Dampeer | HoN Thailand

Posted by Heroes of Newerth on 03 10th, 2011
 Dampeer

Dampeer



เผ่า: Hellbourne

ประเภท: Agility


Strength: 21เพิ่มขึ้นต่อเลเวล: +2
Agility: 24เพิ่มขึ้นต่อเลเวล: +2.9
Intelligence: 16เพิ่มขึ้นต่อเลเวล: +1.4

Attributes


Health: 549Health Regen: 1.88
Mana: 208Mana Regen: 0.65
Movement Speed: 305

การโจมตี


โจมตีแบบ: Melee
ระยะการโจมตี: 128
Damage: 27 – 33
Cooldown ของการโจมตีแต่ละครั้ง: 1.37 วินาที
โจมตี 0.73 ครั้งต่อวินาที

การป้องกัน


Armor: 2.68

รายละเอียดสกิล

Terrorize

Terrorize
Dampeer สร้างความหวาดหวั่นให้ศัตรูที่อยู่รอบตัว ทำให้เดินอย่างไร้จุดหมาย และทำ Damage ใส่ศัตรู

สกิลเรียกใช้


เป้าหมาย: ศัตรูโดยรอบ
ชนิด: Magic
Radius: 250
Mana cost: 75/85/95/105
Cooldown: 10 วินาที
- ทำ Damage ใส่ศัตรูเท่ากับ 75/125/175/225 หน่วย และทำให้ศัตรูเดินตามปกติไม่ได้อีก 1 วินาที
- แต่ละ Essence ที่สะสมได้จะทำ Damage เพิ่มขึ้น 30 หน่วย และทำให้ศัตรูเดินตามปกติไม่ได้นานขึ้น 0.25 วินาที ต่อหนึ่ง Essence (สะสมได้จากการใช้สกิล Consume)


Vampiric Flight

Vampiric Flight
Dampeer พุ่งเข้าหาศัตรู ทำ Damage และดูด Health จากศัตรูทุกตัวที่ Dampeer พุ่งผ่าน

สกิลเรียกใช้


เป้าหมาย: ศัตรูเป้าหมาย
ชนิด: Magic
Range: 600
Radius: 175
Mana cost: 75
Cooldown: 22/18/14/10 วินาที

- พุ่งเข้าหาศัตรูทำ Damage ใส่ศัตรูทุกตัวที่ผ่านเท่ากับ 50/90/130/170 หน่วย (ในรัศมี 145 รอบตัว Dampeer) และเพิ่ม Health ให้กับตัวเองเท่ากับ 10/20/30/40 หน่วยต่อศัตรูหนึ่งตัวที่ผ่าน
- แต่ละ Essence ที่สะสมได้จะทำ Damage เพิ่มขึ้น 20 หน่วย และเพิ่ม Health ให้ตัวเองอีก 5 หน่วย ต่อหนึ่ง Essence


Bloodthirst

Bloodthirst
Dampeer และยูนิตฝ่ายเดียวกันทุกตัวสามารถดูดพลังชีวิตจากศัตรูได้เมื่อโจมตี

Bloodthirst


Radius: 650
ยูนิต Melee สามารถดูด Health ศัตรูได้ 15/20/25/30% และยูนิต Ranged สามารถดูด Health ของศัตรูได้ 2.5/5/7.5/10%

เมื่อกดใช้สกิล:

Cooldown: 1 วินาที
- เปลี่ยน Aura ให้มีผลเฉพาะฮีโร่ฝ่ายเดียวกัน (ไม่รวมครีป)


Consume

Consume
Dampeer กัดกินเนื้อของศัตรู ทำ Damage ใส่ศัตรู และ Heal ให้ตนเองในปริมาณเดียวกัน

และจะได้รับ Essence สะสมเพิ่มหากศัตรูตายด้วยสกิลนี้

สกิลเรียกใช้


เป้าหมาย: ศัตรูเป้าหมาย
ชนิด: Magic
Range: 150
Mana cost: 100
Cooldown: 50/40/30 วินาที
- ทำ Damage ใส่ศัตรู 200/300/400 หน่วยและ Heal ให้ตนเองในปริมาณเดียวกัน
- แต่ละ Essence ที่สะสมได้จะทำ Damage และ Heal ให้ตนเองเพิ่มขึ้น 40/60/80
- หากฆ่าศัตรูได้ด้วยสกิลนี้ที่เลเวล 1 จะได้รับ Essence เพิ่มขึ้น 1 ชาร์ต, เลเวล 2 ได้ 2 ชาร์ต, เลเวล 3 ได้ 3 ชาร์ต และสะสมได้มากที่สุด 3 ชาร์ต Essence

แสดงความคิดเห็น