ากับ 300/400/500 หน่วย, ถูก Stun และถูกเปิดเผยตัว(หากหายตัวอยู่) เป็นระยะเวลานาน 1.5 วินาที

ผลของ Consumed by Power:


– ถูกมองเห็นแม้หายตัว
– ถูก Frozen
– ถูก Stun
– Unitwalking
– Indirect Immunity

แสดงความคิดเห็น


11 Comments »

  1. soulseed Says:

    โหดดีแต่เกิดยาก
    สกิล 3 โดนมันตีทีวิ่งไม่ออก -*-
    ulti เล็งตัวหลังสุดจะโหดมากทุกตัวที่มือผ่านโดนสตั้นนานกว่าคสโดนซะอีก -*-

    comment-bottom
  2. WTF" Says:

    ผมว่าโหดนะครับ แล้วแต่คนเล่นอ่ะ 1-1 ก็โคตรโหด ทีมก็เป็นตัวชนดีอ่ะเหนียวดี unti ช่วยทีมได้เยอะ ผมเล่นตัวนี้ได้ 100% ครับ ^^ win เยอะครับ ถ้าไม่เจอ พวก noob วิ่งไปตาย ชนะครับ

    comment-bottom
  3. l3laCkLemon Says:

    เห็นด้วยอย่างยิ่ง คัฟ!!!!!!!!!!!

    comment-bottom
  4. FILM_BIE Says:

    Attack Modifier คืออะไรครับ ???

    comment-bottom
  5. คนหลังเค้า Says:

    ตัวนี้แมร่งโคตรโหดอ่า สวดยวดดด

    comment-bottom
  6. Dev1LsTrOnG Says:

    ต้องลองเล่นดู ไม่งั้นไม่รู้

    comment-bottom
  7. คนหัดเล่น Says:

    ผมว่าตอนแรกอ่ะคิวสาดเส
    ช่วงหลังอันติไม่เข้าตีช้า
    ไอเทมช่วงหลังออกอ่ะ
    ไรดีงับ

    comment-bottom
  8. wingz Says:

    charger ใน l4d ชัดๆ

    comment-bottom
  9. Uttapolpol Says:

    ออกเกมส์ครับ

    comment-bottom
  10. Attack Modifier เป็นภาษาใน HON ในดอทคือ off effect

    comment-bottom
  11. ... Says:

    เขาเรียกว่าorb effect บ้าเปล่า

    comment-bottom

RSS feed for comments on this post. TrackBack URL

Leave a comment