เผ่า: Hellbourne
ประเภท: Strength
Strength: 25เพิ่มขึ้นต่อเลเวล: +2.7
Agility: 17เพิ่มขึ้นต่อเลเวล: +1.2
Intelligence: 17เพิ่มขึ้นต่อเลเวล: +1.9
Attributes
Health: 625Health Regen: 2.0
Mana: 221Mana Regen: 0.69
Movement Speed: 295
การโจมตี
โจมตีแบบ: Melee
ระยะการโจมตี: 128
Damage: 31 – 33
Cooldown ของการโจมตีแต่ละครั้ง: 1.45 วินาที
โจมตี 0.69 ครั้งต่อวินาที
การป้องกัน
Armor: 2.38
รายละเอียดสกิล
Regurgitate
Balphagore อาเจียนปล่อยของเสียใส่ศัตรูที่อยู่ข้างหน้า ทำ Damage และทำให้ศัตรูเคลื่อนที่ช้าลง
สกิลเรียกใช้
เป้าหมาย: ศัตรูที่อยู่ในระยะ
Mana cost: 100/110/120/130
Cooldown: 12 วินาที
– ทำ Magic Damage จำนวน 40/65/90/115 หน่วย ใส่ศัตรูที่อยู่ในรัศมีรูปกรวย 100 องศา ภายในระยะไม่เกิน 400 หน่วย
– ปล่อยซากศพออกมาจำนวน 6 ซาก และศัตรูที่อยู่ในระยะจะได้รับผลของ Bile นาน 3 วินาที
ผลของ Bile
– ศัตรูเคลื่อนที่ช้าลง 20%
Demonic Pathogen
ทำให้ศัตรูติดเชื้อโรคร้าย ทำ Damage ใส่ศัตรู และทำให้ศัตรูไม่สามารถใช้สกิลได้ เชื้อโรคสามารถแพร่ไปยังยูนิตรอบๆเป้าหมายได้ด้วย
สกิลเรียกใช้
เป้าหมาย: ศัตรูเป้าหมาย
ชนิด: Magic
Range: 500
Mana cost: 115/125/135/145
Cooldown: 12 วินาที
– ศัตรูได้รับผลของ Contagion นาน 1/2/3/4 วินาที
– เมื่อเป้าหมายตาย หรือระยะเวลาของสกิลสิ้นสุดลง ยูนิตที่อยู่รอบๆเป้าหมายในรัศมี 300 จะได้รับผลของ Contagion ด้วย
ผลของ Contagion
– ศัตรูติดสถานะ Silenced
– ทำ Magic Damage ใส่ศัตรูเท่ากับ 60 หน่วยต่อวินาที
Corpse Conversion
Balphagore กินซากศพเพื่อสร้าง demonic minion ขึ้นมาช่วยรบ
สกิลเรียกใช้
เป้าหมาย: ซากศพยกเว้นศพของฮีโร่
Radius: 100
Mana cost: 95
Cooldown: 20 วินาที
– ได้รับ 1 ชาร์ต และ Heal ตนเองจำนวน 10/15/20/25 หน่วย ต่อการกิน 1 ซากศพ
– สร้าง Minion 1 ตัวเมื่อสะสมทุกๆ 3 ชาร์ต
– สะสมชาร์ตได้สูงสุดไม่เกิน 6/9/12/15 ชาร์ต
ความสามารถของ Demonic Minion
– Minion ได้รับ 3 Magic Armor
– ทุกการโจมตีของ Minion จะ Stack ทำให้ศัตรูเคลื่อนที่ช้าลง 1/2/3/4% นาน 2 วินาที สามารถรวมกันได้ถึง 6 Stacks
Hell on Newerth
Balphagore มี Aura สะสมชาร์ตจากการใช้สกิลของศัตรูในรัศมี เมื่อเรียกใช้สกิลจะทำให้ระเบิดไฟนรกออกมารอบๆตัว
Balphagore Aura
Radius: 1000
– เมื่อศัตรูในรัศมีใช้สกิล จะเพิ่มชาร์ตสะสมจำนวน 0.6 หน่วยต่อ Mana ที่ใช้ไป 1% ให้กับสกิล Hell on Newerth
– หากไม่มีศัตรูโดยรอบใช้สกิลภายในระยะเวลา 10 วินาที จำนวนชาร์ตจะถูกลดลง 1 ชาร์ตต่อวินาที
เมื่อเรียกใช้สกิล Hell on Newerth
เป้าหมาย: ศัตรูในรัศมี
ชนิด: Magic
Radius: 600
Mana cost: 100/150/200 วินาที
Cooldown: 35 วินาที
– ทำ Magic Damage จำนวน 200/300/400 หน่วยใส่ศัตรูที่อยู่ภายในรัศมี
มีผลเพิ่มเติมหากสะสมชาร์ตได้มาก
40+ ชาร์ตสะสม:
– Damage ที่ทำใส่ศัตรู จะเพิ่มเป็น 350/450/550 หน่วย
– ศัตรูได้รับผลของ Hell Snare
– Cooldown ของสกิล Hell on Newerth เพิ่มเป็น 60 วินาที
80+ ชาร์ตสะสม:
– สร้าง Minion ออกมาช่วย
– เมื่อ Minion ถูกฆ่า จะเกิดการระเบิด ทำ Magic Damage จำนวน 150/225/300 หน่วยใส่ศัตรูภายในรัศมี 200
– Cooldown ของสกิล Hell on Newerth เพิ่มเป็น 120 วินาที
ผลของ Hell Snare
– ลดความเร็วการเคลื่อนที่ลง 50% ในตอนแรก แต่จะค่อยๆกลับคืนสู่ปกติภายในเวลา 6 วินาที
เห้ยแมร่งโหดอะ น๊าร๊ากกกก!!อ๊าาาาาาาาาาา!!!
ผมว่าตัวนี้ไม่ค่อยจะโหดเลยอะ
เล่นแล้วโหดดี ตอน all กด ulnti ทีเดียว kill ยกทีมเลย (lastshot)
ยุด ยอด ตัว แท็ง ตัว พริก เกม ตัว ตุ๋ย ป้อม ได้ ทุก ตำแหน่ง
ขุนพลยอดนัก แท็งค์
ชอบ unti มัน อะ chang เยอะๆ แรง ดี
แม่งสกิลแรกโดนslow ด้วย
สกิล1ใช้โจมตีป้อมได้ด้วยแฮะ
สกิล1ใช้กะป้อมได้ด้วย
ไอ้ตัวซอมบี้ใช่ไม้
มันเอามาโมดิฟายใหม่
ตัวไรหว่า 😀