Cthulhuphant | HoN Thailand

Posted by Heroes of Newerth on 04 27th, 2012
 Cthulhuphant

Cthulhuphant



เผ่า: Hellbourne

ประเภท: Strength


Strength: 24เพิ่มขึ้นต่อเลเวล: +2.8
Agility: 16เพิ่มขึ้นต่อเลเวล: +1.7
Intelligence: 18เพิ่มขึ้นต่อเลเวล: +1.8

Attributes


Health: 606Health Regen: 1.97
Mana: 234Mana Regen: 0.73
Movement Speed: 295

การโจมตี


โจมตีแบบ: Melee
ระยะการโจมตี: 128
Damage: 28 – 32
Cooldown ของการโจมตีแต่ละครั้ง: 1.47 วินาที
โจมตี 0.68 ครั้งต่อวินาที

การป้องกัน


Armor: 4.24

รายละเอียดสกิล

Trample

Trample
Cthulhuphant ชาร์ตตัวพุ่งไปข้างหน้า ปะทะศัตรูที่ขวางทาง

สกิลเรียกใช้


เป้าหมาย: ยูนิตทุกตัวยกเว้นบอส
Range: 800
ระยะเวลาในการร่ายเวทย์: 0.1 วินาที
Mana cost: 125
Cooldown: 12 วินาที
- ชาร์ตตัวพุ่งไปยังทิศทางเป้าหมายเป็นระยะ 800 หน่วย ทำ Magic Damage เท่ากับ 60/120/180/240 หน่วย และ Stun นาน 1.5/1.75/2/2.25 วินาที ใส่ศัตรู
- ยูนิตที่ไม่ใช้ฮีโร่ จะถูกผลักกระเด็น ซึ่งสามารถทำ Magic Damage เพิ่มเติมได้อีก 10/15/20/25 หน่วย และ Stun นาน 1 วินาที ใส่ศัตรูตัวแรกที่โดน


Hook ‘em

Hook 'em
Cthulhuphant แทงศัตรูด้วยงา เพื่อเอาซากศพมาเป็นโล่

สกิลเรียกใช้


เป้าหมาย: ยูนิตที่ไม่ใช่ฮีโร่
ชนิด: Transmute
Range: 200
ระยะเวลาในการร่ายเวทย์: 0.8 วินาที
Mana cost: 80
Cooldown: 60/50/40/30 วินาที
- ฆ่ายูนิตเป้าหมายทันที ได้โล่เกราะ 40/60/80/100% ของ Max Health ของเป้าหมาย
- โล่เกราะสามารถป้องกัน Damage ได้ 30/40/50/60% จากด้านหน้า
- สกิลเลเวล 1 ยังไม่สามารถใช้กับยูนิตฝ่ายเดียวกันได้


Mortifying Presence

Mortifying Presence
ศัตรูรอบตัวถูกข่มขวัญด้วยออร่าของ Cthulhuphant และยิ่งน่าหวาดกลัวขึ้นไปอีก เมื่อ Cthulhuphant ฆ่ายูนิตในบริเวณนั้น

สกิลติดตัว


รัศมี: 500
- ลดความเร็วในการโจมตีของศัตรูโดยรอบลง 5/10/15/20 และลดความเร็วในการเคลื่อนที่ของศัตรูลง 4/6/8/10%
- หาก Cthulhuphant ฆ่ายูนิต: สกิลส่งผลเพิ่มเติม 1.5 เท่า นาน 10 วินาที
- หาก Cthulhuphant ฆ่าฮีโร่: สกิลส่งผลเพิ่มเติม 2 เท่า นาน 10 วินาที


Obliterate

Obliterate
Cthulhuphant ปลดปล่อยความโกรธ ด้วยการยิงคลื่นลำแสงขนาดใหญ่ออกไปข้างหน้า

สกิลเรียกใช้


เป้าหมาย: ยูนิตศัตรู
ชนิด: Magic
Range: 500
ระยะเวลาในการร่ายเวทย์: 0.2 วินาที
Mana cost: 150/200/250 วินาที
Cooldown: 120/90/60 วินาที
- ยิงคลื่นลำแสง 5 ครั้ง ครั้งละ 1 วินาที ไปข้างหน้า ลำแสงแต่ละครั้ง ทำ Magic Damage เท่ากับ 80/130/180 หน่วย

แสดงความคิดเห็น